New Students.

66 2 0
                                    

Blanche's P.O.V

Yayyy!! first day of school! Ngayong taon na to 4th year na kami!! HAHAHA YEAH GRADUATING NA!!! :D kaso my college pa shems -.- pero ayos lang yun HAHAHA sana mag kakasama sama pa rin kami.

Actually we're new here My best friends and I are living in the same roof, cool right? 

Alam nyo ba na mamatay-matay kaming lima mag paalam para lang maka-tira sa iisang bubong. 

Well we're rich kid tho; My dad is a CEO and My mom is a fashion designer in Italy, Marie's Dad is an Engineer and her mom is a lawyer, Claire's parent owns a 7 hotel in different country's, Haruka's dad is a famous doctor and her mom is a model, and lastly Pj's dad is general of the army and her mom is an accountant. See? but we don't rub it on others faces.

Andito na pala kami sa campus huminga ako ng malalim kase tong school na to ay sobrang laki at ang galing kase we don't need to wear uniforms you just need to wear your I.D everyday and I look at my friends and I saw Claire combing her hair as usual, Marie is texting someone, Haruka is taking selcas, and Pj? HAHAH she get her skateboard at the back of the car sometimes nalilito ako kung girl ba talga sya o tomboy pero I know that she is not a lesbian she's in love with that emo guy ano nga ulit name nun? Ander, Andi, Ohh wait Andy Biersack yeah! that's it! 

"So guys ready na kayo?" tanong kong may halong excitement.

"YESSSSSSS!" sigaw ni Marie at Haruka 

"Yehet!" sigaw ni leader

tiningnan namin si Pj at nag side smile lang sya kahit kelan talga ang tahimik nya -.- pero ang cool nya tingnan sa suot nya ah HAHAH tas lagi pa syang naka eyeliner kumbaga ang tough ng itsura nya sa totoo d nmn sya masama eh sobrang mabait yan, malalim mag isip, at malambot ang puso.

Bumaba na kami sa car at pinagtinginan agad kami d namn sila initinde at pumasok na kami grabe pati sa hallway pinag titinginan kami kase ba nmn ang simple lang nila tapos kami parang ang bongga nasa gitna yung leader namn tas nasa huli kami ni Pj parang ganito>> 

Pj * Marie * Claire Fercy * Haruka * Blanche

like that tapos may nag murmur pa na "grabe ang ganda nila" "oo nga eh" "mga rich kid yan for sure"

d nalang namin sila pinansin at pumunta kami sa room ng fourth year at andaming tao :O pag pasok na pag pasok namin tumahimik at nakatingin sila samin; sobrang tahimik talga tapos nag salita namn tong si Pj

"Oh ano? bat kayo nanahimik? Pffft" sabay irap tapos nag skate papasok sa loob ng room tas umupo dun sa dulong upuan at nagulat ang lahat at nag umpisang mag bulungan anong meron dun? d nalang namin inintinde at umupo na kami katabi si Pj katabi ni leader si Pj, ako, haruka, at si Marie. 

*RRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGG*

nag bell na pero wala pa ring teacher grabe na ang kalaban -.-

bumagsak yung pinto at may pumasok na 10? 9? hindi 11? wait 12 na lalake SHEMS ANG POGI NILAAA!!! AAAAAAAAAHHHHH! yung mga babae kinikilig -.- SUS tiningnan ko yung apat si Leader nakatingin lang din sa kanila na nakangiti, si Haruka naka kagat labi, si Marie nag pipigil tumile -.- si Pj naka earphone pa rin nakatingin sa mga lalake showing no emotions.

nahalata ko na palapit sila ng palapit sa amin wait? palapit samin? tas parang inis sila? hala! shems! si Pj lang marunong makipag basag ulo dito dahil once naging Gang Lord sya. umupo na  yung pito sa harap at yung iba sa gitna pero yung lima papunta samin ang siga nung lalake na matangkad tas may ahit sa kilay na dalwa ang sama ng tingin kay Pj si Pj nakatingin din pero walang emotion lumalapit yung guy kay Pj tas ako kinakabahan kase baka may masamang mangyare yung apat poker face lang sa likod ni guy.

Collide. (EXO FAN FICTION) (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon