Phần 8

1.3K 1 0
                                    


Chương 626: Cường giả chí tôn

Tây Phương Thần Châu xảy ra đại chiến, vạn tộc chi vương Hùng Phách Thiên rốt cuộc không nhịn được, phá cửa ra.

Liễu Tàn Dương áp chế trái tim nhỏ máu, hướng tây Phương Thần Châu bay đi, Nguyệt Yêu là Thiên Đạo Chưởng Khống Giả thực tế, đánh Liễu Tàn Dương thể vô hoàn phu, nhưng là, hắn không thể lúc đó ngã xuống.

Bởi vì, ngã xuống sau khi, liền cũng không đứng lên nổi nữa...

Nam Phương Thần Châu chiến sự chưa giải quyết, bắc Phương Thần Châu còn có Thiên Đạo Cung tồn tại, Nguyệt Yêu ngay tại Thiên Đạo căn nguyên trong thế giới, rõ ràng nàng có thể chúa tể hết thảy, nhưng là Liễu Tàn Dương lại có thể cảm giác, nàng có nỗi niềm khó nói.

"Ta nhất định sẽ đem ngươi đoạt về! Ta đã từng hứa lời hứa, nhất định sẽ thực hiện!" Liễu Tàn Dương thân hình bay vọt rồi đông Phương Thần Châu, vượt qua tây Phương Thần Châu, sau lưng Liễu Tàn Dương đi theo Tùy Vân cùng Trần Hiên viên đám người...

Phủ thần thật cao giơ cao búa, mặc dù Hùng Phách Thiên thi triển ra đao mang bị hắn cắt đứt, nhưng là phủ thần cũng không dám xem thường, đã từng, Hùng Phách Thiên cùng Thiên Đạo Chưởng Khống Giả đồng hành, khi đó, phủ thần hay vẫn là một cái nhỏ yếu hợp thể tu sĩ.

Khi đó, Hùng Phách Thiên chính là cao cao tại thượng tồn tại, bị gọi là vạn tộc chi vương.

"Ngươi rất tốt! Rất không tồi!" Hùng Phách Thiên thanh âm đột nhiên xuất hiện, Thiên Đạo tôn giả các loại Thiên Đạo Cung cường giả kêu lên, bọn họ bất ngờ thấy Hùng Phách Thiên đã đứng ở phủ thần đưa tay, một cái tay, nắm được phủ thần cổ.

"Nhưng là, cùng ta so sánh, ngươi còn rất yếu!"

Két...

Phủ thần cổ bị Hùng Phách Thiên bóp gảy, phủ thần kinh hãi vạn phần, cây búa lớn trong tay trở về thủ, đã chậm.

Ùng ùng...

Tiếng sấm khổng lồ vang vọng đất trời, một bó Lôi Đình Thiên Đạo hạ xuống, đem phủ thần hoàn toàn bao trùm, Hùng Phách Thiên bị cự lực đẩy đi, đảo thối lui ra chỗ rất xa, phủ thần đầu cúi thấp xuống, Hùng Phách Thiên công kích bị thương nặng hắn kim thân.

Huyết Nhận như cũ bị Hùng Phách Thiên nói ở trong lòng bàn tay, căn bản không có bất kỳ bể tan tành triệu chứng, lúc này, tất cả mọi người đều biết, vừa mới phủ thần đánh bại, chẳng qua chỉ là Hùng Phách Thiên một cụ ảo ảnh. ()

Tây Phương Thần Châu, vạn tộc chi vương, danh bất hư truyền, không hổ là cùng Thiên Đạo Chưởng Khống Giả cũng liệt vào cường giả.

Đã từng Viễn Cổ thời đại, Đông Phương tây bắc bốn Phương Thần Châu, có bốn Tôn nhân vật mạnh mẽ nhất, đông Phương Thần Châu chính là Tinh Cung tinh túc lão nhân, hắn chân thân chính là Viễn Cổ thế giới cây thần, bị Thiên Đạo Chưởng Khống Giả đánh thần hồn câu liệt; Nam Phương Thần Châu là là Ma Đế, Liễu Tàn Dương kiếp trước, phụ thân của Cơ Xương, bây giờ đã ngã xuống; tây Phương Thần Châu vì vạn tộc chi vương Hùng Phách Thiên, cùng tinh túc lão người đại chiến bên trong bị thương; bắc Phương Thần Châu chính là Thiên Đạo Cung, Thiên Đạo Chưởng Khống Giả... Nàng tên bây giờ gọi là Nguyệt Yêu.

Tây Phương Thần Châu đại chiến tiếp tục.

Phong ấn tiên tôn -  Anh lạc xuy tuyết - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ