Chap 6.

1.9K 55 8
                                    

Khi kéo Fine về phòng, Pain nhẹ nhàng ôm cô vào lòng và thủ thỉ:

-Tại sao em ngốc thế, đi theo hắn ta làm gì cơ chứ, anh biết thế nào hắn ta cũng nhắc lại chuyện quá khứ và muốn em quay trở về bên hắn mà. Nếu hôm nay anh không tới thì em định để cho hắn ôm và khóc mãi như vậy à, bảo bối?

Anh vừa nói vừa vỗ về, an ủi cô và đặt lên trán cô một nụ hôn như để trấn an cô vậy đó.

-Em không ngờ rằng hắn ta lại kéo em đi như thế, lại còn nhắc lại chuyện đó cơ chứ.

Fine vừa nói vừa chu môi tỏ vẻ giận dỗi rất dễ thương. Anh nhìn thấy không khỏi nở nụ cười.

-Nhưng tại sao anh lại ở đây chứ? Chẳng phải anh nói có công việc bận nên không thể tới tham dự hay sao?

-Tại anh muốn tặng cho bảo bối của anh một món quà bất ngờ. Thôi, chúng ta mau đi ra ngoài, nếu không mọi người sẽ lo lắng cho em đó.

Nói rồi hai người cùng đi ra sảnh chính.

-Fine đâu rồi? Rein đảo mắt xung quanh phòng nhưng lại không thấy nên lo lắng hỏi.

-Ừ nhỉ, cô ấy đâu rồi ta. Cả hoàng tử của Moon Kingdom cũng biến mất nữa. Hay là họ có chuyện gì với nhau nhỉ.

Atezza tự mình suy nghĩ. Chợt có tiếng Ylen reo lên:

-Tại sao hai người lại đi cùng nhau vậy hả? Mà hình như có ai đó nói sẽ không tới tham gia cơ mà ta.......

Rồi cô đưa ánh mắt đầy gian tà nhìn cả hai bọn họ. Nhưng chưa để họ có cơ hội giải thích, mọi người đã tới để làm quen với người con trai lạ lẫm này.

-Đây là ai vậy Fine?

Rein cất tiếng hỏi, Fine quay sang và vui vẻ giới thiệu:

-Đây là Pain, thái tử của vương quốc Đại Dương. Còn đây là bạn bè của em đến từ các vương quốc khác và có cả người chị song sinh của em. Mọi người làm quen nhé.

Trái với sự vui vẻ của Fine, Pain lại tỏ ra rất lạnh lùng, chỉ đơn giản làm quen bằng một từ(ta chỉ có thể công nhận là rất ngắn gọn và vô cùng súc tích)
-Chào.

Câu nói làm mọi người cảm thấy lành lạnh, sởn hết da gà lên( trừ Fine và Ylen, vì đã quá quen với kiểu xưng hô này rồi mà). Thật không thể nói người vừa nãy nói chuyện cùng Fine và người này là cùng một người. Sau màn chào hỏi vô cùng ngắn gọn thì mọi người thấy Shade từ khu vườn tiến vào với vẻ mặt hằm hằm tức giận.

-Shade, cậu có sao không? Từ nãy tới giờ cậu đi đâu vậy, có biết mọi người rất lo lắng hay không?

Nhưng hắn ta hình như không để tâm tới lời nói của mọi người, chỉ bước tới trước mặt Fine và Pain. Đưa tay ra bắt tay Pain rất lịch sự, họ bắt đầu màn chào hỏi chính thức:

-Chào, tôi là Shade, hoàng tử của Moon Kingdom. Rất hân hạnh được làm quen.

-Pain, hoàng tử vương quốc Đại Dương.

Hai ánh mắt nhìn nhau như có tia lửa bắn ra.

-*Tôi sẽ giành lại Fine cho anh xem. Cô ấy chỉ có thể là của tôi*-Shade

-*Chấp nhận lời khiêu chiến. Tôi đợi anh*-Pain

Sau một hồi thì họ đã kết thúc được cuộc đấu

................

mắt thật vô nghĩa. Mọi người xung quanh dường như cũng cảm nhận thấy có điều gì đó bất thường ở hai người mới gặp mà đã như kẻ thù thế này. Thấy không khí có vẻ căng thẳng, Rein vội chuyển sang chủ đề khác để phân tán sự chú ý của mọi người

-Em định học ở trường nào hả Fine? Mọi người đều thi vào Học viện hoàng gia rồi, có muốn đi học chung không?

-Cũng được ạ.

-Vậy ngày mai gặp nhé.

Sau khi Rein và mọi người đã trở về vương quốc thì anh cũng trở về, còn Fine thì chuẩn bị cho buổi đi học ngày mai.


(Fine )Đã quá muộn màng cho một tình yêu........Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ