Phần 9

1K 1 0
                                    


Chương 727: Ngăn cơn sóng dữ

Liễu Tàn Dương sau khi phi thăng, Thần Châu Đại Lục dần dần trở thành Hỗn Độn Hải trung tâm, Liễu Tàn Dương thật sự khai sáng trung ương Thánh Địa cùng Tiên Quốc Thánh địa, cũng là chí cao vô thượng tượng trưng. ()

Lúc ấy gian dần dần rất xưa, Liễu Tàn Dương uy lực còn lại đã dần dần tản đi.

Hắn đã phi thăng, lưu lại chỉ có truyền kỳ.

Đế Thích Thiên dã tâm rốt cuộc bùng nổ, Liễu Tàn Dương không có rời đi thời điểm, Đế Thích Thiên còn có thể nhẫn nại, Liễu Tàn Dương rời đi ngàn năm, uy lực còn lại vẫn còn tồn tại lúc, Đế Thích Thiên như cũ không dám làm loạn.

Cho đến, hắn xác nhận Liễu Tàn Dương sẽ không trở về, mới cho thấy không người có thể cản hung uy.

Đế Thích Thiên ở ở chân trời gầm thét, Nộ Diễm bay lên, hắn phảng phất đã thấy Thần Châu Đại Lục hủy diệt, chính mình trở thành Hỗn Độn Hải chúa tể.

Trọng Lâu Tùy Vân đám người khổ khổ chống đỡ Tru Tiên trận, chống cự Ma Thần Ứng Long, Ứng Long chính là Xi Vưu Đại Đế ngồi xuống mạnh nhất Chiến Tướng một trong, lúc này Ứng Long vừa mới hồi phục, thực lực chưa khôi phục lại đỉnh phong, liền đã không phải là Trọng Lâu đám người có thể đối kháng.

Nếu là Ma Thần Ứng Long lực lượng tăng lên tới đỉnh phong, há có thể hạ mình Hỗn Độn Hải, lấy Ứng Long thực lực, đủ để ở tiên giới đánh hạ một mảnh trời xuống.

Trong biển hỗn độn đông đảo thế lực đều tại xem chừng, một ít thế lực bàng quan, dưới cái nhìn của bọn họ, Hỗn Độn Hải chúa tể là ai, cũng không quan trọng, vô luận ai chúa tể Hỗn Độn Hải, bọn họ cũng sẽ thần phục.

Hạo Hoàng đám người trong lòng như cũ có trông đợi, Đế Thích Thiên cùng Ứng Long đã hoàn toàn bả khống rồi chiến trường, dưới mắt, duy nhất có thể giải trừ nguy cơ người, chỉ có hắn.

Bọn họ biết, duy nhất có thể đối kháng Đế Thích Thiên người, chỉ có Thiên Đạo Chiến Thần Cơ Xương, trừ hắn ra, trong biển hỗn độn, không người có thể trở thành Đế Thích Thiên đối thủ.

Đế Thích Thiên hiển lộ rõ ràng cuồn cuộn hung uy, xuống phía dưới đè xuống, một ít tu vi yếu nhỏ tu sĩ đã bò lổm ngổm ở trên mặt đất, căn bản không dám ngẩng đầu đứng dậy.

Hạo Hoàng cùng Lôi Hổ mấy người cũng cảm giác đầu vai trên đè xuống một tòa núi lớn, ngọn núi lớn này, không ngừng gia tăng sức nặng.

Đế Thích Thiên vẻ mặt lộ ra thập phần dữ tợn, hung quang đưa mắt nhìn hướng Tiên Quốc Thánh địa cùng trung ương Thánh Địa.

"Có phải hay không các người đang đợi hắn đến?" Đế Thích Thiên mở miệng nói, trên mặt có một cổ trong lòng đã có dự tính vẻ mặt.

Đế Thích Thiên nói xong lời này sau khi, vung tay lên, tiếp tục nói: "Các ngươi không cần chờ, hắn sẽ không xuất quan rồi!"

Lôi Hổ cùng Hạo Hoàng đám người nghe được Đế Thích Thiên lời này sau khi, kinh ngạc ngay tại chỗ, bọn họ căn bản không tin lỗ tai của mình, duy nhất rơm rạ cứu mạng, lại không cách nào xuất quan

Phong ấn tiên tôn -  Anh lạc xuy tuyết - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ