Tại chung cư sang trọng, An An đang ngồi bôi thuốc cho Phong Mạc Tử, mặt trông vô cùng nghiêm túc, cô tỉ mỉ nhẹ nhàng băng bó lại cho cậu. Còn cậu chăm chú nhìn cô, im lặng không nói gì.
-Xong rồi!- An vừa nói vừa thu đồ y tế vào hộp
Phong Mạc Tử gật đầu rồi nhìn đến bàn tay vừa băng bó của cô, lúc nãy khi thấy các vết cắt do mảnh nhọn đâm vào tay cô, cậu chỉ muốn lập tức đem tên Minh ra đánh chết, lúc đó cô phải sợ lắm chỉ nghĩ đến thôi mà tim cậu đau nhói. Cầm bàn tay An An lên, cậu mân mê từng ngón tay nhỏ rồi đặt lên đó một nụ hôn nhẹ.
An An bị hành động của Phong Mạc Tử làm cho bất ngờ, mặt hồng hồng, cô thật chẳng hiểu mình nữa, không muốn rút tay ra khỏi mà cũng không muốn giữ mãi như vậy.
Cô nhanh chóng chuyển chủ đề, giọng nói dịu dàng thấy rõ
-Cảm ơn, nếu không có Boss tôi có lẽ.....
Còn chưa kịp nói xong môi cô đã bị bao trùm lấy, Phong Mạc Tử nhai nhai cắn cắn, mân mê làn môi đỏ mọng không chịu buông,mạnh bạo chiếm mọi ngóc ngách trong khoang miệng ngọt ngào ấy. An An vừa đau vừa ngại, bị người ta đè xuống ghế lúc nào không hay. Cố gắng lấy tay đủn cậu ra nhưng chăng may đụng vào vết thương cô khẽ kêu lên một tiếng
Mạc Tử thấy An An bị đau mới chịu tha. Cô từ phía dưới nhìn lên cậu, thấy đôi mắt đẹp ấy đỏ lừ, hình như là đang tức giận, cũng phải thôi cô lúc nào cũng không chịu nghe lời nên mới xảy ra chuyện này. Từ lúc về nhà tới giờ Mạc Tử chưa nói câu nào với cô cả. Hơi thở của cậu đang nóng lên thì phải, liên tục phả vào cổ An An.
Phong Mạc Tử đương nhiên là đang tức giận, cứ nghĩ đến chuyện tên đó vuốt ve hành hạ cô đến mức này cậu chỉ muốn phát điên. Nếu cậu không đến kịp liệu An An của cậu không biết tiếp theo sẽ phải chịu những thứ gì.
Ghé sát vành tai An An, cậu khẽ nói
-Phải làm sao? Phải làm sao thì mới nắm giữ được trái tim em
Rồi Phong Mạc Tử nhìn An An, thấy cô không nói gì thì khuôn mặt trầm xuống, buông cô ra ngồi ngửa đầu vào sopha
An An nghe cậu nói thì chẳng biết phản ứng ra sao, tim rõ ràng đập rất nhanh còn như muốn nhảy ra ngoài nữa thế mà cô lại không nói được gì.
Cô ngồi dậy nhìn cậu đang mệt mỏi, nhìn vết thương trên tay cậu đang rỉ máu, lòng cô xót. Lúc nhìn thấy cậu gặp nguy hiểm cô đã rất sợ, cũng vì cứu cô mà cậu bị thương.
Bỗng dưng nghĩ lại rất nhiều chuyện trước kia Phong Mạc Tử làm, có lẽ đó là tình cảm thật của cậu và ngay cả bây giờ cũng là thật,cô đúng là ngu ngốc mới không nhận ra.
An An nghĩ gì đó, vài giây kế tiếp mặt bất giác đỏ sau đó đưa tay lên cầm áo cậu kéo kéo. Phong Mạc Tử còn đang buồn bã thì bị ai đó kéo áo, cậu quay lại nhìn liền nghe được lời nói nhỏ nhẹ thủ thỉ như muỗi kêu của An An.
-Không cần nắm giữ, bởi vì....nó đã thuộc về Boss
Mạc Tử nghe rõ từng chữ một, nghe xong liền thẫn thờ cả một lúc, tại sự việc bất ngờ quá cậu phản ứng không kịp
BẠN ĐANG ĐỌC
Một ngoan, hai mất việc, cho em chọn [FULL]
Novela JuvenilNội dung: Cái tên truyện đã nói lên tất cả :)) Vì là tác phẩm đầu tay viết từ 03/2017 tác giả không tránh khỏi những thiếu sót, mong bạn đọc thông cảm. Tác giả mê ngôn tình nên truyện hoàn toàn hướng theo lối ngôn, ngay cả tên nv cũng giống TQ, nh...