Melody's POV
Nandito ako ngayon sa Room namin... Nasaan na ba si Charm?? Bakit bigla nalang syang nawala??
Malapit na magtime... hay nako....
One week na pala ang nakalipas simula nung first day... Natuto din akong makapag usap kay Charm gamit ang tunay kong boses pero hndi pa sa ibang tao... Hindi na din ako masyadong nahiya sa mga kaklase ko... Masaya din palang maglaro sa out door games kasama ang mga kaibigan at kaklase...
Hay... ngayon ko lang na realize na nasayang lang pala ang mga panahon na palagi lang ako nasa bahay nagkukulong at tahimik naman sa klase... Simula ngayon ay susubukan kong makipagkooperate sa mga kaklase ko....
"Bakit ka tulala dyan? babaeng pipi..." sabat nya...
Except sa lalaking to... Nakakainis na sya ha... Araw araw nalang nya ako inaasar... Nakakapikon na...
Palagi nalang sya "yo! whats up babaeng pipi" or " hi babaeng pipi" palagi na lang pipi...pipi... pasalamat sya at low bat ang phone ko ngayon.. tsk..
" Oh! Bakit nakabusangot ang mukha mo... Pipi ka na nga, panget ka pa..." asar nyang sabi...
Waaahhh.. Lord patawad... baka makapatay ako ng tao ng walang oras... Palagi nalang ako naiinis kapag palagi ko syang nakikita... Nakakasuka na ang mukha nyang gwapo... wait ... what did i just said?? I mean Panget... Oo.. Mukha nyang PANGET....
Dahil sa inis ko ay kumuha ako ng papel at pentlepen at nagsimula nang magsulat... At ipinakita ko sa kanya...
"Ano yan??? Kakhang Manok?? Ang panget naman ng handwriting mo babaeng PIPI..." sabi nya habang nakangiti ng demonyo...Aba nilait pa ang handwriting ko,eh! ang ganda kaya...Dahil sa inis ko ay pinalo ko sya ng libro...
" Ah - Ow... Ouch... Grabeh... Uh... Ang brutal mo pala... Ouch..."sabi nya... dahil naawa ako dahil puro Ow or Ouch ang narinig ko kaya tumigil na ako sa pagpalo sa kanya...
" Alam mo... hindi ko akalain na isang magandang, inosenteng mukha na kagaya mo ay sadista pala...hahaha..." sabi nya sabay tawa...
>/////< Nakakainis sya... Kahit ganoon sya magsalita ay kinikilig parin ako...Waaahh... Ang pula na siguro ng mukha ko...
"Ayyiieee... Kinikilig...hahahaha... Ang pula ng mukha mo...hahaha..." sabi nya habang natatawa...
Rrriiinngggg...
Yes!!! Save by the bell... Nakita kong tumayo na si Zero pabalik sa kanyang upuan pero binigyan nya muna ako ng wink bago sya bumalik...
0/////0 Wwwaahhh... Namumula na naman ako... Hayop ka Zero...Naging ganito na ako dahil sayo...
Nasaan na ba si Charm?? Bakit ang tagal nya... Hindi nagtagal ay may kumatok sa pinto...
"Miss Gonzales at Mister Gonzales why are you late?? Wait... Gonzales...?" tanong ni maam habang tumitingin sa kanyang list of students... Ngayon ko lang din nalaman...Pareho pala silang Gonzales...
"tama nga,Gonzales... Are you both related??" tanong ni maam sa kanilang dalawa ni Charm at si Riden..
"Hindi maam" agad namang sagot ni Riden...
"tama si Riden maam... Sadyang magkapareho lang kami ng Family Name..." dugtong naman ni Charm...
"Ah! ok, you may go to your seat now..." Tumango lang sila at tumabi na sakin si Charm na nakabusangot ang mukha...
Kumuha ako ng papel at may sinulat at agad ko naman ipinakita sa kanya...
Dai-ju bo disca?? ( Are you oky??)
BINABASA MO ANG
Out Of Voice ( DISCONTINUED )
RomanceStorya ito ng isang babae na sobrang tahimik simula nung 5 years old na sya... Maraming tao ang hindi nakakarinig ng kanyang magandang boses...at inakalang pipi siya.. Ano kaya ang magiging reaksyon nila kapag marinig nila ang kanyang pinakamagandan...