Tao's P.O.V
Ano kaya sasagot nya?! O_O bat ba ako natatakot kung OO ang magiging sagot nya? Hayyyy nakoo Tao!
"Ahhhh secret lang ah wag mong sabihin kahit sino sa tropa mo ah" tumungo na lang ako kase alam ko na kung ano isasagot nya.
"Oo meron na eh" malungkot nyang sagot.
"Ahhh wag ka sanag mainis ah anong name nung bastardo na yun?"
"Liam...L-Liam P-payne..." sagot nyang matipid siguro NILOKO sya nung lalake na yun! pano nya nagawa yun sa isang babae na katulad ni Blanche?! grabeee.
"Pwede ko bang matanong; Anong nangyare?" Hindi sya agad sumagot napabuntong hininga sya tapos lumapit sya sakin.
Blanche's P.O.V
"Ganito ang nangyari;
*FLASHBACK*
"Ugh! kainis namn tong si Allie!" pabulong na irita kung sabi kainis namn talga! parang pinapaasa nya si Noah kase nga engage na sya tapos ganun! Kaasar!
Sa sobrang tutok ko dun sa binabasa ko hindi ko napansin na may lalakeng naka upo sa harapan ko.
"Hi Miss?" Shet! *w* british accent ba yang naririnig ko?!!! ang hotttt na boses nya >//<
"Miss Atkinson" sabay abot ko ng left hand ko nanginginig nga siguro eh >//<
"You?"
"Payne..Liam Payne" HAHAHHA shet! yung voice nya!
"So umm I never seen you here before. are you new here in Cali?"
"Umm haha yesss" hindi ako makasagot ng maayos kase ang pogeee nya -3-
"Cool! hahah I can tour you around Cali if you want? Ummm btw I'm not a rapist or something HAHA" sabi nya WAAAAAAAAHH!!! sasabog namehhh!
And days passed Liam and I get closer partida mag classmate pa kami and On our High school ball he asked me out. We were together for about 2 years freshmen to sophomore and then He cheated on me! with that Sophia girl! I can't even! I cried for days, and months. I thought I can't move on but I did! because with the help of my four bestfriends. Thats when I realized I don't need a guy to make me happy I have my unbiological sisters!
*END OF FLASHBACK*
"Yun pala yung nangyareeee" sabi ni Tao na may pagka-inis tingin ko kahit sino maiinis because I'm a very loyal girlfriend, I never hang out with guys when we were on, LIKE WTF I LOVED HIM! but he just broke my heart!
"Oo nga eh! pero don't worry I don't love him anymore, Past is Past" I said looking at the ground. Sometimes I thought what if I didn't went in the cafe? what if I say NO to his proposal to tour me around Cali? Ugh! stop it Blanche! stop it!
"Hayyy Blanche tara umuwi na tayo.." sabi ni Tao sabay akbay sakin ngumiti ako kase kahit sa ganung way na cocomfort nya ako. <3
Pagkauwi namn naglalaro sila ng truth or dare HAHAHA salii kamiii :3
"Oyy sali kami!!!!" sigaw ni Tao.
"Mamaya na! last na ikot na lang to upo muna kayoo!" sabi ni Baekhyun.
Umupo na kami ni Tao, pina ikot na nila ang bote lahat tutok na tutok dun sa bote xD HAHAHAHAH mga itsura po eh! at tumigil etooo kayyyyyy.......XIUMIN!
"Xiumin hyung!!!! truth or dare?!" sigaw ni Chanyeol HAHAH kulet talga kahit kailan xD
"Ummm dare na lang"
"Sigeeee ummm hawakan mo sa kamay ang crush mo na girl dito!!!!" sigaw ulit ni Chanyeol
"HAHA ASTIG NG DARE!!!"
"LUPET MO YEOLI!"
"HAHAHAHAHHAHA KAWAWA NAMN SI HYUNG!"
Tiningnan ko si Xiumin hindi sya comfortable nakatingin sya kay Kris at si Kris namn tiningnan land din sya sooo isa lang ibig sabihin nya He likes Pj O_O OMG!!! Pj ikaw na talga.
"Ok!" sigaw ni Xiumin sabay tayo, lahat tumahimik tiningnan sya. Nilapitan nya si Pj sabay hawak sa kamay netoo O_O si Pj namn ganto reaction O____________O yung mukha na parang AKO? HAHAHAH laughtrip ampotek syempre ME? being ME I get my phone and take some photos HAHA.
"Hyung gusto mo pala si Pj?!!!" pinag kalantaran pa ni Baekhyun HAHAHAH
"OO nga!" sabi ni Xiumin namumula na sya kase na embarass sya no!
Nag umpisa na ulit kasali na kami syempre!
~~~~~~~
Dyan muna tinatamad ako eh xD at nga pala bukas may papasok na bagong characters :P ok yung lang
~Yousuckdumbhoe