Charm's POV
Maaga akong nagising dahil pupuntahan ko pa si melody para sabay na kaming papasok... Apat na araw na kaming magkaibigan ni Melody... Kilala ko na din ang tita at tito nya at ubod talaga ito ng bait... Nagpapasalamat sila na kinaibigan ko si melody dahil palagi lang daw itong nag iisa... Masaya naman ako dahil ako ang kauna unahang kaibigan nya bukod sa kanyang kuya slash pinsan...
Mabilis akong nag ayos sa sarili at kumain... At hindi nagtagal ay pumunta na ako sa bahay ni melody para sabay kaming papasok...
N/A: Paulit ulit?? Ano to!? Unli??
Wala ka nang pakialam doon miss Author... Anyway...
" Uhmm... Ate Mila... Nandyan po ba si Melody??" tanong ko sa kanilang katulong...
" Ay,Oo... Teka lang iha at tatawagin ko sya... Halika.. pasok ka muna..." sabi ni Yaya mila...
Hindi nagtagal ay nakita ko nang bumaba si Melody...
" Hi Mel... Ready to go??" masaya kong bati sa kanya... Ginantihan naman nya ako ng matamis na ngiti...Ang cute nya talaga kapag ngumiti....
Naglalakad na kami papasok sa school...Nakita ko si Zero kasama ang kasamahan nya... At bigla itong kumindat sa direksyon namin...Tumingin ako sa katabi ko at nakita ko nman syang nagulat at dumila kay Zero... Si Zero naman ay tumatawa lang...
Nakakakilig naman... Naiinggit ako kay bestfwnd... May lovelife na... Kapag nagkatuluyan talaga ang dalawa ay gagawa talaga ako ng Fans club... Bagay talaga sila....
Brrrrr....
Te-teka... Bakit iba ang pakiramdam ko?? Tumingin ako sa paligid at nakita ko ang kasamahan ni Zero na si Riden na ang sama ng tingin sakin.... Meron syang binulong,agad ko naman itong naiintindihan....
"Humanda ka sakin..." yan ang bulong niya... Umiwas nalang ako dahil para talaga syang demonyo kung makatingin....
Bakit sya nakatingin sakin ng ganyan??? Meron ba akong kasalanan sa kanya??? Bakit hindi ko maalala?? Teka... Hhmmm.... Ah! Alam ko na... Sya yung lalaking inagawan ko ng cake... Eh?? Nagalit sya dahil lang dun??? Ang babaw naman...
" B-best... Ang lalim ata ang iniisip mo ah!!" bulong ni Melody ng kanyang totoong boses... Nitong mga nakaraang araw ay nagsasalita na si Melody sakin... Guyz.. SAKIN lang sya nagsasalita,hindi sa ibang tao....
" Wala... Tumatayo lang ang balhibo ko sa mga titig ni Riden eh!!" sabi ko
" Pansin ko nga..." sabi nya... Humarap ako sa kanya at ngumiti...
Para naman nawala ang takot ko sa demonyong Riden na yun....
" B-bakit??" tanong nya...
" Pansin ko lang na panay salita ka na sakin ha!!"
" Huh? ah..eh.. lowbat k-kasi ang phone k-ko...N-N-Nakalimutan kong magcharge..." nahihiya nyang sabi..
" Alam mo kahit nauutal ka na... Ang ganda parin ng boses mo..." pagkasabi ni non ay bigla nalang syang namula...
" H-heh.. M-manahimik ka..."
sabi nya sabay lakad papasok sa building....
Ang cccuuutteee... XD
jejeje.... Parang gusto ko syang kurutin sa kanyang pis---- Wwwaaahhhh...
Nagulat ako ng may biglang humawak sa braso ko.... Paglingon ko ay nakita ko si Riden sa likod ko... Bago pa ako nagsalita ay kinakaladkad nya na ko papunta sa likod...
Wwwaaahhhh... Help me... Kinidnap ako ng Demonyo...
huhuhuhu....
Call 911 now...
Authors POV
Bitin sa muna mga readers... Marami pa kasi akong ginagawa eh!! Sorry talaga..
Promise... Babawi ako sa inyo... Marami kasi akong ginawa na kwento... Sorry din dahil konti lang ang UD ko sa Chapter na to.... Sorry talaga.....
Babawi talaga ako..
Bye...
Logging out...
BINABASA MO ANG
Out Of Voice ( DISCONTINUED )
RomanceStorya ito ng isang babae na sobrang tahimik simula nung 5 years old na sya... Maraming tao ang hindi nakakarinig ng kanyang magandang boses...at inakalang pipi siya.. Ano kaya ang magiging reaksyon nila kapag marinig nila ang kanyang pinakamagandan...