Anh là giám đốc công ty lớn, lại đẹp trai, nên được các chị em trong công ty thầm thương trộm nhớ. Là thần tượng của các chị em.
Cô là nhân viên phòng nhân sự mới chuyển về công tác tại công ty anh hai tháng nay. Cô xinh xắn, đáng yêu lại trẻ tuổi nên được các chàng trai trong công ty săn đón ráo riết. Các anh thấy cô thì hết sức galăng giúp đỡ, hôm thì đi khiêng văn kiện giúp cô, hôm lại giúp cô lấy xe...
Hôm nay công tổ chức tiệc mừng 8-3 cho chị em. Buổi tiệc diễn ra suông sẻ cho đến khi anh ngà ngà say.
Anh đứng dậy, cầm cái đũa gõ gõ ly thu hút sự chú ý của mọi người rồi bắt đầu nói: "Tôi sống rất chân thành, bình thường đơn giản... Đó có phải là em không."
Điệu bộ trêu đùa cộng thêm giọng nói nhè nhè say của anh nói ra câu nào là mọi người cười ầm theo câu đó. Xong bỗng dưng anh nghiêm mặt lại.
"Sao mấy chị em lại nhờ anh em đi lấy xe dùm, như thế là không được. Các chị em ngồi cả ngày làm việc trong văn phòng rồi nên lại vận động cho khỏe người chứ. Lần sau ai còn muốn lấy xe thì gọi tôi ra lấy này. Không được nhờ anh em trong công ty nữa."
Cô tức giận, nghĩ thầm 'nói kiểu đó ai mà đám đi lấy giùm nữa, mà cũng chả ai dại đi nhờ giám đốc'. Lửa giận đùng đùng, cô đập tay xuống bàn đứng lên nói: "Trời nắng nóng, nhà xe thì xa, sếp phải để cho anh em galăng với chị em phụ nữ tụi em chứ."
Các chị em cũng phụ họa: "Đúng đó sếp ơi"
Anh trưởng phòng kế hoạch nói lại: "Là em tự nguyện mà sếp..."
Còn chưa nói xong anh đã lườm vị trưởng phòng kia, chỉ thẳng mặt anh ta rồi nói: "Ai cho cậu dắt xe cho tiểu Linh Linh nhà tôi. Xe cô ấy phải để tôi dắt. Các cậu gan thật, vợ giám đốc mà cũng dám theo đuổi. Chán sống rồi à? Đứa nào còn lén phén thì mai cứ để đơn thôi việc lên bàn cho tôi."
Anh nói xong quay sang cô vẻ mặt đầy yêu thương: "Vợ yêu à! Em thấy anh nhiêu đó đã đủ uy phong chưa?"
Mọi người nghe xong há hốc mồm, hàm muốn rớt xuống đất luôn. Hết nhìn anh lại nhìn cô.
Anh lại tiếp tục, giọng âu yếm nói: "Từ mai anh đưa em đi làm, đi xe máy vừa nắng, bụi lại nguy hiểm. Mà cũng không cần nhờ ai lấy xe luôn."
Cô càng nghe càng tức giận, đầu muốn bốc hỏa, mặt hầm hầm xách túi đi về, không thèm đôi co với anh.
-----------------
Trong phòng khách xa hoa của căn biệt thự nằm ở ngoại ô thành phố. Một cô gái xinh đẹp đang ngồi trên sofa tao nhã vừa ăn trái cây vừa xem phim. Bên cạnh một người đàn ông khôi ngô đang quỳ trên thảm mátxa vể mặt nhăn nhó.
"Vợ à, anh biết sai rồi. Tha cho anh một lần đi. Nha, nha" Vẻ mặt cầu xin
"Không được. Không phải lúc em đồng ý về làm cho công ty anh đã giao hẹn 'không quen biết nhau'. Vậy mà hôm nay... Hừ không thèm nói nửa. Anh cứ quỳ đó đi. Tối nay phạt không cho vào phòng."
"Thì tại anh thấy bọn đàn ông trong công ty suốt ngày theo em, anh không khẳng định chủ quyền thì mất vợ luôn sao?"
"Còn cãi cố, thế ong bướm tung tăng bên anh thì được, sao em lại không? Ông ăn chả, thì bà ăn nem thôi. Đừng nói nhiều, quỳ tiếp đi."
"Vợ ơi sao em nở lòng nào... Quì trên cái này đau lắm" mặt nhăn nhó cầu xin
"Cái này rất tốt cho sức khỏe, anh cứ quỳ thêm vài tiếng nữa, máu huyết lưu thông cho nó khôn ra. Biết mình sai chỗ nào mà còn sửa. Em đi tắm anh cứ ở đây sám hối đi."
Cô vừa đi vừa hát nghêo ngao bỏ lại anh đang quỳ đó vẻ mặt bí xị.
Anh còn đang xụ mặt, liền nghe thấy chuông điện thoại reo, vừa định vươn đứng lên lấy giúp cô, đã nghe tiếng cô từ sau: "Anh có gan đứng lên xem, hậu quả anh tự gánh."
Không rõ lời nói của cô có phân lượng bao lớn nhưng anh vẫn ngoan ngoãn quỳ không dám hó hé. Nhưng mà, anh vừa thấy cái gì kia, mặt anh đơ ra, không tin vào mắt mình. Cô đang khỏa thân đi trước mặt anh, còn đi ung dung như muốn trêu ngươi anh.
Mặc dù cơ thể cô anh đã ngắm không sót chỗ nào, nhưng mà nhìn như vậy cũng thật kích thích nha. Cái body lộng lẫy kia (tui trích dẫn nguyên văn của người nói ra câu này đấy nhé, hắc hắc) Thân dưới của ai đó bắt đầu nóng lên, mà người gây ra chuyện vẫn tỉnh như thường, cầm điện thoại lên nói chuyện tỉ tê. Lượn qua lượn lại trước mặt anh.
Đang nói chuyện cô cảm thấy có luồng khí lạnh thổi qua, làm cô lạnh lưng. Quay đầu lại, anh chồng soái ca đang dùng ánh mắt dã thú đói khát nhìn cô. Mà cô lại điếc không sợ súng, từ tốn cầm khăn quấn lên người, đi đến chỗ anh, cuối xuống, hôn nhẹ lên môi anh rồi mỉm cười nói: "Chồng yêu chúc ngủ ngon." Rồi xoay mông đi mất
Anh bùng nổ rồi, liền đứng dậy đuổi theo, nhưng mà quỳ trên thảm quá lâu, anh đứng vội lên liền ngã oành xuống. Lúc anh đứng lên lại bình thường thì người gây ra chuyện đã về phòng khóa cửa rồi.
Anh đi đến trước cửa, vẫn còn nghe tiếng cô nói chuyện với ai đó: "Em đang khỏa thân này,.... nói chuyện với mọi người nên em phải giấu trai xuống giường hết rồi... hihi.. haha..." Tiếng nói chuyện không dứt làm ai đó càng thêm bứt rứt trong người. Anh vội chạy đi...
"Cạch" Cửa phòng mở ra, đập vào mắt anh là cảnh cô khỏa thân đang nằm trên giường như mời gọi, làm lửa nóng trong anh càng rạo rực. Mà cô nghe tiếng động cũng quay đầu lại nhìn: "Anh... anh sao anh vào được..."
Người tựa vào cửa, tay cầm chìa khóa quơ quơ, vẻ mặt đắc ý: "Em nghĩ thử xem.." Măt đầy gian tà đi đến,
"Anh, anh muốn làm gì?" Cô giật mình lùi lại
"Em nghỉ thử xem, câu dãn anh như thế...." Lời còn chưa dứt anh đã như con báo nhảy hẳn lên giường. "nhờ phước của em, máu huyết lưu thông nên tinh lực dồi dào. Tiểu huynh đệ kêu gào rồi vợ à..."
Đầu dây nên kia có mấy người, không ai nói với ai tự động kết thúc cuộc trò chuyện nhóm. Trên màn hình điện thoại hiển thị "Thính Không Động - Cuộc trò chuyện đã kết thúc"
YOU ARE READING
Truyện ngắn - Đoản văn của Ryeo
Storie breviViết tùy tâm trạng. Hoặc đơn giản là đã đọc đâu đó ☺