♡ Salangheayo ♡

514 43 1
                                    

Anh và cô là đôi bạn thân. Hai người lại học cùng lớp, ngồi cùng bàn, đi đâu cũng như hình với bóng.

Anh đẹp trai, lại galang nên có rất nhiều vệ tinh xung quanh. Anh luôn xem cô như tri kỷ chuyện gì cũng nói với cô kể cả chuyện anh đang thương thầm trộm nhớ một cô gái. Nhưng tuyệt nhiên không nói đó là ai.

Cô chỉ là một cô gái nhang sắc bình thường, học hành không giỏi, nói chung chả có gì đặc biệt. Nhưng cô lại rất thích anh, cô không dám nói, vì cô sợ nói ra tình bạn này chắc sẽ không còn.

Hôm nay là lễ tình nhân, rất nhiều cô gái đến gửi quà cho anh. Nào là socola, nào là thư tình chất đầy cả bàn.

Anh đem tất cả socola đưa hết qua cho cô. Còn mình ngồi đọc thư tình của fan gửi. Lát sau anh đưa qua tờ giấy nói: "Nó viết gì vậy Rita?"

Cô nhíu mày nhìn tờ giấy ghi '♡사랑해요, Gari!♡' một cỗ chua xót dâng trào

"Salangheayo, Gari"

"Nghĩa là gì?" Anh hỏi

"Em yêu anh, Gari!" Cô trả lời mặt mày hầm hầm

"Hả? Nói gì nghe không rõ, nói lớn lên coi." Anh hỏi lại

Cô bực mình chỉnh lại âm lượng to hơn, nói gần như hét lên: "Em yêu anh, Gari!"

Âm lượng lần này rất lớn, đến nỗi tất cả mọi người trong lớp đều quay về phía này nhìn cô. Cô xấu hổ đứng dậy định đi ra khỏi lớp.

Anh thấy vậy mỉm cười, quay sang kéo tay cô lại hôn phớt lên môi cô nói: "Hôm nay còn công khai tỏ tỉnh rồi. Có tiến bộ, anh đồng ý lời tỏ tình này."

Truyện ngắn - Đoản văn của RyeoWhere stories live. Discover now