Chú cún Lee MinHyuk ngồi trong ngôi nhà hình cây nấm đáng yêu của mình, chống cằm nhìn giàn hoa diên vĩ tim tím trồng ở trước cửa nhà thỏ Shin HoSeok. Hiện giờ cún buồn lắm, hôm trước cún vừa mới tỏ tình với thỏ thôi, vậy mà sáng nay thỏ đã lại nắm tay tung tăng với rùa HyungWon ở rìa bờ sông "Xinh đẹp" rồi.Cún nhớ ngày nào thỏ với cún cùng nghe chung tai nghe bài " Anh hùng", hay cún ngắm thỏ nhảy bài "Xâm phạm" cực cun ngầu,... vậy mà bây giờ chỉ vì một câu tỏ tình của cún mà thỏ bỏ đi chơi với rùa ư ? Cún không chịu !
Cún quyết định đi cầu cứu tất cả đồng bọn trong khu rừng Mông To !
"Hay cún đánh giáp lá cà luôn đi ? Táp tới hun hun hun thỏ ?"- Chú ong Jooheon bay vù vù cung quanh, hứng thú cười cười. Cún lắc đầu.
"Không được, cún phải từ từ thôi. Bộp phát làm sao được ! Từ từ tiếp cận thỏ, từ từ thôi."- Chuột lang KiHyun gặm gặm một hạt ngô, lườm ong.
"Trước tiên phải tách rùa với thỏ ra đã chứ. Nghe nói từ thời tổ tiên họ đã thân với nhau rồi !"- sói ChangKyun cầm cuốn sách Rùa và Thỏ, giơ lên cho mọi người cùng thấy.
"Mọi người bình tĩnh. Bây giờ cún hãy gặp riêng thỏ, trực tiếp nói chuyện, và thẳng thừng hỏi thỏ xem thỏ có thích cún không. Nếu thỏ nói không, cún đừng buồn. Nếu thỏ nói có, chúng ta sẽ cùng chúc mừng cho cún, thế nào ?"- Quả nhiên là bô lão của cả khu rừng Mông To, gấu HyunWoo lúc nào cũng sáng suốt.
"Vậy phải hẹn thỏ như nào đây ? Thỏ chỉ thích đi với rùa thôi..."- cún MinHyuk cụp đôi tai mềm mềm, buồn rầu nói.
"Cứ để bọn này lo !"
-
"HyungWon, rùa ra đây ! Chuột lang có chuyện nói với rùa !"- KiHyun nấp ở sau một bờ tường, giơ cánh tay béo tròn múp múp đầy lông ra vẫy rùa- người đang nhặt sỏi ở cách thỏ HoSeok một đoạn. Đây chính là cơ hội !
Rùa chầm chậm nở nụ cười, chầm chậm bỏ viên sỏi đang cầm trên tay xuống, chầm chậm quay lưng lại, chầm chậm tiến đến chỗ chuột lang...
Mẹ nó ! Chuột lang muốn chửi thề.
Vốn là người nóng tính, chuột lang không thể chấp nhận được vẻ chậm rề rề của con rùa đó, và chuột lang phát điên.
"Đi vào đây !"- KiHyun chạy ra nắm lấy tay ( hay chân ?) của rùa, kéo tuột vào trong một con hẻm nhỏ.
Đánh lạc hướng rùa thành công !
Đồng bọn bên kia thấy rùa đã không còn ở chỗ cũ, biết chuột lang đã thành công, liền xông ra.
.."Thỏ HoSeok ơi Thỏ HoSeok !"-ong Jooheon là người lao ra đầu tiên.
"Có người hẹn thỏ ở dòng suối 'Tất cả vào trong' kìa !"- sói ChangKyun nhìn thỏ còn đang ngơ ngơ.
"Đi nhanh lên, sao cứ để người khác đợi thế ? Thỏ mà phản ứng chậm chạp thế sao ?"- Gấu HyunWoo đằng hắng. Bị chạm vào lòng tự tôn về tốc độ, thỏ lập tức phóng như tên lửa đến dòng suối 'Tất cả ở trong', không để ý bọn đằng sau vòng đường tắt đến nấp ở suối hóng biến.
"Ơ... cún"- thỏ HoSeok đến bờ suối thì thấy cún nghịch chân bên dòng suối. Thỏ nhanh chóng chạy đến bên cún, cũng thả chân xuống dòng suối mát lạnh.
"Cún thích thỏ !"- Không chần chừ, cún thu hết cam đảm nói.
"Thỏ biết !"- Thỏ đưa tay xoa cái đầu nhỏ mềm mại của cún.
"Vậy thỏ có thích cún không ?"- Cún đưa đôi mắt long lanh nhìn con thỏ bên cạnh.
"Không..."
Đôi mắt cún ướt nước,tai cụp xuống, chân cũng ngừng vung vẩy nghịch nước, đuôi cũng không ngoe nguẩy chờ mong nữa.
Thỏ bật cười khi nhìn bộ dạng tủi thân cún, ôm chặt cún vào lòng, thỏ thủ thỉ:
"Thỏ không thích cún, thỏ thương cún !"-
Ở nơi phía sau bụi cây đối diện dòng suối...
"Ui da ! Nhiều muỗi quá !"- Sói ChangKyun vỗ bộp vào bắp đùi đầy lông, kêu ca.
"Chúng nó làm gì mà tình tứ vậy nhỉ ?"- gấu già HyunWoo trở nên hóng hớt hơn bao giờ hết.
"Aaaaa... mị không thấy gì cả"- chuột lang hờn dỗi vì chiều cao một mẩu của mình. Lập tức chuột lang được rùa đặt lên mai.
"Xem được chưa ?"- rùa vuốt bộ lông mềm của chuột lang.
"Haha ! Chúng ta tác hợp cho đôi trẻ thành công rồi nhé !"- nhác thấy thỏ đè cún ra hôn môi chụt chụt, ong không kiềm được vui mừng, bay đến đậu lên vai sói mà nhảy chachacha.
Nhìn các cặp đôi tình tứ với nhau, gấu già HyunWoo trong tim đau nhói...
Một ngày ở khu rừng Mông To đã chảy qua như vậy thôi !
END.
Đã lâu rồi chưa gặp nhau, có ai nhớ tụi mình không ?
Chúng mình đã vắng nhà một thời gian, khi quay lại đã rất sửng sốt khi thấy đứa con này đã hơn 2k view, thật là một chuyện đáng mừng, nên tớ viết miếng thứ 30 có hơi dài, để chúc mừng fic được 2k view và ngày bọn tớ trở về nhà.
Cơ mà tớ đang suy nghĩ xem có nên kết thúc "Miêng snack hiệu ThỏCún" hay không nữa. Đã được 30 miếng rồi, gói snack có nên bỏ thêm hay chỉ đến thế này thôi ?
_Cún Lười_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản văn][WonHyuk] Gói Snack Hiệu ThỏCún
Fiksi PenggemarTrong suốt thời thơ ấu của mình, ai cũng đã từng nếm thử qua bim bim, hay còn được gọi là snack, phải không ? Bạn thích những gói snack đó ? Bạn là WonHyuk shipper ? Hãy đến với chúng mình, "Gói snack hiệu ThỏCún", và bạn sẽ không thất vọng về hương...