Phần 12

434 0 0
                                    

1036. Chương 1036: Bảo vật đến từ tiên giới ra

Hồng Quân đi theo Liễu Tàn Dương quay trở về liệu nguyên biển lửa, xuất hiện ở Lôi Công Tháp bên trong.

Lúc này, Hồng Quân còn không có khôi phục chí tôn lực lượng, không phải hắn không thể khôi phục, mà là hắn không nghĩ khôi phục, thật vất vả mới từ Thiên Đạo trung chính dưới kiếm tránh được một kiếp, hắn không nghĩ lần nữa khôi phục Chí Tôn cảnh, chịu đựng Thiên Đạo trung chính kiếm Tài Quyết.

Thiên Đạo trung chính kiếm một ngày Bất Diệt, hắn liền một ngày không khôi phục Chí Tôn cảnh, dù là lực lượng của hắn xa xa yếu hơn Chí Tôn, cũng phải nhịn được đi xuống, nếu không, hết thảy cố gắng đều là uổng phí.

Liễu Tàn Dương đứng ở Hồng Quân chí tôn bên người, nhìn kia ngồi lớn vô cùng lò luyện đan.

"Ngươi muốn biết nó từ đâu tới tưởng thu phục rồi cái này trọng bảo" Hồng Quân mở miệng nói.

" Đúng." Liễu Tàn Dương đối với Hồng Quân không có bất kỳ giấu giếm, đem đáy lòng tối trực quan ý tưởng diễn tả đi ra.

Hồng Quân hai mắt ngưng tụ, mở miệng nói: "Thật ra thì, cái này lò luyện đan rốt cuộc là ai, ta cũng không biết, bất quá, ta là thấy tận mắt hắn đến."

"Vậy thì nói một chút đi." Liễu Tàn Dương mở miệng nói.

Hồng Quân Chí Tôn ngưng mắt nhìn lò luyện đan to lớn, gật đầu một cái, bắt đầu từ đầu nói đến.

Xi Vưu Đại Đế dẫn Cửu Lê tộc cùng Hiên Viên Chí Tôn thống suất Thiên Đạo tu sĩ đại chiến, cuối cùng, Thiên Đạo tu sĩ ở Thiên Bồng nguyên soái Thống Lĩnh xuống, chinh phục Cửu Lê tộc, cuối cùng, chỉ còn lại có Xi Vưu Đại Đế một người

Xi Vưu Đại Đế một người một ngựa sát tiến Thiên Đạo tu sĩ tạo thành trong đại quân, tàn sát tứ phương, Thiên Bồng nguyên soái cũng bỏ mạng ở rồi Xi Vưu Đại Đế Xi Vưu thần phủ bên dưới

Quyết chiến cuối cùng, thuộc về Xi Vưu Đại Đế cùng Hiên Viên Chí Tôn.

Xi Vưu Đại Đế cuối cùng chiến bại, bị Hiên Viên Chí Tôn dậm ở dưới chân, ngưng tụ thành Hỗn Độn giới

Liễu Tàn Dương nghe Hồng Quân , suy nghĩ chính mình đã từng lần đầu tiên thấy cả tòa Hỗn Độn giới kinh hãi, khi đó, Hỗn Độn giới chính là một dấu chân to lớn

Viễn Cổ thế giới, hủy ở trong tay của bọn nọ, thông thiên cổ thụ cũng vỡ nát, nguyên lực thiên địa nhanh chóng bị bại đến, nếu là để cho do nguyên lực thiên địa hoàn toàn tiêu tan, tu vi của bọn họ cũng liền vĩnh viễn dừng lại, cho nên, xây lại tiên giới bắt buộc phải làm.

Vì vậy, còn dư lại Chí Tôn cùng Hiên Viên Chí Tôn liên thủ, trọng tố tiên giới

Hồng Quân đem qua lại hết thảy, nói liên tục, hắn là Viễn Cổ thế giới hủy diệt cùng tiên giới xây lại nhân chứng, không có ai so với hắn rõ ràng hơn.

Bất quá, ở tại bọn hắn lần nữa thành lập được tiên giới sau khi, tiên giới gặp trước đó chưa từng có kiếp nạn.

Phong ấn tiên tôn -  Anh lạc xuy tuyết - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ