❤2❤

80 4 2
                                    

Pag dating namin sa classroom.Nag bulungan naman ang mga kaklae namin.

Umupo nalang kami sa last row." Hey girls,may bago daw transfer dito sa school ah." Sabi ni Caitlyn" lalaki ba? Babae?" Tanong ni snow
" mga lalaki daw. Sabi ni mama." Sabi ko.. I know because we own the school. Si mama ang nag hahandle nito." Ok"

Nag kwekwentuhan lang kami ng may narinig kaming nagtitilian sa may front gate." Ano bayan ang ingay naman!" Inis na sabi ko. Medyo maldita ako kaya wag na kau magtaka.

"Sino ba yung tinitilian nila doon? Nandito nanaman tayo ah.?" Tanong ni winter.kami lang kasi ang sikat dito sa school.kaya kami lang ang tinitilian dito.pero ngayon meron ng bago? " come on girls lets find out!" Sigaw ni Snow. .

Ako ang lider sa grupo namin.Ako din ang lider sa mga students..mabait ako sa mabait,mas masama ako sa masama.

Bumaba na kami at tinignan ang mga lalaking napasok sa front gate.. "Sila ba yung mga transfer? " tanong ni caitlyn."siguro" sagot ko. Lumapit saakin yung isang transfer.

" Hello im a transfer student.im Coby. You are?" Tanong nya saakin. "Chloe" tipid kong sagot. Gwapo sya.mukang mabait." Hello Chloe, we are transfer here.this is Russel,Jerome,Kyle and Kenneth,." Sabi nya.

Gwapo naman sila lahat eh.lalo na si Jerome.cute nya." Hello im Snow,this is Caitlyn,Chloe,Winter and Samara. Nice to meet you" sabi ni snow.." Nice to meet too"sabi ni Jerome" ahhmm saan ba dito ang 4th year section Bangtwice?" Tanong ni Kyle." Doon ba ang section nyo?" Tanong ni Winter" yup" sabi nila." Ok, classmates tau, follow us nalang" sabi ko.

So ayun.pumunta na kami sa classroom at umupo.pinaka last row sila umupo.nasa likod ko si coby. Dumating na yung teacher namin." Good morning im ms.Ramires your advisor" sabi nya. Nag goodmorning na rin kami sa kanya.ito ang pinaka ayaw ko sa first day.mag papakilala.psh .katamad naman.turn ko na!" Hello.im Althea Chloe Fortalejo.im 14 year old." Umupo na ako at nagpakilala na yung mga kaibigan ko.ngung turn na nila Coby pinahinto na ni maam" boys at the back! Are you all a transfer here?" Tanong ni maam. Psh halata ba? " yes maam" sagot ni jerome." Ok .you are?" " Jerome Spencer maam 14"

"Coby Andrei Scott, 15"

"Kenneth Montes,15"

"Kyle Garcia, 16"

"Russel Chua,15"

pakilala nilang lahat.. " ok take your seat " sabi ni maam " Ok.. Dahil first day naman.free time nyo muna. Ok? Bye class."

" Chloe. Canteen tayo.gutom na ako eh" sabi ni winter " lagi ka namang gutom" biro ko " bilis na kasi" sabi pa nya.aba nag pout pa.hahaa." oo na,girls tara canteen tayo" palabas na ako ng pinto ng nagsalita si Coby." Pwede ba kami sumama sa inyo?"

" ok." Sagot ko.lumabas na kami.pumunta kami sa canteen." Oorder lang ako guys,pag ka balik ko punta tau tambayan ha." Sabi ni Winter"sama ako,oorder rin ako" sabi ni Kyle..ano bayan kakaumpisa palang ng klase gutom na sila agad.
""Chloe, may tambayan kau dito sa school?" Tanong ni Coby" ah..oo kami kasi ang may ari nito." Sabi ko." Ah Chloe.pwede ba kami makipag kaibigan sa inyo? " " oo naman .friends?" " Friends.thank you ha." " ano ba kau.wala yun, pero ingat kau.medyo maldita kami.lalo na ako." Sabi ko..binabalaan ko lang naman sila eh." Ok lang yun, maganda ka naman eh" sabi ni Coby na nakatitig saakin."uh??" " aah eh-hh wala." Sabi nya at umiwas ng tingin.

Dumating na sila Winter saka si Kyle
Pumunta na kami sa private room namin mag kakabarkada. Syempre kasama yung mga boys. Ok parang naging akward si Coby saakin..

Bakit kaya?..

-----------------------------
Hello guys!! This is my first story..
Pls follow me. vote and comment.

Love ,Nicole

Be MineWhere stories live. Discover now