Chapter 67

6.9K 206 25
                                    

Sophia's POV

Nagising ako dahil sa nararamdam kong halik sa mukha ko.

"Goodmorning wife I love you!" Napangiti ako dahil mukha agad ni Axel ang nasa harapan ko.

"I love you too!"

Hinalikan niya 'ko sa pisngi at bumangon na kaming dalawa. Oo nga pala dito na 'ko tumuloy sa condo niya kahapon dahil medyo gabi narin kami nakauwi nila Keith kaya dito nalang muna ako umuwi nagpaalam naman ako kay Kuya.

"Magbihis kana may pupuntahan tayo" nakangiti niyang sabi.

"H-huh? Saan?"

"Date" sabi niya habang tinataas ang dalawang kilay niya.

"D-date?"

"Yeah! Date."

"Ngayon talaga?"

"Yeah." Lumapit ulit siya sakin at hinawakan ang bewang ko "gusto ko munang masolo ka"

Nagiwas ako ng tingin dahil pakiramdam ko namumula na ako Jusko Axel!

"Bihis kana"

"S-sige"

Pupunta na sana ako sa cr ng maalala kong wala nga pala akong damit dito paktay!

"Here!" Mabilis akong napalingon kay Axel na ngayon ay inaabot ang isang kulay black na dress.

"Binili ko yan para sa'yo"

"Thankyou!"

"Welcome wife"

Ng matapos na 'kong maligo sinuot ko na yung binili ni Axel napangiti naman ako sa salamin dahil sobrang bagay sakin. Lumabas na 'ko at nagtaka naman ako dahil hindi ko nakita si Axel.

Naglagay nalang ako ng makeup at sinuot ko na yung heels ko hindi naman siya masyadong mataas unti lang naman.

"Wife---" napatingin ako kay Axel na nakatulala sakin ngayon.

Shete naman! Ang gwapo niya ghad!

Lumapit siya sakin at inayos ang buhok ko.

"I don't know why but I fall inlove with you everyday. I love you so much Wife!"

"I love you more"

--

"Eeehhh! Ako na nga!"

"Tss. Ako na wag ng makulit Wife!"

"Kasi naman eh! Kaya ko naman!"

"Psh! Ako na nga"

"Luh! Ako na!"

"Ako na nga--"

"Pag hindi mo 'to kinain hahalikan kita dito!"

"Eto na nga!"

Mabilis kong kinain yung pagkain na sinusubo niya sakin baka mamaya halikan pa'ko neto eh ang daming tao dito.

"Good!"

THE POOR GIRL'S REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon