Melody's POV
Simula nung araw na yun naging magbestfriend na kami ni Charm..
Ang bait naman pala niya..Masarap syang kasama...Pumunta kami sa canteen dahil recess na... Pumili kami ng table at kumain habang nag uusap...Kinuha ko ang phone ko at magtype at pinress ko ang ok...
"uhmm.. Charm...Cr muna ako..kung gusto mo..una kana sa room.." pag paalam ko kay Charm (cellphone po ang nagsasalita hindi si melody..)
"sigeh.." sagot niya agad kaya lumabas na ako...Pumasok na ako sa Cr at lumabas kaagad...Tumakbo ako papunta sa room dahil nagbell na...Lagot... terror pa naman ang teacher namin..
Nang may nabunggo ako..
BOGSH.....
ouch..ang sakit...
"Hoy.. bulag ka ba?? ha?! Oh! nagmaang maang----"napatigil sya habang nakatingin sakin...
Kinuha ko ang cellphone ko at nagtype atsaka ko nagpress ng ok...
" sorry" sabi ko gamit ang phone..
"huh!? te-teka.. pipi ka ba?!" tanong niya at umiling nman ako..
"eh! bkit hndi ka nagsalita..." tanong ba yan o hndi...
"tsk..wla ka naman palang kwentang kausap...Aalis nlang ako...pipi..." sabi nya sakin at tuluyan na syang umalis...
Hindi ako pipi.... hmpf...pasalamat sya at may trauma ako kundi nako....Hindi pa sya nakalayo ay binilisan ko ang pagtype ko at nilakasan ko volume at pinili ko ang shout tsaka lang ako nag ok.... ( naiintindihan nyo ba? ulitin mo ulit hanggang sa maintindihan mo..)
"Hindi ako pipi...Baka ikaw BINGI... Paalam na...SUNGIT..." sigaw ko gamit ang phone...
Nakita ko syang nagwave at tuluyan na syang nawala...Pumasok na ako sa room at umupo sa tabi ni Charm na nakabusangot ang mukha...
"Oh?! Anyare sayo??" tanong nya at umiling lang ako...At nagdiscuss lang si maam nang may kumatok kaya lumabas sya at may kinausap..
Sino kaya ang kausap ni maam??
Zero's POV
Yo!! Zab Zero Lee...18 years old half korean and Pilipino...Nandito ako ngayon sa principal office...Dito na kasi kami mag aaral...Kami dahil kasama ko ang aking bestfwnd kono na si Riden Gonzales...18 years old din kagaya ko half korean and pilipino din sya....Pansin nyo ba na ang pangalan ko at Riden ay character sa mortal combat.. Lakas kasi ng trip na mga tatay nmin...
Tsss... Ang boring nman dito...Lalabas na sana ako nang nagsalita si Riden...
"Pre.. San ka pupunta??". tanong nya..
"Lalabas lang ako...babalik din ako agad.." sabi ko at lumabas agad...Habang naglalakad ako ay may bumunggo sakin...
BOGSH...
Mabuti nalang at malaki ako kaya hndi ako yung natumba pero masakit parin ang pagka impact namin...
"Hoy..bulag ka ba? ha??!! oh! nagmaang maang----"napatigil ako ng tumingin sya sakin...Shit..Ang ganda nya...Subalit na mag sorry sya ay kinuha nya ang kanyang phone at may pinindot sya doon...
"sorry" sabi nya este ang phone nya pala...Astig ha!! hytek ang phone nya...Pero teka.. bakit phone ang ginamit nya?? Hindi kaya....
"huh? te-teka...pipi ka ba?!!" tanong ko ngunit umiling lang sya...
"eh! bkit hindi ka nagsalita.." sabi ko..hndi yun tanong ha!! Ngunit hindi sya kumibo...Ano ba yan..Walang kwenta..
"tsk..wala ka naman palang kwentang kausap...Aalis nalang ako...pipi.." sabi ko at iniwan sya...Hindi nagtagal ay sumigaw sya or ang cellphone nya ang sumigaw ng....
"Hindi ako pipi...Baka ikaw BINGI ...Paalam na...SUNGIT.."
Paano ako magiging bingi kong hindi naman sya nagsasalita??! except sa phone nya...
Hindi ko namalayan na nakangiti na pala ako...Tinaas ko lang ang kamay ko at nag wave sa kanya...Nakabalik na ako sa office na hindi parin nawala ang ngiti sa labi ko..
"Oh pre...good mood ka ata ah!!" sabi ni Riden na mas lalong nagpalawak ng ngiti ko...
"Boys..sumunod kayo sakin.." sabi ng principal kaya sumunod nalang kami...Nakarating kami sa isang room at kinakausap ang teacher kaya pinapasok na kami...
"Guyz..meron kayong bagong klassmate at alam kong kilala nyo na sila so boyz...come in.." sabi ni maam...Pagpasok namin ay biglang nagtili ang mga babae...
"Waahhh...dito na mag aaral sila papa Zero at papa Riden..." tili nung isa
"Ang swerte namn natin.." tili ng bakla....
Tsk...Ayaw ko talaga sa maingay at malandi na babae..Nang may nahagip ako bigla..
Swerte ko naman dahil klassmate ko si miss pipi...Nagulat siguro dahil nakatulala lang ito habang nakatingin sakin...Kahit pipi sya..ang ganda nya parin...Kaya kumindat ako sa kanya..Mas lalong lumaki ang mata nya..hahaha..
"Waahhh..Kumindat sakin si Zero my loves...." tili nung isa
"Kyaaahhh...Para sakin yun...hndi ikw.." tili nung isa...
Hindi ako kumindat para sa inyo...para yun sa babaeng pipi....tsk...
"Oky, class...since you all know they're name...why don't you introduce yourself to them..." sabi ni maam...
Nakita kong may sinulat sya at binigay sa katabi niya...Tsk..wala ba talaga syang balak magsalita...Nagsimula na silang mag introduce pero hndi lang ako nakinig....
"Hi!! My name is Charm Gonzales..At your Service.." sabi ni Charm daw...Yung katabi ng babaeng pipi..
"At sya naman si Melody Evangeline Reyes.." dugtong nya sabay turo sa babaeng pipi...
Tsk...maganda ang pangalan pero hindi bagay sa kanya...Isa kasi siyang pipi...no scratch that...nag pipi pipihan lang pala...
"Oky.. boyz... you may sit behind...Katabi ni Mr. Kevin Santiago...." sabi ni maam kaya umupo na kami....pagkaupo namin ay biglang nagsalita si---... ano nga pala ang pangalan nya??!!
"Hey...Im Kevin Santiago...Isang varsity player... new transferee kayo right??" sabi nya...yun..yun ang pangalan nya...
"Riden... At hndi kami tranferee...Isa lang kaming multo..." sarcastic na sabi ni Riden...
"Ha??! multo??!! Astig... pwede makipagkaibigan sa inyo?!!" sabi nya ng biglang... BOGSH...
"A-Aray..bkit mo ko binatukan?? ha?! Arth??" tanong nya...
"Pilosopo ka kasi...." sbi ng katabi nya..." at least gwapo.." pagmamayabang naman ni Kevin...
"Pagpasensyahan nyo na si Kevin ha!!?..By the way... Ako pala si Prince Arthas De Guzman... Arth nalang for short..." sabi ni arth..
"Riden...Riden Gonzales..At sya naman si Zab Zero Lee..." sabi ni Riden..
"Wow...Astig pangalan nyo ah!! Si Prince Arthas ay nasa DOTA..Kayo naman na si Zab Zero at Riden ay sa Mortal Combat...Sana ako din..." sabi ni Kevin...
"Meron ka naman ah!!" sabi ko
"ano?" tanong nya
"Kevin sa Mental Hospital..." sabay naming sabi at tumawa...
"tsk..pasalamat kayo at kaibigan ko kayo...tara..canteen tayo..time na.." sabi nya..
Time na pala..hindi ko namalayan...Tumayo na kami at sumunod kay Kevin...Nang hindi pa kami nakalabas ay kumindat muna ako kay Melody..yung pipi at tuluyan ng lumabas...
hahahaha..Ang cute nya talaga...
Author's Note
Hanggang dito sa muna....May ginagawa kasi ako...May project kasi kami sa TLE...
Wag kayong mag alala..Malapit ko na itong matatapos...Tiis lang muna..
At salamat pala sa pagbabasa nito...
Arigatou gusaymas mina...
ps. VOTE...COMMENT AND BE A FAN.....
BINABASA MO ANG
Out Of Voice ( DISCONTINUED )
Любовные романыStorya ito ng isang babae na sobrang tahimik simula nung 5 years old na sya... Maraming tao ang hindi nakakarinig ng kanyang magandang boses...at inakalang pipi siya.. Ano kaya ang magiging reaksyon nila kapag marinig nila ang kanyang pinakamagandan...