-T/b: AHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!
T/b đẩy Yoongi ngã xuống giường, anh giật mình tỉnh giấc, toàn thân đau nhức. Jungkook nghe thấy tiếng hét của cô lập tức mở cửa phòng Yoongi.
-Jungkook: Chuyện gì thế T/b?
-T/b: K-không có gì, anh ra ngoài đi.
-Jungkook: Kì lạ... Cái áo cô mặc..
-Yoongi: Đi ra đi đầu dừa.
-Jungkook: Phũ vừa vừa thôi..
Jungkook trở ra ngoài chuẩn bị bữa sáng, T/b và Yoongi thở phào nhẹ nhõm.
-Yoongi: Này, thay bộ này rồi ra ngoài ăn sáng.
-T/b: Làm sao anh có đồng phục của tôi?
-Yoongi: Gia nhân nhà Taehyung gửi.
-T/b: ...Họ thật là
Yoongi đứng dậy chậm rãi bước ra khỏi phòng với bộ dạng lừ đừ mệt mỏi. Jungkook trang trí các món ăn trên bàn khá bắt mắt, mùi của chúng thu hút sự chú ý của T/b,cô thay nhanh đồng phục, vệ sinh cá nhân rồi ngồi vào bàn ăn.
-Jungkook: Mời, ăn ngon miệng nhá.
-T/b: Còn tuỳ vào tay nghề anh nữa.
Vị bác sĩ "nhếch nhác" kia kéo ghế ngồi vào bàn thưởng thức bữa sáng một cách thong thả, trái với anh, Jungkook vội vàng "vơ vét" mọi thứ với tốc độ kinh khủng. Đây là bữa sáng đầu tiên mang lại cho T/b cảm giác cạnh tranh ngay cả khi ăn uống bởi nếu bạn không kịp gắp thức ăn thì bạn sẽ nhịn đói.
-Yoongi: Cảm ơn vì bữa sáng. T/b, tôi sẽ chở cô về.
Yoongi đặt đũa xuống bàn và chống tay đứng dậy rời đi. T/b khá ngạc nhiên, không phải hôm qua hắn còn bắt cô ở nhà không di chuyển sao.
-T/b: Vậy không đi học sao?
-Yoongi: Không, họ dặn cô không được đến trường.
-Jungkook: À mà hôm nay Taehyung-hyung sẽ đi công tác về.
-Yoongi: Chắc là tôi phải ở nhà tên đó theo dõi cô luôn rồi.
-T/b: Thảo nào anh có nguyên cái va li chà bá lửa đó..
-Jungkook: Rửa chén rồi hẵng đi, hyung!
-Yoongi: Anh mày nói không với chén đĩa.
-Jungkook:...
Time skip: Tại biệt thự của Taehyung:
-A: Mừng cậu chủ đã về.
-Taehyung: Ừ, T/b đâu?
-B: Cô ấy đang ở nhà cậu Jungkook, theo lời bác sĩ Min thì cô ấy bị thương.
-Taehyung: Thằng này mày chết với bố,Jungkook...
Bên ngoài, Yoongi nhấn còi xe inh ỏi vì anh không muốn tự xuống xe mở cổng, T/b ngồi ghế sau bịt tai lại trong vô vọng. Tiếng còi khiến bác bảo vệ giật bắn mình, làm đổ ly cà phê sáng lên người.May là nó không nóng lắm nếu không là bị phỏng nặng rồi. Bác bực mình ấn nút mở cổng để Yoongi vào, dùng khăn tay lau sơ qua vệt cà phê loang ra trên áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
《SEX OR WHAT?》[H]
De TodoAu: Ga+Su Rating: H ND: Bạn vào vai một nữ sinh cuối cấp, vào ngày khai trường năm cuối của mình, bạn va phải một thanh niên trên đường đến trường, sau vụ việc đó, nhiều chuyện kì lạ và vô cùng tồi tệ xảy đến với...