Sáng hôm sau:
Chip..... Chip..... .
Ngày cuối tuần đẹp trời đối với mọi người và Naruto vẫn đang chìm trong giấc ngủ yên bình trong không khí trong lành của buổi sáng.
Phòng của Naruto:
RINGA LINGA RINGA LINGA .....
Chiếc điện thoại của Naruto bỗng rung lên với những tiếng "Ringa linga ringa linga...." Không dứt làm Naruto thức dậy trong trạng thái mơ màng, vai áo ngủ còn bị trể xuống để lộ bờ vai trắng nõn mịn màng nữa chứ. Màn hình điện thoại còn hiển thị tên người gọi là Sasuke:
_ Nn ....*mơ màng*- Naruto cầm điện thoại, mở nắp ra- Sasuke sao? *dụi mắt* .
.Nhanh chóng kết thúc nhạc chuông bằng một tiếng "beep" của phím điện thoại, Naruto áp điện thoại vào tai mà vẫn không chỉnh lại cái áo của mình làm nó càng tuột xuống nhiều hơn, may mắn là không ai nhìn thấy cậu hiện giờ nhất là người yêu của cậu - Sasuke nếu không .... (mọi người tự hiểu nhé!)- Alô, Sasuke, có chuyện gì sao?..... Sao, không, hôm nay tớ rảnh, sao thế? Hm... Chuyện gì vậy?- Không biết bên kia nói gì mà vẻ mặt của Naruto bỗng lộ ra vẻ ngạc nhiên, đôi mắt xanh mở lớn và hai bên má của cậu ửng hồng trông đáng yêu vô cùng- Một cuộc hẹn????
Sau đó thì ai cũng biết, Naruto nhanh chóng chuẩn bị cho cuộc hẹn .... .
Vài phút sau đó:
_ Cuộc hẹn đầu tiên của hai em đó nha!! <3- Naruko cười tít mắt để lộ hai lúm đồng tiền, trong cô vừa có chút mãn nguyện vừa có chút thích thú nhìn đứa em trai "bé bỏng" của mình cùng đứa em "rể" tương lai .
_ Phải ạ *đồng thanh* - khác với Sasuke đang cười một cách thoải mái, sáng chói với vẻ ngoài thu hút thì ngược lại Naruto đang đỏ mặt, ngại ngùng sau câu nói của Naruko.
_ Chị muốn lưu giữ kỷ niệm này, chụp ảnh nào – Naruko thích thú, không biết từ lúc nào cô đã cầm chiếc máy ảnh trên tay và những tiếng đèn "Flash flash..." liên tục vang lên.
_ Naruko à.... – Naruto vô cùng ngượng, trái lại Sasuke đứng bên cạnh cậu không những khó chịu mà còn đứng tạo dáng, giơ hai ngón tay làm hình chữ V rồi kéo Naruto gần với mình nữa, điều đó càng khiến Naruto đỏ mặt hơn nhưng tất nhiên là trong lòng cậu vô cùng hạnh phúc.- Chúng em nên đi rồi, à mà Naruko à, chị đừng đi đâu khi chưa khóa cửa nữa nhé? .
_ Được rồi, được rồi, chị sẽ không quên đâu mà... - Naruko thở dài, cô bó tay với đứa em trai của mình, cô đâu phải con nít chứ ==''.
_ Wow, chị gái của cậu .rất nhiệt tình nhỉ ^^.
_ Phải, mình biết .
_ Thế cậu có cảm thấy hào hứng không?
_ Huh... - Naruto hơi ngẩn người rồi sau đó tươi cười, giơ nấm đấm lên cao- Oh, tớ luôn luôn hào hứng.
_ Yeanh, đó là tinh thần..... Thế, bây giờ cậu muốn đi đâu?.
_ Ơ...! Ưm.... Tớ cũng không biết. Vài nơi nào đó có lẽ vui.- Naruto ngập ngừng, quả thật cậu không biết nơi nào cả, do mãi bối rối nên Naruto không để ý cánh tay của Sasuke đang vươn ra và bất kéo cậu vào lòng. Trong phút chốc Naruto chỉ cảm thấy môi Sasuke khẽ chạm vào tráng và vài mái lọn tóc của cậu tạo thành một tiếng "chụt" nho nhỏ nhưng đem lại cho cả hai sự ngọt ngào khó tả.
_ Đi nào, tớ biết chúng ta nên đi đâu rồi- Sasuke nắm tay Naruto vội vã kéo đi theo mình khiến Naruto phía sau bất ngờ
_ Khoan đã, chúng ta đi đâu vậy?
_ Chúng ta sẽ tới tiệm game- Sasuke mỉm cười, cậu không thể giấu được sự vui vẻ, phấn khích trong lòng
_ Đ...Được *đỏ mặt*
Tiệm game:
_ Oh, tớ muốn thử trò Mario 2 người chơi
_ Được ^^
Bên trong:
Bên trong khá là náo nhiệt, tuy không đến mức không có đường đi nhưng khắp tiệm không ngừng vang lên những tiếng "beep" của máy game. Điều đó càng làm cho cả thêm hào hứng.
_ Oh, có trò chơi mới từ tuần trước này
_ Vậy cùng chơi nào! Cậu sẵn sàng chưa?- Sasuke hỏi Naruto
_ Cậu biết câu trả lời rồi mà
Thế là cả hai bắt đầu chơi cùng nhau, Naruto không ngừng xoay trục và ấn những cái nút trên máy, trên môi là nụ cười dễ thương quen thuộc, Sasuke tuy không thể hiện gì nhiều ra ngoài nhưng có thể nói rằng hôm nay có lẽ là ngày vui nhất của cậu.
_ Wow, cậu chơi hay đấy Naruto
_ Cảm ơn, tớ đã từng chơi ở tiệm game với Shikamaru, Chouji và Kiba
_ Hm,...
Âm thanh của trò chơi nào đó khiến Sasuke quay đầu lại phía sau nhìn:
_ Naruto này!
_ Hửm?
_ Ta chơi trò này đi!
_ Sao ??? Chơi trò này!....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sasunaru fic dịch) Konaha School Story
FanfictionNaruto và chị gái Naruko mất cha mẹ trong một tai nạn xe và họ mồ côi kể từ đó. sau nhiều năm, Naruko là một nhà thiết kế thời trang trong khi Naruto đi đến trường với bạn bè của mình. Mọi thứ đều bình thường cho đến khi Naruto vô tình kiss anh chàn...