Chapter 9

614 14 0
                                    

Nandito na kami ni Xander sa loob ng sasakyan niya papuntang Batangas, I have a hard time last night sa pag pack ng mga gamit ko... I know I'm crazy, alam nyu nah, kahit sa Batangas lang kami pupunta ang dami ng dinala kong bags. Ang picky ko kasi when it comes to clothes, that's why para wala akong problema kung ano ang susuotin ko, ang buong closet ko ang dinala koh!okay?kuha mo?

Habang nagmamaneho si humming bird 🐦 ko nagbabasa ako ng libro hehehe (fifty shades) I bought this in national bookstore noon, yung fifty shades nah grey, darker at freed na ang binili koh! Na realize nyu ba people?yung istorya sa libro parang iba nun sa movie nila Anastasia at Christian I can see the difference in it! Parang iba eh! Just saying okay!?

I turn my music on habang nagmamaneho yung love ko Can't stop the feeling by Justin Timberlake
We were jamming like crazy! Nagsasayaw ako sa sasakyan habang si Xander parang bipolar sumayaw nagmamaneho kasi eh! Baka 🚑🚑🚑 maaksidente kami sa ginagawa namin!! Hehehe
Churi!?

30 minutes later...

Nag stop over muna kami sa isang halo halo store,
We need something to eat muna! Nakakapagod din and biyahe noh! While eating naglalakad kami ni Xander sa isang malapad na field malapit sa halo halo store, ang ganda ng view especially yung mga iba't ibang species ng bulaklak! Hay!! Ang ganda talaga I swear! Nag hoholding hands kami ni Xander para extra romantic ang outing namin, a while later nung naglalakad kami we sat in a wooden bench just in front of those rare blooming flowers...🌼🌼🌼

"Ang ganda dito love noh?" tanong niya sa akin, glancing at me while saying each of those words

"Oo nga, ang ganda ng scenery" sabi ko while pouting at hindi ko na namalayan​ tumatawa na pala ang kumag na'to!!! Aish!!!

"Stop pouting please para kang duck" sabi niya between his laughter, tumayo nalang ako at tumakbo sa garbage can malapit sa store, dun ko tinapon ang basura ko :-[

"Stop laughing at me Xander" sungit kong sabi with pa matching eye roll pah! Take that kumag!

"Don't take it seriously" he walks towards me, alam ko anong gagawin niyang pangyakap sa akin ede lumayo ako sa kanya tuloy.. nag duck fess siya at wala akong pake! He's getting himself closer to meh kaya tumakbo ako pero he chased me! Hahahah we were laughing crazy..we were running everywhere and I can feel the love this moment when my hair was flying with the wind, it was barely so romantic! kinikilig ako tuloy, smiling at each other happily!!! Ayiiiieeeee!!!

"Stop it Xander! Bitawan mo ako!" I shouted between my giggles nang bigla niya akong niyakap.. bitawan mo ako! Kumag ka!

"Wala ka ng magagawa! Hahaha! You can't get away from me!" Sigaw niya and he began tickling me kaseh alam niyang ticklish ako since nung bata pa ako... kaya anun! I was laughing so hard!! Ano bah!? Bitawan mo ako!

"Ano bah!? Xander stop it!!!" sigaw ko, madadapa na ako sana nung hinawakan niya ako sa waist helping me to keep my balance...

"Ooohhh, muntik ka nang madapa" sabi niya pointing at my face! Xander!! Nakakaloka ka! Sobra!!!

"Kasalanan mo naman eh" sabi ko grudging my forehead hay!! Naku!!!

" Sige na nga...let's go na love" sabi niya while he grabbed my arm to his car!

Nandito na kami sa loob and still I'm grudging my face looking at him, he looked confused so he's asking me the whole time!!! Bruh!!!

"What are you looking at?"taray niyang tanong, abah kung sisipain nga kita! Huh! Don't mess with meh kumag!

"Ano? May problema ka?" sungit kong tanong while looking at him driving...🚘

"Abah! Do you want me to tickle you again?" He asked with duck face

"Try me" I said furiously...nung he tried to reach his hands in my neck, bigla ko yun kinagat! Hahaha gra'veh yung reaction niya! Parang iniihaw na baboy! Sigaw ng sigaw!! Haha

"Arghhhh!!!! Ano bah Maggie!!! Oww!!" Sabi niya habang ako with my evil ma devil laugh hahaha

"Sorry! Bhebhe ko" I said pouting again! teasing him! Hahaha

"Ikaw Maggie ha! If I lost my finger of you biting it.. I will sue you!"he said between his laughter...abah sige nga try moh! Try moh! Sige nga!

"Eh ikaw yung nang una!" Sabi ko with tongue out! Heh? Face that Xander the great!

"Bleehhh! Don't get me wrong! Ikaw yung nag una" he said while tongue out narin! Trying to tease​ me back

"Oh really? Prove it!" Sigaw ko! Hmm let's see kung sino ang nang una... Si kumag bah o si Maggie? 👅
He stopped over under a tree... I was nervous kung ano ang gagawin niya, he looked at me dropping his eyes into my lips pero umiwas ako ng tingin, nabigla ako sa ginawa niya, he lifted my chin and kissed me, I was caught off guard! Akala ko kung aawayin niya ako ulit.. I was there just sitting stiff in the car seat! Wala akong magagawa, nang init ang mukha ko sa ginagawa niya! Please help me! Gaud!? What to do?

"Be careful. Kaunti na lang ang natitira na self control ko. At kapag naubos 'yon, I might kiss you again for being so beautiful.."he said after breaking the kiss, I was left there sitting stiff in the car seat! My eyes so round! hindi ko mapaniwalaan ang nangyare! He kissed me for being so beautiful, it's my first time hearing someone saying those words to me! And those words makes me super red!!

30 minutes later....

Hanggang ngayon nagtutulala parin ako sa nangyare, oh my gawd? I can't believe it mas iba ang kiss na yun than sa kiss nung debut ko.. mas madali pero I don't know? It seems that I like it!!! Hahaha ang lande ko talaga!! OMG my brain!! Stupid hormones!! Argghhh!!!

"Hey love" he said snapping his fingers at my fess, nabigla ako nun, pero I can't move on sa nangyare.. ano bah Xander?

"Ha? saan na tayo?" tanong ko parang patay na iniinject ng formaline.Aish!!!

"Madali nalang love, bakit nagugutom ka nah?" tanong niya looking at me..ngekk! Nablush ako tuloy hindi kaseh ako maka move on sa nangyare!! Pffffttttt!!!

"Ahmm... hindi naman" sabi ko looking down, shy parang nahihiya na ako sa kanya!! Ahay inday!!

"Parang nauubos na yata ang self control ko love, do you mind If I'll kiss you again?" When he asked me those words, parang mamamatay na ako, please remind my mother to buy me the most expensive coffin in the whole world? Please?

"Ha? Ano?"I asked sarcastically... I don't want that to happen again uhuh! No way!

"Do you mind if I'll kiss you?" He asked me...arghh!!
Xander please!!! Stop this... Nope! Later Na lang!! Hihihi!!!! Plesh!!

"Tama na, save it for later"I said shamefully hay naku!!!!  But it seems that we both liked it!! Ay naku nakakahiya sa inyo mga readers ko! Please don't mind meh!! Naglalabas na ang pagiging manic ko!
So please! Excuse me!! peace!! I'm out!? JK

"Oh really!? Hahaha okay later! Excoited na ako" Sabi niya sabay kindat! Gaud!! This is unbelievable!
Please if you please hormones, stop it!!! I hate you!

Sana wala na akong hormones! Para hindi nah ako mahihirapan every month sa period tsaka ang pag laki ng mga umbok ko sa katawan tsaka narin sa pagkikilig at etc...

I can't really believe what happened okay? Hindi parin ako maka move on! Baka forever na akong ganito!!! Plesh don't make that happen! May expectations pa ako sa future ko so! Please hormones hold it in!!!!

--------------------------------------
End of chapter nine
Please support me as an author and don't forget to vote and follow me thank you
Hugs and kisses
😘😘😘😘😘😘😘

My V-CardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon