Cô chỉ có hai cái điểm

430 22 8
                                    

Cô đi dạo bên một hồ sen. Khắp hồ sen đang nở rộ, hương thơm ngào ngạt. Đang mải đuổi theo một con bướm vô cùng xinh đẹp, cô vấp phải hột mít nên ngã sấp mặt.

Xa xa một chàng trai cao lớn, thân hình đúng chuẩn đi đến. Anh đứng về phía ngược sáng nên cô không tài nào nhìn rõ mặt. Anh đến như một hoàng tử, bế cô lên và.... ném cô xuống hồ...

Chuyện bất thình lình xảy ra khiến cô bừng tỉnh dậy. Lúc mở to hai mắt ra nhìn, cảm giác toàn bộ thân thể được bao quanh bởi nước.

Cô thật sự bị ném nhưng không phải xuống hồ mà trong bồn tắm. Cô sửng sốt, hai tay chống hai bên bồn tắm, liền đứng lên!

Mới vừa đứng lên, cô liền đột nhiên ý thức được cái gì, chậm rãi quay đầu lại, liền nhìn đến anh vẻ mặt bình tĩnh đứng ở chỗ đó.

Cô:......

Đầu óc cô phản ứng còn có phần chậm chạp, đầu tiên là nhìn anh một cái, sau đó nhịn không được cúi đầu, nhìn về phía chính mình. Phát hiện cô đã trần như nhộng.

Cô lại lần nữa ngẩng đầu lên, nhìn về phía anh.

Sau đó lại lần nữa cúi đầu.

Sau khi lặp đi lặp lại hai lần, cô gái còn đang bị rượu làm choáng váng khiến cho đầu óc có chút trì độn, rốt cuộc phục hồi tinh thần lại!

Cô đột nhiên hét lên một tiếng, tạch ngồi xổm xuống ôm lấy thân thể, đem toàn bộ thân thể, đều cuộn tròn ở trong nước!

"Sắc lang, anh ở chỗ này làm gì? Anh đã làm gì tôi rồi?!"

Liền nghe anh cười nhạo một tiếng, "Cái thân thể hai lưng, có cái gì đẹp?!"

Cô:......!!

Cô bỗng dưng ngẩng đầu, ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào anh: "Sắc lang, anh nói cái gì?!"

Anh: "Tôi nói không đúng sao? Những cô gái khác đều là hai cái bánh bao, tôi thấy cô, chỉ có hai cái điểm!"

Cô:......!!!

Cô cúi đầu, nhìn về nơi chính mình dùng hai tay che lại. Tuy rằng là có chút nhỏ, chính là cũng không có giống như anh nói thảm như vậy nha!

....

Chuyện là đang viết nó rớt mạng, mất 1 đoạn mà khôi phục ko có, mà điện thoại cũng ko phải của mình, người ta đòi lại nên cụt hứng nên ko viết nữa 😂😂😂😂😂

Truyện mang tích chất giải trí và đặc biệt giành tặng cho HuyenNamida chúc Na của chị sinh nhật vui vẻ 😙😙😙😙😙😙

Chị chả có gì làm siêng viết 1 đoạn cho cô đóa, còn phần sau cô tử xử đê 😅😅😅😅😅😅😅😅😅, chị lười rồi 😁😁😁😁😁😁. Ăn ít bánh kẹo 🍞🥐🥖🥞🧀🍖🍗🥓🍔🍟🍕🌭🌮🌯🥙🍳🥘🍲🥗🍿🍛🍜🍝🍠🍢🍘🍙🍚🍤🍥🍡🍦🍦🍧🍨🍩🍪🎂🍰🍫🍬🍭🍮🍯☕🍵🍶🍾🍷🍸🍹🥃cho mau lớn, nhận quà🎁 của 🐼Gấu🐼 rồi đi làm đi nha 😄😄😄😄😄😄😄😄

11.09.2017
00:00
서올, 한국

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Truyện ngắn - Đoản văn của RyeoWhere stories live. Discover now