Pj's P.O.V
"Sino y-yan?"
......................
"Hoyyy sumagot ka sino ka?"
"Oyyyy anong sinuka? inire ako no!" sigaw nya
"Pucha -.- akala ko kung sino eh.."
"Natakot ka no" sabi nya tapos naglalakad lakad sya, mabunggo ka sana! -.-
"Oyy asan ka ba tangkad?"
"Tangkad?"
"Oo bakit? matangkad ka namn ah? matangkad din ako."
"Oh tapos?"
"tatawagin kitang tangkad o d kaya namn piglet HAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAH PIGLET HAHAHAHHAHAHAHAHA *BOOGSH* ARAYYY!!!!! ang sakit nman nun!"
"yan kase ang epal mo napatid ka tuloy!" binuksan ko yung phone ko sabay hinanap ko sya nakita ko na, napatid sya sa baseball bat namin tanga namn talga netong lalake nato oh oh
"salamat" tumungo na lang ako sabay balik dun sa pwesto ko.
"Oyyy tangkad asan ka na?
"Ditooo" tapos umupo sya sa tabi ko.
Bigla kaming tumahimik at napa isip namn ako ng mga bagay bagay. Tulad ng future ko at lalong lalo na ang past ko....
*Fashback*
"Maaaaaaaaaaa!!!"
"PA!!!! bat mo nagawa yun?! bakit? bakit?"
*End of flashback*
"Oyyy ayos ka lang?"
"Ah oo"
"Kanina pakita kinakausap eh"
"Ahh sorry.." sabi ko in SINCERE way syempre d namn ako ganun kasama na tao no.
"Siggeee ayos lang, may nakita ka na bang flash light?"
"Ahhh wala ehh tara na hayaan mo na yun"
"Sigurado ka?"
"Oo namn" at umalis na nga kami. Hayyyyy kung pwede ko lang idelete ang memories ginawa ko na ang hirap kase ng ganto I can't let go of the past.
Nakalabas na kami ni Kris ng bodega narinig ko na nag kukuwentuhan yung mga nasa sala. Ang init namn -.- nag sisi tuloy ako na nag hoodie ako aakyat na lang ako sa taas.
"Oyyy saan ka pupunta?"
"Sa kwarto ko" ano bang pake neto? pwede namng mauna na sya dun! -.-
"Ahhh pede sama ako?"
"Hindi dun ka na saglit lang namn ako eh -.-"
"tsk ghe na nga!"
"Bili na kase sama na ako! -.- saglit ka lang nmn dba? oh edi isama mo na ako ano bang meron sa taas?" irita nyang sabi, WOW AH! sya pa may ganang maiinis sya na nga yung ano dyan eh .\. kapal muks ang pucha.
"Oo na nga!" "asduadguegfwe" bulong kong sabi naiinis na kase ako eh hindi magtatagal sasapakin ko na to eh.
Umakyat na kami sa taas mag papalit lang nmn talga ako tang ina! ang init init na.
"Sa kwarto mo ba tayo pupunta?" Sa tingin nya saan? sa GALAXY? -.- KOYA ESEP ESEP DEN PAG MAY TIME! -_- .\.
"Bulok lang koya? syempre sa kwarto ko!"
"Anong gagawin mo dun?" tanong ng ugok
"Magbibihis! pwede wag ka ng mag tanong! -.- BANAS NA BANAS NA AKO SA BOSES MO!"
"OO NA ETO NA NGA EH! ANG ARTE NAMN NETO! NAPAKARAMING BABAE ANG GUSTONG GUSTO AKO MAKAUSAP AT MAKASAMA! PERO IKAW! IKAW LANG NAKAKAUSAP KONG BABAE NA MATINO AKALA MO!" Soooo? pake ko ba sayoo? pinilit ba kita?
"Bakit sinabi ko ba na kausapin mo ko? at kung gusto sayo ng mga babae na yun bat d sila lapitan mo?" TANG INANG GAGO! niloloko ako neto eh!
"Ah ganun ba? sorry ah! bahala ka sa buhay mo! bat ba kase ang sama mo!?"
"bahala talga ako sa buhay ko! HAHAHAHAH MASAMA? Salamat!" sabi ko sabay dabog ng pinto. Sobrang lakas ata kase bumagsak yung frame sa wall ko pwes! wala na akong pake, Kapal ng mukha nya! sya namn unang epal dyan ah! pasalamat sya kinakausap ko pa sya ah! punyemas sya!
Ililigo ko na nga lang to! Bahala na sila dun kaya na nila ang sarili nila!
Third person's P.O.V
Nagulat ang lahat sa nrinig nilang sigawan at pagdabog ng pinto ang tawanan ay napalitan katahimikan at nag umpisa silang magtinginan.
"Hala ano yun?" tanong ni Kyungsoo na nakahiga sa lap ni Claire
"Boses ni Kris hyung yun ah" sabi ni Chanyeol na gulat na gulat.
"Anong nangyare dun sa dalawa?" Tanong ni Lay
"Lay..baka alam natin" sabi ni Chen na natatawa loko talga kahit kailan yung lalak na yun.
"Shet ginalit na namn Kris si Saeng?!" Panic na sabi ni Marie at Claire.
"Ano na nmn ba ginawa ni Pj" inis na sabi ni Haruka.
Maraming nagtataka kung anong nangyari sa dalawa. Ano nga ba? kung titngnan ang simple lang nung away nila pero parang may laman :/
Kris P.O.V
Nakakainis na tong babae na to ah! D nya ba maiintindihan! AHHHHH!!!! kainis!!! bat ba kase ang tanga nya! D nya ba napapansin yun! AHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!! kainis talga sya! bahala na sya sa buhay nya!
Bumaba na ako at ang tahimik nila, Hindi ko na lang sila pinansin at padabog ako na umupo sa tabi ni Suho.
"Oh Kris anong nangyare dun sa taas?"
"Wala..wala yun Suho yaan nyo na lang yun.."
"SO GUYS MAY MGA NANGYARI MAN KANINA AT WALA TAYONG KURYENTE! PWEDE BANG MATULOG NA TAYO?!" sabi ni Chanyeol.
"OO nga"
"Kaya nga eh"
"Kapagod"
"Trulalulu!"
"Ok soooo kukuha na lang kami ni Haruka, Marie, at Blanche ng mga kumot, bed sheets, at unan na gagamitin nyooo saglit lang ah!" sabi ni Claire at sa pagkalis na pagka alis nung apat tinadtad ako ng mga tanong ng tropa ko.
"Oyyy Kris ano ba nangyari?"
"Oyy pre bat mo sinigawan yung babae?"
"Hyung anyare?"
"Ano ginawa mo?"
"Bat mo ginawa yun?"
"Babae yun dba? bat mo nagawa yun?"
"GUYSSS!!! wala lang yun ok? nainis lang ako sa kanya, yun lang yun!"
"Eh dapat hyung d mo sya sinigawan kase babae pa rin yun" sabi ni Luhan
"Alam ko mag so-sorry na lang ako bukas. anong pwede kung gawin?"
"AH! pag luto mo thya ng breakfath tapoth tatanungin namin yung apat kung ano paborito nya tapoth thathabihin namin thayo tapoth tapoth na!" HAHAH ang kuleet ng maknae namin
"HAHA TAPOTH TAPOTH HAHA" tawa ng tawa yung iba dahil kay Sehun nakakatawa namn kase.
Dumating na yung apat nag umpisa na kaming mag banig nag dala rin kami ng damit no! ginamit namn yung mga cr nila dito sa baba.
Na interview na rin nila Luhan, Kyungsoo, Baekhyun, at Tao sila Claire.
"Oh ano daw gusto ni Pj?"
"Gusto nya ayyy blueberry pancake tapos gatas" Lch pano gumawa ng blueberry pancake?
"Ahhhh sige sige tulungan nyo ko ah!"
~~~~~~~~
Nag update na rin :D YAY! tinamad ho kase ako yun lang alam ko pong panget pero sana ma appreciate nyo ho ito
~yousuckdumbhoe