Melody's POV
"Wahhh..Kumindat na nman sakin si Papa zero.." sabi nung isa...
"Hoy... sabi ng hndi ikw... ako yun.." sabi nman ng isa...
Hindi nag tagal ay nag away na nman ang dalawa....ako?! ganito parin ang itsura ko...
0_0 Ako ba talaga ang kinindatan nya?? tss...baka assuming lang ako...Niligpit ko na ang aking gamit ng nagsalita si Charm...
"Girl..mukhang natamaan yata si Zero sayo..." sabi nya teka... natamaan..?? tumungin ako sa kanya na may curios look...
"Dalawang beses na kaya syang kumindat sayo...At kapag wala syang kausap ay palagi syang nakatingin sayo...iiiihhh...nakakakilig...Kung kayo ang magkakatuluyan ay gagawa ako ng fans club.... ZoMe loveteam... AJA" dagdag pa nya...
0_0 ganito ang naging itsura ko...
" tu-tumingin??!" bulong ko...
( hindi nya ginamit ang cp nya..)
"Oo gurl..wla ngang ora----"
0_0 ganito ang naging itsura nya at naging ganito >0<
"wwaaahhh...melody...nagsalita ka...ang ganda talaga ng boses mo..." tili nya kaya napatingin samin ang mga klasmate namin...Tumigil si Charm sa pagyakap sakin nung narealize nya ang kanyang sinabi...
" Sinong nagsalita?!! si melody??? paano yan magsalita eh pipi yan.." tanong ng isang mataray na babae..
"ah..eh...ang sabi ko...yung ibon ko na pangalan melody ang nagsalita" tinaasan lang sya ng kilay ng babae...
"Bakit?? sya lang ba ang may pangalang melody??? At isa pa...wag nyong laitin ang bff ko dahil
MAS maganda pa sya sayo..."
" tss.. maganda nga pero boring nman kasama..." sabi nya sabay alis... Boring?! Kaya ba wala akong kaibigan dahil lang na hindi ako nagsasalita??? bigla akong nalungkot..
"hey... wag ka malungkot...hndi nman yun totoo...Masaya nga ako at nagsasalita ka sakin...Ibig sabihin bestfwnd mo talaga ako... Kaya ibalik muna ang masungit kong kaibigan.." sabi nya sabay alog sakin....hahahaha... tama sya..
" wag mo na akong alogin..masakit na ha....tsk" bulong ko sa aking totoong boses....
"waahh..kahit naiinis ka ang ganda parin ng boses mo....Gumaya kaya ako sayo na hindi magsalita ng mga ilang taon..siguro gaganda din ang boses ko...Oky.. start..."sabi nya....sabay tikom ng bibig nya...
Ngumiti nalang ako sa kanya...
"Punta na ta-tayo sa canteen.." bulong ko sa tenga nya..Tumango ako sa kanya at naglalakad na kami papuntang canteen...
Charm's POV
Naglalakad na kami papuntang canteen at agad kaming pumila...
Tapos nang umordor si melody kaya ako na ang susunod...Wwwaahhhh....Nandito ang favorite ko...Banana Cake with Chesse...Kukunin ko na sana yun ng may kumuha sa Cake ko...WwwAahhhh...yung cake ko...kinuha...huhuhu...
"Hoy!!! Cake ko yan.." sigaw ko sa lalaki....Tumingin naman sakin ang lalaki at nagulat sa nakita ko...
"Bakit?? may nakalagay ba dito na pangalan mo??" tanong nya sabay taas ng cake...Waaahhhh... ang fav. cake ko... dapat ko yun makuha...
"w-wala...pero ako ang unang kukuha!!" sabi ko....
" well...ako ang nauna dahil ako ang humawak...sorry ka nalang..." sabi nya sabay bayad at naglakad paalis....
ggggggrrrrrr....... tinog ng tyan.....
Waaahhh...gutom na ko at gusto ng tyan ko ang cake na yun....
dapat ko yun makuha sa halimaw na yun...
Oo.. dapat ko iligtas ang. fav. cake ko...
umaandar talaga ang pagkabruha ko kapag gutom..hahahaha...
Riden's POV
Kawawa naman ng babaeng yun....Maganda pa naman pero wala ako sa mood na lumandi dahil gutom na talaga ako...
Kakainin ko na sana ang cake ng biglang...
What the fvck!!!!
Authors POV
dito sa muna... dito sa muna...dito sa muna....
Ang dami kong gagawim sa TLE... Hayop yung kagruop ko.. Hindi man lang ako tinutulungan.... tsk mga bwiset...
Sigeh guyz... out na me dahil high blood ako ngayon...Kilangan ko munang maligo ng yelo.... hay nako....Pasensya na dahil konti lang UD ko...
Gumenasai.....
Logging out.....
BINABASA MO ANG
Out Of Voice ( DISCONTINUED )
RomanceStorya ito ng isang babae na sobrang tahimik simula nung 5 years old na sya... Maraming tao ang hindi nakakarinig ng kanyang magandang boses...at inakalang pipi siya.. Ano kaya ang magiging reaksyon nila kapag marinig nila ang kanyang pinakamagandan...