BALIW

56 2 3
  • Dedicated kay Chrisgel Arevalo Catig
                                    

Blanche's P.O.V

"Oyyy alam mo ba? Napaka aarte nang limang new student dito Cleo."

"Ahhh ewan ko siguro isa ba yung babae na umaway satin kahapaon dyan sa sinasabi mo? yung Haruka?"

"Oo! naging close agad sila ng EXO"

Like what the hell naging close lang namin EXO doesn't mean we're malandi, Ganda nyo dyan te! and Is that what you call whisper? -___- HAHA rinig na sa kabilang row mga tae! Oh what I mean is ate. Insecure lang peg natin? Ano namn ginawa namin sa inyo? Yeah I know what Haruka did was really bad :( but nevermind you deserve it HAHAHAH suckers 

"At oo ang pinaka malandi daw ay Banch? Buns? ewan ko she's so chaka! napaka-matapobre at kala mo model eh pshh panget nya" 

Ok Ohmygosh hindi ko na keri to!

"Excuse me? It's not Banch nor Buns! little suckers! My name is Blanche at kung mag bubulungan na lang kayo pwedeng pakihinaan ok? and another thing I'm not chaka sadyang inggetera lang kayo. Sayang ang puti nyo pa namn at kutis pang-mayaman pero kutis lang halata naman eh, at kung ano yung kinaputi nyo! yun namn kina itim ng budhi nyo! Leche!"

"BUUUUUUUUUUURRRRRRRRNNNNN" sigaw ng mga kaklase kong entertain na entertain. 

"HAHAHAHAHAHHAHA yan tangna nyo kase eh!" Ikr that's Haruka.

Laking pasasalamat ko at wala pang teacher! Anong problema ng school na to? Bat laging walang teacher o d kaya namn wala. Kala ko ba maganda tong papasukan namin? -_-

"Oyyyy announcement!" sigaw ng president namin na si Chen, Oo si Chen alam kung hindi sya karapat dapat dun dahil lagi syang na de-detention -3-

"Wala yung teachers natin kase may meeting sila at may visitor tayo galing ibang bansa. Wag kayong mag tanong kung taga san dahil hindi ko alam! wag kayong mag ingay ah! ayokong mag-lista" 

"Oyy Chen engot ka ba!? 4th year na tayo ililista mo pa maingay ano yun freshmen? at sino pang senior nagawa nun?" sabi ni Baekhyun sya nga pala Sgt. at Arms silang dalawa ni Yeol =_= 

"Manahimik ka! Syempre tayo!" 

"Eh san mo nalaman yang balita mo?" tanong ni Marie.

"Eh umihi kase ako tas pag daan ko sa faculty narinig ko si Mae ayy este si Ms. Mae na may ganun nga! PWEDE BA WAG NA KAYONG MAGTANONG MAG PASALAMAT KAYO POGI PRESIDENT NYO"

"MANAHIMIK KA NYETA!" sabi ni Haruka.

Sobrang boring dahil walang teacher. Yung iba natutulog, yung iba namn nag lalandian tulad ni Marie at Luhan ni Noona Fercy at Kyungsoo, yung iba namn naglalaro, yung iba nmn chismaks dun chismaks dito. ENEBEYEN wala akong magawa.

Pumunta ako kena Haruka kasama nya kase sila Baekhyun. Umupo ako sa tabi ng wall para may sandalan sa tapat ko sila Haruka.

"Bored?" 

"Ahhh m-medyo I mean Oo?" Sagot ko kay Kai ngayon ko lang napansin ang pogi nya.

"Ahh pwedeng umupo sa tabi mo?"

"sure sige"

"Sooo ba't parang ang layo mo ata kay Tao?"

"Ha hindi ah tulog kase sya ayun oh mag kasama sila ni Xiumin"

"Ahhh kaya"

"Nililigawan ka ba ni Tao?" Wow HAHAH napa mouth open open ako dun sa question nya ah.

"H-hindi ah! bat mo naman naisip yun?"

"Wala lang lagi kase kayong mag kasama at bukang bibig ka lagi ni Tao sa tropa"

"HAHA ganun ba?"

Collide. (EXO FAN FICTION) (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon