Tas biglang!
NAWALAN NG KURYENTE!!!!!!!!!! YUNG TOTOO?! BAT NGAYON PA?!!!! T^T JUSME!!!! napahigpit pa lalo yung pagkakahawak ko kay Baekhyun! T-T GRABE! ayoko sa dilim Pucha!!! >.<
"AAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!!"
"Pucha anong nangyare?!!!!"
"OMG!!!!!!!!!!!! HUHUHUHUHU GUYS!!!"
"GUYS WAG KAYONG MAG PANICK!"
"HUMAYGAD! BAT NGAYON PA?! KUNG KAILAN KAMI NANDITO!'
"ANO BA YAN! WALA AKONG MAKITA!"
Takot na takot ako i mean sila din! bakit sino ba namn ang hindi matatako't magugulat pag nanonood ka ng horror movie tapos eto yung nangyari! FUUUUUUUUUUUUUUUUU >_< kung pwede lang ako umiyak eh! d ko alam gagawin ko pag ako lang nandito, siguro nanginginig na ako sa takot.
"Oyyyy Haruka wag kang matakot ah hawak ko namn yung kamay mo eh, Wag ka lang bibitaw ah andito ako" >//////////////////////////////////////////< KAASAR! KINIKILIG AKO KAY BAEKHYUN KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA~~~~!
Naiinis akong kinikilig! >3< lahat ng sinabi nya tumatak sa isip ko! HUHUHUHUHU bakit ka ganito Baekhyun!
"Guys wag kayong matakot, ganto na lang pailawin nyo yung phone nyo tapos kukuha lang kami ni Noona (Claire) ng kandila ok? wag kayong matatakot, Marie alam kung naiyak ka na halika dito Luhan smahan mo sya dun kayo malapit kila Chen, bantayan nyo muna sya ah takot sya sa dilim, Tao bantayan mo rin yang Makanae nmin, Ikaw rin Baek bantayan mo si Haruka. Ok?"
"Ok!" sigaw nilang lahat. Naawa na ako kay Marie at Blanche kase sila ang pinaka matatakutin sa aming lima, hayyyyy
"Ok ka lang ba Haruka?" tanong ni Baekhyun sa totoo? hindi -.- natatakot yung mga kapatid/bestfriends ko tapos walang ilaw! dagdag mo pa yung HORROR na pinanood namin kanina!
"Ah HAHA ayos lang ako" matipid kong sagot kase baka mamaya mahalata nya na takot ako T^T nakakahiyaaaaaa
"Pssssshhhh halika dito lumapit ka sakin, yan! ayokong magalit sina Claire dahil d kita binantayan" sabi nya sakin sabay akbay at pinatong nya yung ulo nya sa balikat ko! >//////////////< Baekhyun ano ba! T^T mamatay na ako sa mga pinag sasabi mo!
Marie's P.O.V
Dilim wala akong makita! alam mo yung feeling na sobrang dilim tapos akala mong nakapikit ka! ganun ang nararamdaman naming lahat ngayon! HUHUHUHUHUHUHU naluluha na ako! pano kung may bumulong sakin? tapos pag lumingon ako may babae? HUHUHUUHUHUHU asan na yung mga sistersss ko T^T d ko na napigilan napaiyak ako pero kinagat ko yung daliri ko para walang makarinig. May naramdamn akong gumalaw sa tabi ko nagulat ako, sino to? ToT
"s-s-sino k-ka??"
"Naiyak ka ba? ako to si Luhan." sabay kinuha nya yung phone nya sa bulsa nya sabay pinunasan yung luha ko.
"Wag kang matakot ipagtatanggol kita dun sa mga kina-katakutan mo! ANG MANLY KO KAYA" sabi nya sabay wink natawa na lang ako.
"yan! ganyan! dapat laging naka smile :"> gusto ko sa babae yan"
"HAHA loko ka Luhan umm eto? tama na ba smile ko?" tiningnan nya ako tapos ngumiti sya sabay hinawakan nya yung mag kabilang mukha ko sabay sabing;
"ayan! dapat ganyan! ang ganda mo" O_O nagulat ako sa sinabi nya tapos biglang tumibok na nmn yung puso ko. ano ba tong nararamdamn ko? kada makikita ko syang nakatingin sakin medyo naiilang ako na nahihiya tapos pag kinakausap niya ako nanlalamig yung mga kamay ko. May sakit ba ako? tatanungin ko na lang si Noona (Claire) mamaya.
"Ahh HAHA oo na lang Luhan"
"HAHAHAH oo nga nagagandahan nga ako sayo eh kase ang simple simple mo oo may pagka boyish ka minsan tapos minsan namn napapansin ko tahimik ka lang nakikiramdam sa mga bagay bagay" sabi ni Luhan bat ganun pinag papawisan ako? hindi gumagana isip ko tapos yung heart ko ang bilis. ano ba tong nararamdamn ko?
"Ah eh HAHA salamat pero d naman ako ganun kagandahan eh :) pero salamat ah"
"HAHA anong d kagandahan ka dyan! pag sinabi kong maganda ka. maganda ka. ok?"
"Ummm ok :') salamt Luhan" ang bait nmn sakin ni Luhan bakit kaya?
"Welcome. d ka na ba natatakot?"
"HAHA d na :D ang galing!"
"HAHAHHA syempre mas magaling yung katabi mo :3"
"Oo nga eh HAHAHA! Luhan bat parang ang tagal nila Pj at Noona?"
"Oo nga eh baka d nila mahanap yung kandila"
"siguro nga"
Luhan's P.O.V
Kausap ko ngayon yung babae na nakabihag ng mata ko. Corny na kung corny pero tipo ko talga sya. The way she smile, the way she look at me, the way she talk, and the way she makes me smile without even doing anything.
"Marie pwede bang kwentuhan mo ko about sa life mo o d kya about sayoo?" tanong ko na medyo kabado.
"Ahh HAHA sure yun lang ba?" sabi nya tapos nag eye smile pa sya! Kainis ang ganda nya! tinitingnan ko lang sya tapos nag umpisa na syang mag kwento.
"Well I was born on Los Angeles, California. My Dad is american and my mom is pure filipina. I'm the only child nakakalungkot nga eh HAHA tapos I am 16 years old. My favorite color is blue and violet, I love pizza I mean I LOVE TO EAT. I hate cockroach thats all I guess?" sabi nya, sana pag tinanong ko to sagutin nya. Ano ka ba Luhan sasagutin nya na yan stay COOL lang
"anongtipomongguy?" sabi ko ng sobrang bilis sana naintindihan nya!
"ano ulit? dahan dahan lang HAHA"
"Ano kase...umm anong tipo mong guy?"
"Ahhh yun ba? umm Actually wala talga eh...basta mahal nya ako at mahal ko sya yun pero kung yung type talga magaling sa sports! specially basketball, gentleman, at may respeto" sabi nyan nakangiti mukhang pasok ako ah! sporty ako! gentleman pa! at may respeto rin!
Wooooh ok liligawan ko sya pero d ko muna sasabihin syempre kailangn ko sya maging close. <3 gagawin ko ang lhat.
"Oyyy Marieee"
"yup? ano yun?"
"Kase ummm gusto mo ng CS?"
"CS? umm sigeee ikaw mag isip!"
"Ummm Italy na lang! HAAHHA"
"Eh bat namn Italy Luhan"
"Ummm wala lang sige na Italy na lang!"
"HAHAHAH osgie osige sabi mo eh!" sabi nya sabay tawa ang cute nya I mean maganda ayy ewan! basta MAGANDA SYA! <3
"Yayy! Italy" Alam nyo ba kung bakit Italy? kase (I) (T)ruly (A)dmire and (L)ove (Y)ou.
~~~~~~
Ang possessive namn ni Lulu HAHAHAH pero oks lang yun! xD sana kahit papano nakabawi ako xD soo yun lang po muna!!! :D (Y) sana nagustuhan nyoooo :O
~Yousuckdumbhoe