Miếng snack thứ ba mốt

255 26 14
                                    

MinHyuk ghen tị với HoSeok về mọi thứ.

Về khuôn mặt đẹp như tượng tạc của hắn, về khả năng nhảy và hoà mình vào âm nhạc tuyệt diệu của hắn, về giọng hát ngọt ngào của hắn. Ghen tị, MinHyuk ghen tị với tất cả điều đó.

Quan trọng nhất, đó chính là HoSeok là người thương của HyungWon.

Có một lần HyungWon đã vào phòng MinHyuk tâm sự rằng anh thương HoSeok nhiều , rồi ôm chặt lấy cậu mà nức nở, còn bảo vì tổn thương tâm lý mà đòi ngủ chung với MinHyuk suốt một tuần. Tội KiHyun, cậu bạn bị đuổi sang phòng bố già HyunWoo tuổi già neo đơn.

Tuy có một câu nói của HyungWon làm MinHyuk tổn thương nhất, đó là : "Em thấy  hyung cũng thân với HoSeok hyung lắm phải không?  Hyung có thể vì em mà tránh xa HoSeok hyung không?"

MinHyuk bị tổn thương sâu sắc.

MinHyuk thích HyungWon, thích nhiều lắm. Cho nên cậu liên tục bám theo HoSeok, ngắm HoSeok lúc anh miệt mài tập nhảy người đẫm mồ hôi, nhìn lúc anh đang được stylist nhuộm tóc cho. MinHyuk muốn biết HyungWon thích anh ta ở chỗ nào.

Cứ bám theo HoSeok, MinHyuk dần nhận ra có chút gì đó thay đổi ở mình. Mỗi khi hắn nhìn cậu, tim cậu lại nhảy samba điên cuồng, hay lúc hắn vừa đi ra khỏi phòng tắm với mái tóc ướt nhẹp, cậu lại cảm thấy miệng mình khô khốc. Và dạo này MinHyuk không ngồi lơ đãng nhớ đến HyungWon nữa mà lại nhớ đến... HoSeok?

MinHyuk hốt hoảng, chẳng lẽ cậu lại thích Shin HoSeok ?!

-

HoSeok thích MinHyuk.

Điều này đến dì bán rau trước cửa công ty Starship còn biết. Nhưng lạ thay, MinHyuk chẳng biết. Ngốc nghếch đơn thuần làm HoSeok đau cả đầu.

"Hình như MinHyuk không thích tao? "- HoSeok nhìn HyunWoo cười trừ, hôm nay MinHyuk đi vắng, hắn đã dành ra một chút thời gian để tâm sự với 5 người còn lại trong nhóm như mọi lần.

"MinHyuk rõ ràng có tình cảm với hyung mà HoSeok! Chỉ là hyung ấy cứ phủ nhận thôi !" KiHyun đập hai tay vào nhau, nói như hét vào mặt HoSeok.

Mọi người liên tục an ủi HoSeok, nói hắn phải mạnh mẽ lên. Họ vô tình bỏ bơ con người ngồi rầu rầu trong một xó- HyungWon.

HyungWon đã làm tất cả để MinHyuk thuộc về mình, để cậu chỉ có thể nghĩ đến anh mà thôi. HyungWon còn giả vờ mình thích HoSeok chỉ để MinHyuk cách xa hắn ra một chút. Ai bảo hắn đi tâm sự với anh, với cả bọn làm gì. Anh muốn đẩy MinHyuk thật xa, thật xa khỏi HoSeok. Chỉ muốn cậu làm của riêng mà thôi.

HyungWon yêu MinHyuk, nhưng chẳng dám nói ra.

END.

TBC.

Well, Cún Lười lại bất chợt trồi lên như một vị thần :v
Riêng miếng snack này Cún Lười sẽ chia làm hai phần, phần thứ hai thì mọi người đợi miếng thứ ba hai được không~

Tình hình là tuần sau Cún Lười và Gấu Hường mới bắt đầu thi cuối kì... Đời nó chó má vậy đó, Cún Lười đoán mọi người chắc thi xong hết rồi phải không ? = ̄ω ̄=

Hãy đợi Cún Lười trở lại nhé~

P/s: Lâu không ngoi lên gói snack mọc rêu mẹ nó rồi :v

_Cún Lười_

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đoản văn][WonHyuk] Gói Snack Hiệu ThỏCúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ