Phần 2

1.5K 4 0
                                    


Chương 86: Bắt được Khí Linh

Lôi Hổ khiếp sợ nhìn Liễu Tàn Dương, hắn biết Cửu sư đệ luôn luôn thần bí cường hãn, nhưng là hắn trăm ngàn lần không nghĩ tới Cửu sư đệ cường đại đến rồi tình trạng như thế.

Tu vi đến gần vô hạn với Nguyên Anh trung kỳ Liễu Tàn Dương thực lực đã áp đảo Trần Ngốc Thứu, cùng với khổng lồ biển.

"Kiếm!" Trần Ngốc Thứu trong tay tà nhận sử dụng, ánh sáng màu đen lóe lên, ô ô...

Lúc này khổng lồ biển cùng Trần Ngốc Thứu chỉ có thoát đi nơi này này một cái ý niệm, Liễu Tàn Dương kim thân Pháp Tướng quá mức rung động, để cho bọn họ tâm thấy sợ hãi, đây là một loại đối với không biết sợ hãi, bọn họ không biết cái này tu sĩ Kim Đan rốt cuộc là người nào, như hắn thật là Thất Thập Nhị Phong phong chủ đoạt xác, như vậy...

Trần Ngốc Thứu giờ phút này vô cùng căm ghét khổng lồ biển, nếu không phải hắn kéo chính mình xuống nước, làm sao có thể gặp phải đụng phải loại tình huống này?

Khổng lồ biển càng là hối tiếc, nếu sớm biết Thất Thập Nhị Phong còn có bực này cường đạo, mình vô luận như thế nào cũng sẽ không tới khiêu khích.

Khổng lồ biển trong tay Như Ý pháp bảo lóe lên ngọn lửa màu xanh biếc, hung mãnh cáu kỉnh địa đánh vào Liễu Tàn Dương bày ra đại trận, Liễu Tàn Dương bày ra trận pháp giống như một viên trong suốt hình giọt nước hổ phách, hổ phách bên trong giam cấm khổng lồ biển đám người, chỉ bất quá cái này hổ phách quá lớn, ước chừng chiếm cứ cân nhắc ngàn dặm phạm vi.

Khổng lồ biển ngọc trong tay Như Ý là là một kiện Trung phẩm pháp bảo, mặc dù không có hoàn toàn thân Khí Linh, nhưng là cũng hung hãn dị thường, biến đổi giữa, có thể phun ra màu xanh lam ngọn lửa bừng bừng, nhưng mà không chỗ nào bất lợi Ngọc Như Ý cùng hổ phách giống vậy trận pháp va chạm ở một nơi, căn bản là không có cách vén nổi sóng, viên này lóe lên hào quang óng ánh hổ phách không sợ bàng biển khơi pháp bảo công kích.

"A!" Khổng lồ biển nhìn Liễu Tàn Dương hướng chính mình đi tới, thần thái của hắn đã sớm điên cuồng, trong bụng nảy sinh ác độc, hắn lại kích phát pháp bảo toàn bộ uy năng, Ngọc Như Ý bắt đầu xuất hiện vết nứt tan vỡ, năng lượng cuồng bạo tràn ngập tứ phương, một cái màu xanh biếc Hỏa Long từ Ngọc Như Ý bên trong phi đằng mà ra, này cái có Trung phẩm pháp bảo tiềm chất Ngọc Như Ý, hóa thành phấn vụn, không còn tồn tại.

Rầm rầm rầm...

Hỏa Diễm bắn ra bốn phía, Hỏa Long đụng đầu vào trên trận pháp, nó gầm thét, tướng này là nó sau cùng điên cuồng...

Liễu Tàn Dương Pháp Tướng kim thân đưa tay chụp vào gầm thét màu xanh biếc Hỏa Long, hắn nhìn một cái đau thấu tim gan khổng lồ biển, thầm nói, cái này pháp bảo không đơn giản, lại bị khổng lồ biển ân cần săn sóc ra Khí Linh, pháp bảo hủy diệt, lại kích phát Ngọc Như Ý toàn bộ tiềm năng, Khí Linh rốt cuộc thành hình, chỉ bất quá, nó xuất hiện quá muộn.

Liễu Tàn Dương bắt bay lên ngọn lửa màu bích lục Cự Long, đầu này Hỏa Long Khí Linh ở Liễu Tàn Dương trong bàn tay liều mạng giãy giụa. ()

Phong ấn tiên tôn -  Anh lạc xuy tuyết - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ