Taehyung bắt đầu di chuyển hông của mình, dương vật cọ xát với âm đạo của cô, vì là lần đầu nên nó rất đau. Cô bấu chặt lấy ga giường, vô thức phát ra những âm thanh dâm đãng.
-Taehyung: Vì đã nói là sẽ phạt gấp 4 lần nên anh sẽ tăng tốc dần đó Bae à.
-T/b: G-gì? Đùa không vui tí gì.. Ah..
-Taehyung: Không đùa đâu.
Anh thật sự tăng tốc độ, nó đâm vào bên trong của T/b nhanh hơn và mạnh hơn. Đã vậy anh còn không buông tha cho cô mà rút cái đuôi giả ra và liên tục dùng hai ngón tay cho vào hậu huyệt của cô.
Cả hai tiếp tục đến khi anh lên đến đỉnh điểm, tuy nhiên anh không bắn vào trong. Anh cảm thấy nếu như lần đầu mà vội vàng là không hay. Cô mệt lả ngất lịm đi, anh lấy chiếc áo sơ mi trong tủ ra mặc cho cô rồi ôm cô trùm chăn ngủ tới sáng.
-T/b: Ah.. Nhức thật..
-Taehyung: Dậy rồi hả Bae~
-T/b: Ah! Anh nữa sao? Sao lại ôm tôi?
Cô đẩy anh ra, kéo hết chăn về phía mình rồi chui vào đó.
-Taehyung: Đêm qua Bae không nhớ gì sao?
-T/b: Đêm... Thôi chết... Biến thái!
Cô lấy những gì có thể ném vào người Taehyung, từ gối đến đèn ngủ nhưng anh đều bắt được.
-Taehyung: Ngưng ngay! Hôm nay cho Bae ở nhà nghỉ ngơi đó.
-T/b: Có ở nhà thì cũng là nhà của tôi!
-Taehyung: Nói hay nhỉ? Hôm nay coi như giam lỏng, hôm qua vẫn chưa đủ. Đây là phạt phụ để bù trừ thôi.
-T/b: Vậy còn bài học thì tính sao, mới bữa đầu mà giờ lại nghỉ?
-Taehyung: Anh sẽ chép bài đầy đủ cho.
-T/b: Anh siêng vậy tôi cũng mừng.
-Taehyung: Tiền để làm cảnh à?
-T/b: Cãi không lại anh thật, đồ 4D.
Taehyung thay đồng phục rồi chờ cô thay xong,anh bế thốc cô xuống phòng ăn. Cô đánh lưng anh lia lịa nhưng anh vẫn không buông. Anh còn doạ cô bằng cách giả bộ trượt chân, mém nữa thì tim cô nhảy ra ngoài, lúc đó cô chỉ biết ôm chặt anh lại. Anh phì cười, khi đến phòng ăn anh đặt cô xuống ghế còn mình thì ngồi cạnh.
-Taehyung: Đồ của Bae được mang sang đây hết rồi đó.
-T/b: Vậy là tôi có phòng riêng hửm 4D?
-Taehyung: Không, phải ngủ chung!
-T/b: Vậy không ăn sáng, đói chết còn hơn.
-Taehyung: Rồi rồi, phòng đơn.
-T/b: TaeTae Daebak!
-Taehyung: Nó sẽ ở ngay cạnh phòng anh. Mà Bae mới nói TaeTae sao?
-T/b: Khám tai đi *Cô gắp thức ăn lia lịa*
-Taehyung: ....
Sau 15 phút, chỗ thức ăn thịnh soạn trên bàn đã bị chén sạch vì cô ăn rất nhanh , tuy nhiên anh không chịu thua kém nên cả hai đã ăn đua.
BẠN ĐANG ĐỌC
《SEX OR WHAT?》[H]
RandomAu: Ga+Su Rating: H ND: Bạn vào vai một nữ sinh cuối cấp, vào ngày khai trường năm cuối của mình, bạn va phải một thanh niên trên đường đến trường, sau vụ việc đó, nhiều chuyện kì lạ và vô cùng tồi tệ xảy đến với...