LESSON 3 : Boyfriend-F**k Up

16.4K 599 248
                                    

  Taehyung liên tục dùng gậy bóng chày sắt đánh vào đầu, vai, bụng của Jimin. Hễ Jimin ngất đi là đám người kia lại tạt nước lạnh vào người khiến các vết thương càng thêm rát. Khi đã chán chê, anh thay gậy bằng roi, anh dùng nó đánh liên tiếp vào các vết thương cũ và tập trung vào phần mặt của Jimin. Môi Jimin rướm máu, má sưng lên và bắt đầu tím dần. 

 Cuộc tra tấn kết thúc trong vòng 3 tiếng đồng hồ, Jimin được đưa vào bệnh viện. Nếu anh không phải bạn lâu năm của Taehyung thì Taehyung sẽ mặc xác anh ở đấy để các vết thương nhiễm trùng nặng hoặc giết anh chết bằng các hình thức khác dã man hơn. 

       Taehyung bước ra khỏi nhà kho, người anh chạm mặt đầu tiên là T/b. 

-Taehyung: Bae, sao em ở đây?

-T/b: Lúc nãy tôi giả vờ ngất thôi. Chiếc xe cấp cứu lúc nãy là sao Taehyung?

-Taehyung: Không có gì.

-T/b: Nhìn vào khuôn mặt đó thì sao có thể không có gì được?

-Taehyung: Đừng bận tâm, Bae à, lên nghỉ ngơi đi.

-T/b: Nói đi, nếu không tôi bỏ đi đó.

-Taehyung: Bae nè, dễ bỏ đi vậy sao?

-T/b: Đương nhiên.

  Nói xong, T/b quay trở lại phòng và khoá cửa ngủ. Cô bỏ qua bữa tối và nằm trên giường suốt không nói tiếng nào.

 Nửa đêm,nhà bếp được bật đèn sáng trưng, tủ lạnh đang bị lục tung cả lên. T/b bị đánh thức bởi tiếng động lạ, theo bản năng cô quấn chăn đi xuống cầu thang tiến về phía phát ra âm thanh.

  Cô vớ lấy cái chảo treo cạnh giá đựng chén đĩa bước từng bước cẩn thận đến chỗ kẻ đột nhập. Khi chảo được vung lên cũng là lúc tên đó phát hiện ra cô, hắn tung một cước vào tay khiến cái chảo trên tay cô rơi xuống. Taehyung thức giấc, anh lao vội xuống bếp.

-Taehyung: T/b!

-??:  T/b? 

  Kẻ lạ mặt nhìn Taehyung gọi tên T/b, hắn nhếch một bên mày tỏ vẻ hiếu kì ,tuy nhiên vì hắn mặc một bộ trang phục đen với áo cổ cao che mặt nên không thể thấy được dung mạo ẩn sau lớp áo. 

-T/b: Taehyung, an ninh nhà cậu là thế này hả?

-Taehyung: Mọi khi vẫn ổn lắm mà.

-T/b: 4D có khác, lú lẫn nữa chứ.

-??: Taehyung! Hyung hết rượu rồi sao? Soju cũng chẳng có.

-Taehyung: Chú học đòi uống rượu bao giờ thế Jungkook?

-Jungkook: Em thất tình rồi đây này.. 

  Jungkook thở dài ngao ngán, kéo cổ áo xuống để lộ khuôn mặt tuyệt mĩ của anh. 

-Taehyung: Là con thứ mấy rồi?

-Jungkook: Bạn gái đầu tiên của em đấy..

-Taehyung: Thật không?

  Gật đầu chán nản, Jungkook đứng dậy mở ngăn trên tủ lạnh,anh phát hiện bên trong chứa toàn những túi bột trắng không dán nhãn.

《SEX OR WHAT?》[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ