LESSON 4 : MAD D****R

13.3K 539 362
                                    

-T/b : Cậu khùng rồi hả, giúp kiểu gì?

-Jungkook: Đùa chút làm gì căng thế, bây giờ không phải lúc, nếu làm ba cái này chắc tôi bị xử y hệt Jimin-hyung mất.

       Jungkook bỏ tay ra khỏi vùng kín của cô, đặt cô ngồi xuống chiếc ghế đá gần đó và gọi điện cho tài xế riêng của mình đến đón cả hai. 

    Trên xe, Jungkook ngồi hàng ghế trước còn T/b ngồi phía sau vì cô không muốn đến gần Jungkook sau sự việc vừa rồi, có lẽ đó là bản năng của mỗi người và ai cũng sẽ làm thế nếu đặt mình vào vị trí của cô.

   Địa điểm đến của chiếc xe không phải là nhà của Taehyung mà là của Jungkook, T/b rất ngạc nhiên khi được đưa đến đây, cô còn nghĩ rằng Jungkook bị nhầm. 

-T/b: Jungkook, tôi nghĩ là đầu óc cậu có chút vấn đề.

-Jungkook: Không hề, tôi muốn đưa cậu đến đây mà.

      Jungkook bế cô xuống xe vì vết thương ở chân vẫn còn đau, anh ân cần dìu cô ngồi xuống nghỉ ngơi còn mình thì đi lấy hộp cứu thương.

-T/b: Tôi thấy nghi ngờ cái khả năng sơ cứu của cậu rồi đó.

-Jungkook: Tôi đâu có làm ba cái này.

    Nói rồi cậu gọi lớn tên của một người nào đó, có vẻ là cả hai cùng sống chung. Sau tiếng gọi của Jungkook, một người có vóc dáng khá gầy vò mái tóc rối của mình đờ đẫn bước xuống cầu thang. Anh ta cau có nhìn Jungkook,còn gằn giọng mắng Jungkook vì đã phá giấc ngủ "ngàn vàng" của mình. T/b chỉ biết ngồi nghe và bị mắng lây, sau khi mắng xong, anh nhìn sang cô và lại nhìn sang hộp thuốc, khi đã hiểu ra có người đang bị thương, anh mới giữ bình tĩnh và xem xét tình hình.

-Jungkook: Đây là T/b, người quen của Taehyung, em đưa cô ấy đi chơi và sơ suất làm chân cô ấy bị thương, Yoongi-hyung chữa được không?

-Yoongi: Mày thiếu kính ngữ kìa nhóc, dù sao thì anh mày cũng là bác sĩ mà.

-Jungkook: Vâng, mau mau chữa đi không là em lên bàn mổ của Taehyung.

-T/b: Tại sao bác sĩ lại hung dữ như thế nhỉ?

-Jungkook: Bẩm sinh rồi, đã vậy chỉ có những người đặc biệt mới được ảnh đối đãi tử tế, khổ ghê.

-Yoongi: Khâu mồm bây giờ.

     Yoongi quỳ xuống xem vết thương ở chân của T/b và bắt đầu chữa cho cô. Anh nhờ Jungkook lấy túi đá để chườm và kê chân cao để máu lưu thông dễ hơn. Cứ mỗi bước sơ cứu, anh lại mắng Jungkook vì đã để cho vết thương nặng hơn, có lẽ vài ba tuần sau mới khỏi. Chỗ đau tím bầm, nó khiến T/b không di chuyển được.

-Yoongi: Gọi cho Taehyung và nói cô ấy sẽ ở đây trong khoảng 1 tháng để tiện quan sát, anh không quan tâm nếu tên ăn chơi đó từ chối hay ngăn cản, bệnh nhân được ưu tiên trên hết.

-Jungkook: Mệt ghê đời luôn..

-T/b: Nhẹ nhẹ tay giùm đi ông chú gì đó.

《SEX OR WHAT?》[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ