-T/b: Nè Jimin.
-Jimin: Sao hả T/b?
-T/b: Tối nay anh đừng ngồi dưới sàn nữa, lên ngủ chung với tôi đi. ▸Mình ghét kế hoạch này.◂
-Jimin: Em không phiền sao?
-T/b: Không hề, sao tôi lại phiền chứ?
-Jimin:Vậy..
-T/b: Đã nói là không sao mà.
-Jimin: Cố chấp vậy thì chiều..
Tối đó, anh và cô nằm ngủ chung trên chiếc giường duy nhất trong phòng. Cô cố gắng không rơi vào giấc ngủ để mong lấy được chìa khóa.
Sau một lúc, Jimin cũng chịu ngủ. Cô trở người anh lại một cách nhẹ nhàng nhất để không đánh thức người đang say ngủ nếu không hậu quả khó lường.Cô mò mẫm trong túi áo anh, không có. Cô thử tìm trong túi quần,tay cô chạm phải những vật giống thanh kim loại nhỏ, lạnh ngắt, là một chùm những chiếc chìa khóa. Cô mừng quýnh lên nhưng vẫn kiềm chế không hét lên vì mừng.
-T/b: ▸Nhiều thế này biết cái nào là cái nào. Xem ra anh ta đã có chuẩn bị để đối phó.◂
Kiên trì thử từng cái một, cái cuối cùng có lẽ là chìa khóa, cũng là hy vọng cuối. Cô tra chìa vào ổ, còng tay bật mở, cô ngồi dậy, xoa cái cổ tay hằn tím, đau điếng. Chưa rời anh nửa bước, cô đã bị giữ lại, tay anh siết chặt vết hằn trên cổ tay cô, T/b bất lực cắn răng chịu đựng, cô mà giằng co nữa là tay cô sẽ không cử động nữa.
-Jimin: Thật không thể tin được,hóa ra đây lại là kế hoạch của em. T/b, em nỡ nào phản bội tôi? Tôi không tốt ở điểm nào?
-T/b: Anh không phải là không tốt.. Mà là rất tệ!
-Jimin: T/b.. Được.. Xuống mồ chung với tụi rác rưởi kia đi..
Rầm! Cánh cửa phòng bị đá tung duới sự ngỡ ngàng của cả cô và Jimin. Taehyung xông vào trong,cầm một ống tiêm trên tay, anh lao đến chỗ Jimin và tiêm vào cổ Jimin thứ chất lỏng không màu. Jimin bất tỉnh ngay sau khi cây kim được rút ra khỏi.
-Taehyung: Lần sau em phải nghe lời anh, biết chưa hả?
-T/b: Ư-Ừm.. Xin lỗi..
-Taehyung: May mà Yoongi hyung báo tin kịp thời, không là em đi đời rồi.
-T/b: Anh ấy không sao chứ?
-Taehyung: Chấn thương nhẹ, vẫn còn điều trị trong viện.
-T/b: Nhưng tại sao Park Jimin lại hành xử như vậy?
-Taehyung:Jimin bị cha ruột hãm hại. Từ bé cậu ta như chuột bạch thí nghiệm của ông già chết dẫm đó. Lần thí nghiệm cuối cũng là lúc Jimin mắc bệnh này, anh tiêm thuốc rồi, không sao đâu.
-T/b: Ra thế...
-Taehyung: Trước tiên thì đưa cậu ta đến bệnh viện, anh sẽ phạt Bae sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
《SEX OR WHAT?》[H]
RandomAu: Ga+Su Rating: H ND: Bạn vào vai một nữ sinh cuối cấp, vào ngày khai trường năm cuối của mình, bạn va phải một thanh niên trên đường đến trường, sau vụ việc đó, nhiều chuyện kì lạ và vô cùng tồi tệ xảy đến với...