Chap 1

729 18 1
                                    

Ji Won tỉnh dậy khi vẫn còn đang trong cơn say ngủ. Đêm qua anh đã phải thức rất khuya, chẳng vì điều gì cả, có thể đó đã trở thành một thói quen từ khi anh học cấp 3 rồi. Thuở ấy Ji Won có quen một cô bạn gái, nhắn tin thâu đêm suốt sáng để rồi sau này khi chia tay cũng khó mà vùi đầu ngủ sớm lại được. Ji Won vươn mình ngồi dậy rồi lại nằm ườn xuống, cứ liên tục mấy lần như vậy cho đến khi tiếng chuông báo thức lần thứ ba vang lên, anh mới cắn răng rời khỏi giường.

Một ngày bận rộn, Ji Won chạy chiếc xe máy cà tàng đến trước cửa tiệm tạp hóa. Hớn hở chào ông chủ, anh bước vào bên trong bắt đầu khuân vác một số thùng hàng ra xe, buộc giữ chúng thật chặt ở phía sau. Mặt trời vừa mới lên cao mà mồ hôi đã dần dần lấm tấm trên trán. Ji Won là một sinh viên đang trong giai đoạn thực tập nhưng vẫn đi làm thêm mỗi ngày vì không muốn ngồi không chờ đến chiều mới vào lớp. Anh thấy vui vì mình còn có thể bận bịu, mệt mỏi, chỉ cần kiếm ra chút đỉnh tiền để dành cho việc gì đó sau này cũng được.

Tiếng nhạc chuông vang lên inh ỏi bên tai. Hóa ra là tên nhóc ở ngay cạnh bên anh trong một khu chung cư bình dân nằm bên góc khu phố. Cậu ấy tên là Su Won.

- Anh nghe này. – Ji Won có vẻ ngạc nhiên vì từ trước đến giờ chưa lần nào Su Won gọi anh lúc sáng sớm thế này.

- Ji Won-huynh, em là Jae Duk.

- À, Jae Duk sao?

Hóa ra là cậu bạn học cùng lớp và sống cùng phòng với Su Won đến từ Busan, Kim Jae Duk. Jae Duk hiền lắm, hiền như đất ấy, mà lại còn học giỏi, hát hay, về nhảy nhót thì thôi khỏi cần bàn cãi nữa rồi.

- Em gọi anh có việc gì à?

- Em có thể nhờ anh một việc được không?

- Việc gì thế?

Việc gì thì Ji Won cũng sẵn sàng giúp đỡ nếu nó nằm trong khoảng chịu đựng của anh.

- Hôm nay Su Won bệnh rồi không đến lớp được, nên em cũng phải ở nhà chiều nay. Nhưng mà quyển tập của em đang nằm ở chỗ một cậu bạn, anh có thể giúp em lấy nó về để tối nay em có thể học bài không?

Giọng Jae Duk nghe có chút bối rối và ngại ngần vì phải nhờ vả. Xem ra có vẻ Jae Duk đang nghĩ rằng Ji Won đồng ý giúp cậu cũng được mà không giúp cũng chẳng sao. Ji Won phì cười, làm hàng xóm với nhau một thời gian rồi còn e thẹn với khách sáo cái gì nữa. Anh liền gật đầu đáp:

- Được chứ. Cứ giao cho anh.

- Thật ạ?

- Tên nhóc này, anh sẵn đi giao hàng và có chiếc xe máy đây. Em đưa anh địa chỉ nhà người đó, anh xong việc sẽ đến đó ngay.

Jae Duk mừng rỡ, bảo Ji Won tắt máy rồi ghi ngay địa điểm cần đến gửi qua hộp thư điện thoại anh. Có vẻ sắp trễ giờ rồi, một số quán ăn, nhà hàng trên phố hoạt động từ rất sớm và lượng khách ghé đến mỗi sáng cũng đông. Nào là thùng rau cải, còn có một thùng cà rốt to tướng, Ji Won nhìn lướt qua đồng hồ trong cửa tiệm rồi lên xe phóng đi ngay. Một ngày làm việc nữa lại bắt đầu.

[Fic] [JionHoon] Cưa đổ nam nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ