Vương Hàn-Tần Hy

1.5K 79 16
                                    

Vương hàn : anh
Tần Hy : cậu
________________________________________________
Một ngày nắng đẹp ở trùng khánh. Cậu đang thư thái ngồi trong quán cafe do chính tay mình mở mấy năm trước. Quán đc thiết kế đơn giản. Cả một màu xanh bao phủ lấy quán. Bên ngoài còn có một cái cây rất to che mát cả một khoảng sân.
Cậu vừa nhâm nhi ly campuchino vừa đọc quyển truyện đam mỹ mình mới mua.
Còn anh thì đang ở công ty. Sau mấy năm cố gắng gầy dựng cuối cùng công ty của anh đã đứng thứ 2 thế giới chỉ sau công ty của baba và cha thôi.
Hôm nay là một ngày rất đặc biệt đó là kỉ niệm 5 năm anh và cậu yêu nhau. Anh muốn nhân dịp này rước cậu về làm đại phu nhân của Vương Tần luôn.
Renggggg
"Alo bảo bối"-anh nhẹ nhàng nói.
"Alo chồng à anh có nhớ hôm nay là ngày gì ko"-cậu nũng nịu nói.
"Ko. Hôm nay là sinh nhật em à"-anh trả lời dứt khoát làm cho vậu có chút hụt hẫng.
"Ko phải anh chả nhớ gì cả anh cưới luôn cái đống  công việc của anh đi"-cậu bực bôi dập máy.Tên đó thật là đến ngày kỉ niệm cũng không nhớ. Cậu mặc kệ hắn luôn.
Anh ở đầu dây bên kia cười thầm. Vợ anh xù lông vẫn là đáng yêu nhất. Hazz làm sao mà ko nhớ đc ngày trọng đại này chứ. Đi mua quà tặng vợ yêu thôi. Anh đóng laptop đi xuống hầm xe lấy xe đi đến trung tâm thương mai của chú Thiên.
Tâm 10p sau anh đã có mặt ở đấy. Nhưng lượn cả vòng  trung tâm vẫn không thấy có món nào ưng ý. Quần áo, thắt lưng, calavat, giầy, tất cả những thứ đó cậu đều có mỗi thứ một tủ rồi. Đang lượn lờ thì anh đụng trúng một người con gái. Người con gái đó rất xinh đẹp ước chừng hơn baba mấy tuổi.
"Xin lỗi chị"-anh vội đứng dậy rồi đỡ cô đứng dậy.
Bỗng cô ta đáp xuống đầu anh một cái đấm. Anh đang mắt teonf mắt dẹt nhìn người kia.
"Chị cái gì gọi ta là gì đi nhóc. Lúc ba nhóc còn mang thai ta là ng ở bên em ý. Vs cả ta cx lớn tuổi hơn ba nhóc 4 tuổi. Chí ít cx nên gọi ta một tiếng dì."- ko sai người đó chính là Bạch Lam.
"Nhưng cô là ai"-anh tắc mắc hỏi.
Thật là sau khi nguyên nhi sinh thì cô phải giải quyết vc ở mấy quán ăn của cô. Về đến canada thì nghe tin nguyên nhi đã về trùng khánh. Mà cô bận quá h mới về thăm đc. Ai ngờ thằng nhóc này đã lớn như vậy.
Cô lấy máy ra gọi facetime cho nó.
"Alo Lam tỷ. Tỷ khoẻ ko?"-nó hỏi.
"Khoẻ rất khoẻ. Mà con trai em nó ko nhận ra tỷ luôn kìa. Thôi tỷ cúp đây"-cô dập máy rồi quay ra chỗ anh.
"Thế nào tin chưa."
"Cháu chào dì"-anh ko tin đc đây là ng mà mọi ng hay nhắc đến đây sao.
"Tìm quà cho vợ à ko cần tìm nữa dì có cái này cho cháu."
Nói rồi cô lấy trong túi xách ra một cái hộp vuông màu đỏ. Bên trong có một chiếc nhẫn rất tinh sao. Có một viên ngọc trai màu hồng nhạt. Rất đẹp.
Anh nhìn ko chớp mắt đây là loại ngọc trai màu hông rất hiếm chỉ có ở dưới đáy biển sâu mới có. Nếu đặt hàng thì cũng phải mấy tháng mới có.
"Dì cho con thứ này sao"-anh ngạc nhiên nhìn cô.
"Coi như đây là quà cưới"-nó vui vẻ cười rôi đưa anh chiếc nhẫn.
"Hạnh phúc vào nhé h ta phải đi rôi"-cô chỉ bỉ lại mật câu rồi đi mất hút.
Anh cầm chiếc nhẫn về nhà. Vợ của anh đang nấu cơm.
"Vợ à hôm nay em cho anh ăn thịnh soạn thế"-anh giả vờ như ko nhớ ngày kỉ niệm.
"Anh thật sự ko nhớ"-cậu ghi ngờ nhìn anh.
"Ừm"
Hai người ăn cơm trong im lặng. Bữa cơm kết thúc anh đi tắm rửa rồi ra xem tivi còn cậu thì dọn dẹp. Dọn dẹp xong cậu định đi lên lầu thì bị anh kéo một cái. Ngã luôn vào người anh. Anh chỉnh tư thế cho cậu. Cả người cậu lọt thỏm giữa cơ thể cao lớn của anh.
"Anh làm gì vậy bỏ em ra"-cậu giãy rụa cọ tới cọ lui.
"Em còn cọ nữa là anh ko chịu trách nghiệm đây đấy"-anh đang kìm nén nói.
Cậu cũng thấy có cái gì đó đang nhô dần lên ở dưới mông mình. Nuốt nhẹ nước bọt ngoan ngoãn ngồi im. Anh lấy từ trong túi quần ra chiếc hộp bằng nhung. Mở ra rồi nhẹ nhàng đứng dậy quỳ xuống trc mặt cậu.
"Hy hy em có đồng ý lấy anh ko"
Anh đột nhiên làm thế kiến cho cậucos chút bất ngờ.
"Em đồng ý"
Nói rồi cậu ôm chầm lấy anh. Anh cắn mút bờ môi cậu. Đưa chiếc lưỡi hư hỏng vào lùng xụng chiếm chọn hết tư vị ngọt ngào. Hai người dây dưa đến khi phổi đả đảo đòi không khí mới thôi.
"Em có thích ko?"-anh ôm cậu vào lòng.
"Có ạ"
"Vậy giờ em phải dập lửa đi. Em vừa châm nó lên rồi đấy"-anh cười gian ta bế cậu lên phòng.
CẢNH BÁO: ta viết H ko hay bao gạch đá cứ ném ta nhận hết. Xây thêm mấy cái biệt thự cx đc😂😂😂
Anh mở cửa phòng nhẹ nhàng đặt cậu vào chiếc giường kingsize. Rồi đè lên người cậu. Anh nhấm nháp bờ môi anh đèo có vị ngọt nhẹ. Anh nhấm nháp từ từ xuống đến cổ rồi đến xương quai xanh. Để lại ko ít những giấu xanh đỏ để đáng dấu chủ quyền. Anh dựt phăng chiếc áo sơmi trắng của cậu. Từ từ hôn nhẹ hai hạt đào trước ngực cậu. Rồi anh cuồng nhiệt mút mát một bên. Cậu cũng nâng người lên để cho anh mút mát. Miệng ohats ra những tiengs rên rỉ đầy mê hoặc.
"Hàn....a....đừng cắn...a.....bên..kia cũng muốn...a"
Hắn dùng răng nanh day day nhũ tiêm làm cho nó trở nên đỏ ửng. Một tay hắn xoa nắn bên còn lại. Một tay luồn xuống dưới tuột nốt chiếc boxer còn sót lại trên người cậu.
Dùng tay mình xoa nắn dương vật nhỏ bé. Chỉ vì anh xoa nắn một chút mà cậu đã cương lên.
"Bảo bối em thật nhay cảm"-anh cươi gian. Ngọn lửa dục vọng đang thiêu đốt nhưng anh phải nhẹ nhàng thân thể vợ anh ko đc tốt.
Anh xoa nắn thêm tí nữa cậu đã bắn lên đầy bụng anh.anh vớ lấy chai gel bôi trơn đổ một ít ra tay rồi anh từ từ đưa nó đến tiểu cúc. Anh đưa một ngón tay vào.
"Đau..hàn rút nó ra đi....a"-nước mắt cậu dàn giụa thật sự rất đau. Cúc huyệt của cậu như bị xé toạc ra làm đôi vậy.
Anh dừng lại để cho cậu thích nghi rồi tiếp tục đưa đẩy.. Một ngón rồi hai ngón ba ngón.
Đột nhiên anh rút tay ra. Làm cho cậu có chút hụt hẫng khó chịu. Cơ thể liên tục vặn vẹo. Miệng ko ngừng phát ra những tiếng rên rỉ dâm đãng.
"A,... Em muốn...."
"Muốn gì nào bảo bối"
"Em ... Muốn anh động mau động..."
"Em muốn thì phải tự làm chứ"- anh cười gian.
Cậu rướn người dùng chiếc miệng nhỏ xinh của mình kéo chiếc khoá quần của anh xuống. Lôi ra cự vật nổi gẫn xanh tím chả bù cho của cậu bé bé lại còn chả tí nam tính nào. Anh đưa cự vật vào   miệng âm nóng của cậu. Để cho cậu mặc sức mớn trớn khấu giao cho mình. Sau một hồi anh cong mình bắn hết vào trong miệng cậu.
Cậu vội vàng nhổ ra. Cái mùi tanh của thứ màu trắng đục ấy làm cậu ghê sợ. Nó sộc lên tận mũi.
Anh đưa cự vật to lớn vào trong cúc huyệt màu hồng nhỏ bé vừa đc khuyêch trương.
"A đau mau rút nó ra....a"-nước mắt cậu lăn trên hai gò má. Anh hôn nhẹ lên đấy. Cậu cảm giác như hậu huyệt của mình bị xé toạc ra thành từng mảnh.
"Ngoan anh sẽ nhẹ nhàng"-anh để một lúc cho cậu cảm thấy ổn mới động.
"Mau ông xã mau động"- cậu văn vẹo
Anh thúc mạnh một cái vào hậu huyệt bé nhỏ. Tiếng rên rỉ của cậu  mang theo sự đau đớn và khoái cảm.
"Ưm...a....mạnh lên chút nữa...."
"Bảo bối em thật chặt"-anh thúc mạnh.
Một lúc sau anh cong người bắn hết vào trong hậu huyệt của cậu.
Cậu mệt lả ngất đi từ lúc nào ko biết. Anh còn đè cậu ra làm thêm mấy hiệp nữa mới  đem cậu đi tẩy rửa rồi đắp chăn ôm cậu ngủ.
P/s: gạch đâu nhận hết cứ cmt đi.🙏😭😭

[Longfic kaiyuan] Vợ! Lấy Thầy Nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ