Miếng snack thứ tư

424 42 6
                                    

_Cục Mỡ!!!!Anh để cái gì thế này?-MinHyuk hét loạn lên khi thấy ảnh màn hình khóa và màn hình chính của HoSeok.
_Hửm?À, cái đấy trông em đáng yêu mà-HoSeok bước ra khỏi nhà tắm với một chiếc khăn quấn quanh hông, tay cầm chiếc khác lau đầu.
_Đẹp sao?Nó mà đẹp sao?Đẹp đẹp cái bà nội nhà anh ý!-MinHyuk dí cái màn hình điện thoại sát sàn sạt vào mặt HoSeok.
Má MinHyuk bỗng đỏ bừng lên. Cậu nhìn xuống cơ bụng săn chắc của anh, rồi cắn môi một cái. Thực sự là cậu muốn sờ nó lắm rồi. Vì cơ bụng của HoSeok, là cực phẩm đó nha~
_Sao thế cục cưng?-HoSeok cười, cái mỏ vẫn méo y như mọi ngày.
HoSeok à, má hỏi mại một câu nhé, mại làm cái gì mà mỏ mày nó méo đi trông thấy thế? Không những không hết méo hay bớt méo đi, mà cái mỏ mại nó ngày càng méo hơn đấy!
_À ờm...thì...thôi không có gì đâu-MinHyuk lập tức quay mặt lại, chạy về giường rồi áp mặt xuống gối. Cậu không muốn Cục Mỡ thấy bộ dạng lúc này của mình đâu a~
_Anh biết em muốn làm gì mà Hyukie-HoSeok_Anh biết cơ bụng của anh rất ngon mà!
_Ngon ngon ông nội anh-MinHyuk vẫn tiếp tục áp mặt xuống gối, nói thật to để HoSeok nghe thấy.
_Ý em là không ngon sao?-HoSeok nghé sát vào tai MinHyuk.
MinHyuk cảm thấy tai mình nóng dần lên khi hơi thở của anh phả vào tai cậu. Rồi đèn bỗng vụt tắt.


END

Mood killer is mehhh~Yayy~Vỗ tay cho mừn nào các cậu :))))))
Con Cún lười đừng bảo toi lười nữa nhé, toi ghim đấy





















À còn những bạn nào đang thắc mắc cái ảnh màn hình là gì thì nó là cái ảnh ở trển đó *chỉ chỉ*













Love ya~

_Gấu Hường_

[Đoản văn][WonHyuk] Gói Snack Hiệu ThỏCúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ