Chương 11: Bí Mật Bị Phát Hiện
" Cô nghĩ mình là ai mà đòi dạy dỗ tôi " - Vương Lãng Thần lạnh lùng quát khẽ.
Cô lại ngồi nguyên vị trí đàng hoàng , tiếp tục nói - " Cẩn thận lời nói , Vương thiếu gia . Qua mấy ngày vừa rồi , nếu anh là người thông minh hoặc có thể là tôi , tôi nhất định sẽ không dại dột kháng cự , bởi vì sự kháng cự đó không mang lại lợi ích nào cho bản thân cả, chỉ có họa thôi "
Vương Lãng Thần chăm chăm nhìn cô . Cô gái này rốt cục là người như thế nào. Nhìn qua tưởng rằng rất đơn giản nhưng thực chất lại rất phức tạp.
" Xin lỗi , ta để 2 đứa phải đợi lâu " - Vương Khải chống gậy đi vào phòng ăn.
Hàn Lệ Ái quay mặt qua khẽ cười - " Dạ, không sao đâu ạ "
Vương Lãng Thần mặt cũng hầm hè tiếp tục ăn.
" Lệ Ái , cháu sao lại ăn ít như vậy ? Có phải món ăn không hợp khẩu vị ? " - Vương Khải tiếp tục ăn , nhìn sang Lệ Ái đã thấy cô buông dao nĩa .
Cô cười xòa giơ tay quơ quơ - " Dạ , không phải đâu ạ. Mấy món ăn này đều rất ngon. Chỉ là bình thường cháu ăn rất ít , chỉ có thể ăn nhiêu đấy, không thể ăn hơn "
" Đúng là con gái. Nhưng cháu cũng nên ăn nhiều vào , ăn ít như vậy làm sao đủ sức khoẻ ? "
" Dạ, cháu rất khỏe mà . Chủ tịch cứ yên tâm "
Vương Lãng Thần một chút quỷ dị nhìn qua dĩa còn dư rất nhiều thức ăn của cô rồi lại tiếp tục ăn uống như bình thường.
Vương Khải hơi cau mày nhìn con trai sau đó lại nhìn Hàn Lệ Ái - " Lệ Ái , ta có thể nhờ cháu một chuyện được không ? "
" Thưa , chủ tịch cứ nói " - Cô lễ phép trả lời.
" Từ ngày mai Lãng Thần sẽ có giờ giới nghiêm , ngoại trừ giờ đi học thì tất cả thời gian còn lại đều phải có mặt ở nhà . Cháu có thể giúp ta trông chừng , chăm sóc nó ở trên trường , đừng để nó chạy lung tung làm loạn , có được không ? " - Ông nghiêm túc lên tiếng.
" Dạ, chuyện này cũng không khó " - Hàn Lệ Ái cười nhẹ.
Vương Lãng Thần ngồi bên cạnh ăn có chút nghẹn. Cư nhiên hai người kia xem hắn là một đứa con nít mà trông chừng , quản lí nghiêm ngặt. Đáng chết thật , nếu như vậy thì hắn làm sao đi cùng hội Tam Vương.
Mọi người đang trò chuyện , ăn uống thì bỗng nhiên một người hầu gấp gáp - " Chủ tịch , chủ tịch bà ta là đòi vào đây... cho bằng được... Tôi không thể cản... "
Vương Khải chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì đã thấy một người phụ nữ đứng đằng sau người hầu.
Hàn Lệ Ái nhướn mắt lên nhìn. Bà ta là một người phụ nữ khoảng chừng 40 mấy tuổi nhưng lại rất xinh đẹp , rất mặn mà . Gương mặt trang điểm đậm . Mái tóc trên đầu có chút rối . Cả người bà ướt sũng vì mắc mưa bên ngoài . Tuy trang điểm đậm nhưng không thể che đi vẻ tàn tạ theo năm tháng của bà.
Vương Khải trừng mắt kinh ngạc . Ngay cả Vương Lãng Thần ngồi bên cạnh cô cũng ngay lập tức bật dậy . Ánh mắt như không thể tin được.
" Vương Khải , tôi đến để gặp con trai của tôi ! " - Bà ta hai mắt sòng sọc nhìn Vương Khải. Ông ta lại lo lắng quay sang nhìn Hàn Lệ Ái.
" Sao cô lại ở đây ?! Cô chẳng phải... "
" Là đang ở tù chứ gì ?! " - Bà ta lạnh giọng đáp.
Thấy Vương Khải cứng ngắc không nói gì , bà lại nói tiếp - " Biết làm sao đây làm anh thất vọng rồi . Tôi là được thả ra sớm ! "
Hàn Lệ Ái đứng bên cạnh nhíu mày mà chứng kiến. Vương Khải càng khẩn trương nhìn cô - " Lệ Ái , cháu đừng quan tâm người đàn bà này nói gì. Bà ta chỉ là người quen cũ của ta , đầu óc có chút không bình thường nên ăn nói bậy bạ "
Một lời giải thích trẻ con nghe ra đều biết không phải
Đột nhiên , Vương Lãng Thần chạy đến trước mặt người phụ nữ ấy - " Mẹ ! Sao mẹ ra ngoài không báo cho con ?! "
Hàn Lệ Ái lại nhíu mày.
" Mẹ xin lỗi . Vừa ra là mẹ chạy đến đây tìm con . Mẹ muốn gặp con " - Bà có chút rưng rưng nói.
" Hai người diễn đủ chưa ?! Người đâu mau mang người phụ nữ đó ra khỏi đây !!! " - Vương Khải gầm lên.
Vương Lãng Thần càng tức giận nhìn cha mình - " Cha sao có thể quá đáng như thế ?! Người phụ nữ này là mẹ ruột của con !!! "
Một câu tuyên bố của hắn đã làm Vương Khả trở nên giận dữ - " Anh đang nói bậy cái gì ?!! Anh muốn tôi tức chết thì mới vừa lòng phải không ?! "
" Con không nói bậy !!! Đây là chính là người mẹ đã sinh ra con. Là cha giấu giếm mọi người không muốn công khai ! "
Vương Lãng Thần cũng dõng dạc lên tiếng khẳng định.
Ở ngoài ai cũng nghĩ hắn là con trai một của Vương chủ tịch và phu nhân. Nhưng thực chất , hắn là đứa con ngoài giá thú của một người phụ nữ khác với cha hắn . Đối với những gia đình tài phiệt như gia đình hắn thì đây là chuyện đáng xấu hổ.
Nếu như không phải mẹ hắn vào tù , vợ của cha hắn không thể sinh con thì vĩnh viễn cha hắn cũng không đem hắn về nuôi.
" Thần nhi , mẹ nhớ con lắm. Hãy tha thứ cho mẹ " - Bà có chút khó khăn nói.
Lãng Thần chưa nói gì thì Vương Khải lại tức giận mở miệng - " Cô nói cái gì ?! Cô có tư cách làm mẹ nó sao ?! "
" Tôi... "
" Cháu chào bác "
Người phụ nữ chưa nói hết câu thì Hàn Lệ Ái đã tiến lên chào hỏi. Vương Khải gấp gáp nhìn cô , có chút gì đó nghi ngại. Còn hắn lại nhìn cô cực kỳ khó hiểu.
" Cháu là... " - Lam Doanh tò mò nhìn cô bé đứng trước mặt mình. Từ nãy đến giờ bà không hề hay biết sự có mặt của người thứ ba.
" Thưa , cháu là Hàn Lệ Ái , là vị hôn thê của Lãng Thần . Rất vui được gặp bác " - Cô vui vẻ cúi đầu chào lễ phép.
Bà có chút kinh ngạc - " A, thì ra cháu là người sẽ kết hôn với Thần nhi . Không ngờ, cháu quả thật rất xinh đẹp "
Đúng vậy , cô bé đứng trước mặt bà thực sự rất xinh đẹp . Dung nhan vô cùng kiều diễm tuy rằng còn nhỏ tuổi. Cách ăn nói lại rất lễ phép , nhìn qua đã biết tiểu thư con nhà gia giáo.
Bà lại có chút nghi ngại - " Xin lỗi , đã để cháu... "
" Hôm nay thời tiết không tốt. Bác như thế này sẽ rất dễ bị cảm " - Ánh mắt lo lắng của cô làm hai người đối diện rất khó hiểu.
" Lãng Thần , anh mau đưa bác gái lên phòng thay đồ nếu không bác gái sẽ bị nhiễm gió lạnh , như thế không tốt cho sức khoẻ của bác gái đâu " - Cô lại quay sang nói với hắn.
Vương Lãng Thần có chút kinh ngạc nhìn cô - " Cô... "
" Bác gái , bác mau theo anh ấy lên phòng thay đồ nếu không sẽ bệnh. Thay xong , cháu cùng anh ấy đưa bác về nhà có được không ? " - Hàn Lệ Ái dịu dàng cầm lấy bàn tay lạnh buốt của người phụ nữ ấy nói.
Lam Doanh giọng nói run run - " Cám ơn cháu , Lệ Ái "
Nói xong , cô khẽ liếc nhìn Vương Lãng Thần như bảo hắn đi đi. Hắn càng lúc càng khó hiểu nhưng cũng dìu mẹ mình lên phòng.
Vương Khải đứng đó mà không thể nói tiếng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL - HE] Dạy dỗ vị hôn phu
RomanceBộ này là mình tìm được sau khi đọc ver của bạn @linhchi445 Đây là bản gốc, ko có chỉnh sửa gì hết, chỉ là up lên thui. Mọi người vào đọc ủng hộ tích cực nha! _________________________________________________________________________________ Văn Án C...