Joana's POV,Zzzzz.....
Zzz...
Zz..
*TSUP*
Napabalikwas ako ng bangon dahil sa isang napakasamang panaginip.
>///<
"Tang ina mo talaga kumag bwiset ka!!" napasigaw na lang ako dahil sa sobrang inis at gigil na nararamdaman ko sa mga oras nato. Sino ba naman ang Hindi mabibwiset ng dahil sa ginawa nya kahapon Hindi ako makatulog ng maayos! Grrrr....😣
°•°•Flashback°•°•
*tsup*
O.O
WHAT THE HELL?!?
DID HE JUST K-KISS ME?!
WAHHHH!!
ANG FIRST KISS KO!!
HUHUHU..
π.π
Sinubukan ko syang itulak pero tang ina bat parang di ako makakilos?
Nang maghiwalay na kami sa- alam nyo na yun. >\\\<, hinampas ko sya sa dibdib nya ng ilang beses.
"TANG INA MO BAKIT MO NINAKAW ANG FIRST KISS KO? BWISET KAA!! SUMAGOT KANG HINAYUPAK KAA!!!" sabi ko habang hinahampas yung dibdib nya pero sya? Ayun walang pakialam hinahayaan nya lang ako. Tang ina nya! Nakakaimbyerna syang hinayupak sya!!
Nahuli nya ang dalawa kong kamay at pinigilan iyon. Tumingin ako sa kanya ng nanlilisik. Nakita ko syang naka smirk habang nakatingin din sa akin.
Narinig kong nagpigil ng tawa si insan Kaya napatingin ako sa kanila.
😨
Yun nabitawan ni Paulo yung cp nya kasi nakatulala sya na parang gulat na gulat. At si rhenz naman gulat din nakatitig sa amin. At si justine nakanganga pa dahil sa sobrang pagkagulat. Si Erick naman kala mo nakakita ng multo sa sobrang gulat. Pero bakit yung leader nila napatingin lang? Tapos bakit si insan nagpipilit ng tawa? Wag mong sabihin na alam ni insan at yung leader nila ang nangyayari Ngayon? Wag mong sabihin na ine-expect na nila to? Wag mong sabihin na plinano nila lahat to?
Waaaaaaahhh!!!
"AKALA KO BA SASABIHIN MO LANG NA PRINSESA MO SYA? BAKIT MO HINALIKAN HA??"sigaw ni erick na nagpabasag ng katahimikan. Wait wag mong sabihin na alam nya rin ang lahat ng to?
Arrrggghh puta sasabog na utak ko dahil litong-lito na ako sa mga nangyayari.
Tumingin ako sa kanya ng masama saka lumayas doon at pumunta sa sofa kung saan ako binagsak ni kumag. Huminga ako ng malalim para makalimutan ko na lahat ng nangyari kanina.
Naramdaman ko naman na may tumabi sa akin at ng malaman ko kung sino tatayo na sana ako kaso bigla nya akong hiniLA Kaya na napaupo ako ulit.
Ano nanaman ba Ang kailangan Neto? Matapos nyang kunin yung first kiss ko lalapit nanaman sya sa akin? Hindi ba sya nahihiya sa ginawa nya sa akin? Hambalusin ko sya ng upuan ehh.. King ina nya bwiset sya!!
"im sorry joana, ayun na lang kasi ang naisip ko para sa deal natin ehh... Madali lang yun magpapanggap ka lang na girlfriend kita sa lahat ng estudyante sa school na to. Pero sa labas ng school na to wala na tayong ugnayan di Bali na lang kung may mga estudyanteng may makakakita sa atin na Hindi tayo nagpapansinan. Ganun lang yun!!"sabi nya habang nakaakbay sa akin.
"aba kala mo ba ganun lang kadali yun? Hindi yun madali para sa akin dahil sa mga fangirls mo! Paano kung sugudin nila ako? Paano kung bullyhin nila ako Ha? Paano kung kalbohin nila ako ng dahil sayo?"
Sabi ko habang napatingin ng masama sa kanya! Bwiset ehh.. Kala nya madali lang yun? Paano kung ma-fall ako sa kanya?-teka? Bat na sali yun? Erase! Erase!
BINABASA MO ANG
Into The Bad Boy's Heart
Fanfic"Sean Andrei " sya ang lalaking nagpasaya sa akin at minahal ko.. Pero ang problema Hindi nya ako mahal.. Dahil para sa kanya isa lang akong matalik na kaibigan o best friend.. Alam kong masakit ang nararanasan ko ngayon pero lahat yun titiisin ko...