Phần 11

781 3 0
                                    


Chương 934: Cơ Vô Song xuất thủ

Hồng Quân Chí Tôn ngã xuống, tiên giới chấn động

Vô Song trên thành, mới vừa vừa mới xuất quan Cơ Vô Song hướng Liễu Tàn Dương nhìn, ánh mắt trực câu câu nhìn chằm chằm Liễu Tàn Dương bên hông Tử Kim Hồ Lô cùng sau lưng Thiên Long Hài Cốt Kiếm.

Liễu Tàn Dương nhìn chằm chằm Cơ Vô Song, cảm nhận được như có như không tham lam chi niệm.

Hồng Quân đã chết, Tử Kim Hồ Lô lại không có héo tàn.

"Kiếm linh hạ thủ "

Cơ Vô Song hét dài một tiếng, Liễu Tàn Dương cảm giác một đạo kiếm quang hướng chính mình bắn thẳng tới.

Cơ Vô Song lại Vô Song thành ngang nhiên xuất thủ

Cơ Vô Song hai tay hướng trung gian khép lại, khoảng cách Liễu Tàn Dương không xa hai ngọn núi lớn tiếng ầm vang bên trong bay lên, hướng Liễu Tàn Dương chen đến, cùng lúc đó, kiếm linh tử hai ngón tay bắn liên tục, một đoàn đoàn quang cầu không ngừng hướng Liễu Tàn Dương pháo liên châu vậy công tới.

Liễu Tàn Dương thân thể bay vụt lên, rút ra Thiên Long Hài Cốt Kiếm.

Lúc này, Liễu Tàn Dương trong lòng đối với Cơ Vô Song lý giải sâu hơn một tầng, này Vô Song thành thành chủ cũng là hạ thủ tàn nhẫn hạng người, mạng hắn kiếm linh tử giữ lại chính mình, mục đích chỉ là vì trì hoãn chính mình tới hắn sau khi xuất quan.

Lúc này, Cơ Vô Song tràn đầy ác ý.

Như Hồng Quân Chí Tôn chưa mất, Cơ Vô Song có lẽ không sẽ điên cuồng như vậy, nhưng là, Hồng Quân Chí Tôn đã chết, nắm giữ đệ nhất thiên hạ danh hiệu người, theo lý thường nên được trở thành một vị Chí Tôn, Cơ Vô Song vì thế điên cuồng

Đồng thời, cũng là Liễu Tàn Dương bảo vật, kích thích Cơ Vô Song

Cơ Vô Song ý tưởng rất đơn giản, diệt Liễu Tàn Dương sinh cơ, đoạt Liễu Tàn Dương bảo vật.

Hét dài một tiếng, Liễu Tàn Dương tay phải Hướng Thiên, một đoàn kim quang hạ xuống từ trên trời, kim quang tản đi, trắng sáng như tuyết Thiên Long kiếm đã là xuất hiện ở Liễu Tàn Dương trong tay, trái phải nhanh gọt hai kiếm, hai cái Thiên Long ảo ảnh hướng một tả một hữu bay ra, nổ rung trời trong tiếng, hướng trung gian chen đến hai ngọn núi lớn còn trên không trung cũng đã bị chấn nát bấy.

Tả chưởng về phía trước liên tục huơi ra, từng cái bàn tay màu vàng óng bay về phía trước ra, nghênh hướng kiếm linh tử quả cầu ánh sáng, hàng loạt thiên diêu địa động bên trong. Dưới chân bọn họ hai ngọn núi lớn đồng thời chìm xuống phía dưới đi, Liễu Tàn Dương bay bổng lên, ngày long phi vũ, hướng hai người bay nhanh đi.

Cơ Vô Song cơ thể hơi giật, trong tay một vãn, đã là nhiều hơn một chi rực rỡ tiểu Cung, đưa tay một nhánh màu đỏ Tiểu Tiễn ngồi rồi giây cung. Cười nói: "Ta đây rơi cung thần trăm vạn năm chưa từng dùng qua rồi, hôm nay liền để cho ngươi kiến thức một chút rơi cung thần uy lực."

Phong ấn tiên tôn -  Anh lạc xuy tuyết - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ