Chương 3: Hình phạt....

601 31 1
                                    

Chương 3 : Hình phạt....
Con Bảo vì vụ đi muộn nên lại phải vào phòng hội học sinh thân thuộc. Hình như một ngày không vào một lần nó khó chịu hay sao í..
Thiên Yết lôi trong tủ ra một đống giấy chữ là chữ. Liếc qua nó cũng đoán được là gì rồi..
- Anh Yết đẹp trai, anh Yết rộng lượng, tha cho em lần này đi, hay phạt cái khác chứ đừng bắt em làm bài tập....
- Không nói nhiều!
Bảo Bình phụng phịu ngồi ngậm bút nhìn mấy câu tiếng Anh dài ngoằng chán ngắt. Gì chứ đụng đến anh văn là nó chịu, mù tịt. Nói ra mới nhớ năm ngoái nhờ anh bắt làm bài tập, giảng bài tận tìng nó mới qua được thi cuối kì.
- Cái quái gì khó thế, không làm nữa!
- Không xong không cho về!
- Không biết sao làm!
- Không biết phải hỏi chứ!
-.....
Không khí lại im lặng. Bảo giận quay phắt về phía cửa, chẳng thèm nhìn Yết nữa.
Yết cười khổ, nói chuyện với con này chắc chết sớm quá. Anh cốc phát vào đầu Bảo, mắng:
- Đầu em làm bằng gì thế, đâu chỗ nào khó, đưa đây coi!
- Nè...
Bảo hí hửng cầm toàn bộ đống đề giơ lên....Yết thở dài, tại sao mình lại cứ phải quan tâm con nhóc này cơ chứ...
- Một năm qua công tôi dạy em đổ sông đổ biển hết rồi à!
- Chắc thế...!
Thiên Yết nhớ lại hồi mới nhập học, anh đẹp trai, cao ráo, biết bao cô mê mẩm thế mà lại bị thu hút bởi một con nhóc tóc vàng hoe, mắt xanh kì lạ. Nó hồi đó quậy lắm, còn đi đánh nhau nữa cơ.
Một lần anh gặp nó đánh nhau với ba đứa con trai trong trường dành danh hiệu đại ca và kết quả là bị đánh cho tơi tả. Anh qua đỡ nó dậy mà nó còn đẩy anh ra, ôm vết thương tự đi về. Lần đó nó làm anh rất bất ngờ, thấy cũng thú vị, thế là tìm hiểu, thỉnh thoảng ngó qua lớp nó, rồi lên chức hội trưởng để có lí do gặp nó. Thích nó lúc nào không hay luôn....
Riêng về phần Bảo Bình thì một năm qua bị ám xui muốn chết nên...ức. Nhưng sao mà ngồi yên được, nó cũng trả thù ghê lắm. Năm lần bảy lượt đặt bẫy, đe dọa, thách thức các kiểu mà ổng có chịu buông tha cho đâu. Lì quá nên nó lì lại luôn, chọc cho tức đến khi đuổi cũng còn lâu mới đi. Thế là thành ra Bảo lúc nào cũng kè kè bên Yết, nhiều người còn tưởng hai đứa nó yêu nhau chứ.
Sau 3 tiếng đồng hồ ngồi nghe giảng đạo mà chẳng biết vào đầu được chữ nào không nó buồn ngủ muốn chết. Lang thang về lớp kiếm con Ma Kết rủ đi ăn.
- Mày biết không, hôm nay lão bắt tao làm bài tập anh văn, rồi còn cốc tao một cái đau chết lun á!
- Sao mày ghét anh Yết thế, ảnh quan tâm mày mà!
- Quan tâm cái móc xì....
Nói đến đây mặt Bảo xụ xuống, Kết nhìn cũng đoán được lòng con này, ngoài lạnh mà trong nóng ý mà.

[Bảo Bình-Thiên Yết] Siêu quậy gặp ác ma_Tiểu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ