❤1❤

94 3 2
                                    

"Althea!!!! Wake up!! Malalate ka nyan" sabi ni mama.. Hay ano bayan school nanaman..mahilig ako mag mag aral..hindi magbasa..mag aral. Talaga.. Self study ako since summer vacation. Kasi 4th year highschool na ako ngayon.." yes mama. Im awake already!" sagot ko kay mama..ohh.before i forgot im Althea Chloe Fortalejo. 16 years old.nag aaral sa Strayer high.I have 2 older brother . Si Kuya Skyler at si Kuya Cloud.Si kuya Skyler ang panganay at si Kuya Cloud naman ang sunod.im the youngest..

Naligo na ako at nag ayos ng sarili

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Naligo na ako at nag ayos ng sarili.cute ng uniform namin.Maganda naman ako eh.,talented,,,,......so pagka babako nakita ko sila mama na nakain."Althea join us" sabi ni mama.umupo ako katabi ni Kuya Sky." Mag paka bait ka ha.first day.nanaman."

Here is Skyler oppa

And here is Cloud Oppa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

And here is Cloud Oppa

" good girl naman ako oppa ah

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" good girl naman ako oppa ah." Mabait nman ako kahit medyo maldita.ahehee....nag pout nalang ako
"Wag ka nga magpout . Di bagay sayo" sabi ni Cloud oppa...tss.. Ayan nanaman sila pinag tutulungan nanaman nila ako...hay nako.inirapan ko nalang sila at kumain

" chloe sabay ka na saamin.idadaan ka nalang namin sa school mo." Sabi Sky oppa." Ok" cold kong sagot..lagi kasi nila akong pinag tritripan.kanina kasi pagkatapos namin kumain nangaasar nanaman.sila bago si Cloud oppa tinalisod ako. Tss...bahala sila dyan

"Chloe!!!!" Sigaw ni Oppa cloud ..di ko kasi sya pinapansin." Kuya ihinto mo nga muna yung sasakyan." Sabi ni cloud oppa." Bakit?" " Tatabi ako kay chloe".. Tinigil naman ni Sky oppa yung kotse .lumipat sa tabi ko si Cloud oppa." Chloe" dedma lang. "Althea" dedma parin. "Huy,mamansin ka naman. Kung nagtatampo ka kasi lagi ka namin pinagtritripan.sorry na. Cute mo kasi pag naasar eh,saka naglalambing lang kami sayo" lumingon ako kay oppa na naka pout ngayon"oppa wag kang gumanan, dibagay sayo" sabi ko na medyo natatawa ." Bati na tayo ...sigina" sabi nya " oo na oppa.pasalamat ka hindi kita matitiis" niyakap ako ni kuya " thanks!! Cute mo talaga" "oppa yung uniform ko magugusot. " tumawa lang sya. " kayong dalawa tama na harutan dyan. Chloe bumaba ka na.nandito na tayo sa tapat ng school mo" sabi ni Sky oppa. Bumaba na ako at nagpaalam sa kanila. Pumasok na ako sa gate.well FWI sikat ako sa school na to.since 1st year highschool ako. I mean kami ng barkada ko.

"Kyyaaaa!! Andyan na si Chloe!"

"Ganda nya talaga pre! Liligawan ko yan!"

Ayan ang mga narurinig ko at marami pang iba.. Sumalubong saakin sila snow.

" Chloe bat ngayon ka lang?" Naka simangot na sila " bakit kau naka simangot"' nag intay lang naman kami ng half an hour kakaintay sayo." Sabi ni winter. Sus yun lang pala." Hoy, last school year mas matagal akong naghintay sainyo no!" Sabi ko.napatigil naman sila."sabi nga namin masmatagal kang naghintay..hehehe"

Pumasok na kami sa classroom.classmates kami.

Be MineWhere stories live. Discover now