MNG3-15 “ warm up!”
3RD PERSON’S POV
“every 10 minutes ay may papasok na mga kalaban sa bawat glass.” Paliwanag ng mc na nag sasalita. “every 10 minutes, di lang isa ang darating, all you need to do is to make sure na matapos ang mga kalaban nyo, before another 10minutes start, dahil another batch of enemies will come.!” Rinig na rinig sa labas ng arena ang malakas na sigawan ng mga manonood. Habang abut abut naman ang kaba ng kambal na si khorinne at kharren na nanonood lamang kasama ang nga bidders.
Ilang saglit pa ay tumabi na ang buong color code sa kambal. They are all mad and nervous about what happening now, walang nakakaalam kung ano ang tunay na mangyayari..
“nyeta, pag napahamak si chandrea, lalabas ang baby ko para patayin silang lahat!” napalingon ang lahat sa lakas ng boses ni Bianca.
“the hell bianca anong ginagawa mo ditto???” gulat na gulat na tanong ni Julia m.
“tangina kasi yung mga masasamang loob eh, dinukot kami ni baby ko!” anitong humawak sa tummy nya. “di ata nila alam na gangster ako, kahit buntis ako.!”
“nasaan sila katsumi at sam?” diego ask.
“ah, nasa sasakyan, napatulog sila nung mga dumukot saamin from Argentina eh!, iniwan ko nalang muna sila sa labas,” tinapik ni Bianca si kiko para tumayo. “buntis ako, paupuin mo naman ako.!”
“hala, oo nga pala, oh upo na… pero baka makasama sayo ang mga mapapanood mo???”
“mas mapapasama ako pag di ko nakita ang mga mangyayari, I was here 3 years ago, at kahit putulin nila ang mga paa ko, lalaban ako para sa best friend ko, gaya ng pag laban nya para sa buhay ko noon.!” Natahimik ang lahat dahil sa sinabi ni Bianca, a lot of them admire Bianca for being brave and so loyal to chandreA, pero di padin mawala sa isip nila ang kalagayan nito ngayon,” guys mag ready kayo kasi any moment , pwedeng kailanganin nila ang tulong natin.”
Isa isa nang pumasok ang kalaban ng tatlo, dalawa ang kalabang pumasok sa arena nila deejay at lucas, samantalang lima naman kay chandrea.
“damn it, bakit ang dami kay chan.!” Ani jezel na halos mabali na ang kamay ni jc dahil sa sobrang higpit ng pag kakapit ng dalaga.
“tangna,!” ikinasa ni mikee ang baril nyang hawak. “patayin nalang natin silang lahat.!”
“calm down, mikee calm down.!” Nilingon nila ang nag salita, it was Arnold , ang tito ninong ni chandrea, walang nakapansin sa pag lapit ni Bianca sa matanda, maging ito ay hindi din napansin ni Arnold, the next thing they know ay nakahiga na ang matanda sa sahig.
BINABASA MO ANG
MNG3: "The Revenge Of A Broken Goddess"
Teen Fictionnag mahal ako ng sobra... nasaktan din ako ng sobra sobra... wala naman sigurong masama kung iparanas ko sa kanila ang sakit ng ginawa nila... i guess this is WHAT they called PAY BACK TIME! Part 3 po ng MY NERDY GANGSTER