Chapter 17

427 76 115
                                    

Thena's POV

Two weeks na rin ang lumipas simula nung araw na nasa hospital ako at yun din ang araw na lumabas ako ng hospital kasi ayoko sa hospital nakakatakot.

Si Daddy naman ay last week lang nakalabas at salamat kai Papa God pinagaling niya ang Daddy ko.

Palagi narin kaming nagsasama nila Nathan,Chester, Carl,Tristan at Kate naging magkaibigan na kami nagkasundo din kami ni Kate, kami ni Nathan parang ang awkward parin kung mag uusap parang wala lang pero ok na sakin yun unti unti ko ring natatanggap na hindi talaga kami para sa isat isa.

Minsan tinutukso nila kami kasama pa nga si Kate sa panunukso eh pero di na lang namin pinansin yun at binaliwala na lang kahit kilig na kilig na ako.

At kahapon lang natapos ang final exam namin kaya wala na kaming problema ngayon mga ilang Araw na lang gagraduate na kami at exited na akongag cocollage.

Naglakad ako patungong gym dahil nandun daw sila lahat may laro daw sila Nathan ngayon doon at ang mga kalaban nila ay yung nasa kabilang building ang mga collage na estudyante susubukan daw nila kalabanin ang taga collage na mga estudyante baka daw kaya nilang talunin kaya ayun maglalaban daw sila, makakalaban pa nga nila ang groupo ni Kuya Theno si kuya naman game na game na makakalaban nila ang groupo ni Nathan kaya masyadong naeexite ang lahat pati ako at ang mga teacher dito kaya andun sila lahat ako lang ata ang nandito nag pa-iwan ako sa kanila dahil may kinuha lang ako sa lucker ko sandali at dahil exited sila iniwan nila ako kaya ako mag isang pupunta dun.

Nakarating na ako sa gym pero di pa nag umpisa lumapit ako sa kinaroroonan nila at bumati.

"Hello guys"bati ko sabay upo at tumabi kay Kate.

"O andyan na pala si Thena "sabi ni Tristan.

"Ena bat ang tagal mo kanina kapa namin hinihintay"sabi ni Tristan at tumabi sakin.

"May kinuha lang ako sa lucker"sabi ko" hindi paba nag uupisa?"tanong ko sa kanila.

"Kanina pa sana kami mag uupisa hinintay ka talaga namin Thena"sagot ni Carl na hawak hawak ang bola.

"Ha?seryoso?so ako lang pala hinihintay para mag umpisa ganun?"tumango silang lahat.

"Bakit naman?"tanong ko pero di nila ako sinagot.

Magkasama sina Nathan, Carl ,Chester at Tristan at iba pang classmates ko ang mga ka team ni Nathan ang groupo naman ni Kuya at ang mga kaibigan niya

*prrrrrrt*

Nagupisa na ang laban sa groupo nila kuya at kila Nathan kaya umingay sa loob ng gym puno ng tili an ng mga estudyante dito.

"Go Nathan,Go Nathan go go Nathan kaya mo yan Honey"tili ng mga babae sa ibabaw namin kaya nakaramdam ako ng inis sa mga babaeng yun Honey daw tsk.

"Ayun Omg ang galing talaga ng Baby Nathan ko wooooooo i love love love yowwwww wooooh"rinig kung tili pa sa gilid namin mga tatlong babae sila tumalon talon pa sila kaya sabay sabay kaming lumingon ni Kate sa dereksyon ng mga babae at tinitigan namin ng masama kaya agad silang tumakbo sa inuupu an nila.

"Kainis eh"gigil kung bulong sa sarili ko tsk.

"Just relax Thena chell ka lang don't mind them na "ngisi pa ni Kate na tahimik lang nanood sa laro nila.

"Chester my baby love galingan mo i love you"

"Carl i love you na talaga"

"Tristan galing mo crush na kita kyaaaaaah go Tristan"

Rinig kung tili ng mga ibat ibang babae at iba pa may nag chrachear din sa groupo nila kuya kaya mas lalong umingay.

Nagtime out muna sila sa first game kaya nandito sila ngayon sa inuupuan namin.

Assuming Na Tanga Pa(COMPLETED)Book 1"Editing"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon