Prologue

120 17 55
                                    


Kapag iniwanan ka hindi ibig sabihin ayaw niya sayo, kapag iniwanan ka hindi ibig sabihin hindi ka kamahalmahal, kapag iniwan ka hindi ibig sabihin hindi na kayo magkikita pa ulit, oo tama maaring hindi na kayo magkita ng PANSAMANTALA, Pero ang totoo kapag iniwan ka maaring may masnababagay pa sayo, kapag iniwan ka hindi kaya....mahal ka lang talaga niya?

Pero hindi ih. Hindi na talaga....

Ang pagmamahal ay hindi nasusukat o nababase kung gaano kayo kadalas nagsasama kundi kung gaano ang tiwala niyo sa isa't isa, kung gaano kayo naghihintay para sa tamang oras at panahon na sabihin sa isa't isa "Mahal kumain ka na ba?" O kaya naman "Mahal okay ka lang ba?" Di kaya naman "Mahal, mahal na mahal kita..." at syempre wala ito sa salita na lumalabas sa iyong bibig kundi ang mga kilos na lumalabas mula sa iyong puso.

.

**************

.

"Goodmorning day!" Kasabay ang pag uunat. Habang nakangiti sa napakaliwanag na araw. Bumaba ako at naghanda para mag jogging. Gustong gusto ko ang simoy ng hangin lalo na tuwing umaga!

.

Ganyan ako ka-positive every morning until night, ang ngiti ko pumapangabot hangang tenga with a playful personality.

Pero habang nag jojogging ako naka receive ako ng message....

*Message from My Love

Hi love, I love you but..I'm sorry, I'm sorry because I'm breaking up with you...

.

Until that moment I read the five last words of his last message that he sent me....It was hard..very hard.

Hindi ako makapaniwala na hiniwalayan niya ako, niya lang ako, gamit ang ISANG message. Isang message na pinagsisisihan ko na binuksan at binasa ko.

.

Sa mga panahon na iyon napaisip ako, sayang...sayang ang pinagsamahan namin ng 4 years at matatapos lang ang lahat, sayang ang pagmamahal kong buo na binigay sakanya...ang tanging salita na umiikot sa isip ko ay ang salitang SAYANG...hindi ko matangap na nasayang lang ang lahat lahat.

.

Gabi gabi umiiyak ako, at humihiling na sana hindi na lang nangyari ito, sana...sana kami nalang ulit. Pero sobrang imposible nang mangyari.

.

Sa kabila ng mga luhang nasayang may mga ngiti naman akong hindi masusuklian.

The moment He Came into my life of disaster. The moment I met him, the moment I started to love him. The way he looks is priceless and his love is endless

---

Lahat ng mga pictures na ma eencounter niyo ay hindi saakin galing yon kay mister pinterest. ^-^ thank u mister pinterest.

Move On, MeganWhere stories live. Discover now