Yên hoa
Tác giả: kỳ kỳ 9902
Cái chêm dương lịch 5813 năm, nào đó sinh vật công kích Địa Cầu. Vì tướng địch người ngăn chặn bên ngoài vũ trụ, toàn bộ tinh hệ đại bộ phận quân đội đều ngồi trên chiến hạm tiến hành ngay mặt đón đánh. Một sai lầm tình hình thực tế báo, hơn nữa tổng soái một sai lầm quyết sách. Tạo thành một chút cũng không có pháp vãn hồi kết quả.
Ở hủy diệt địch nhân mẫu tinh sau, trở lại hệ ngân hà quân đội phát hiện hệ ngân hà lại bị đối phương quân đội chiếm cứ . Lại là một hồi ác chiến, rốt cục hoàn toàn tiêu diệt địch nhân. Nhưng là một cái thật nhỏ sơ sẩy lại đem nhân loại đổ lên tuyệt vọng vực sâu. Lưu thủ mọi người đã muốn bị toàn bộ diệt, hạm đội thượng hà khắc sinh tồn hoàn cảnh khiến cho thân thể yếu kém nữ binh cũng còn thừa không có mấy. Không có đúng lúc đối nữ binh áp dụng bảo hộ biện pháp khiến cho may mắn còn tồn tại xuống dưới đích nhân loại gặp phải diệt sạch nguy cơ.
Vì có thể làm cho nhân loại tiếp tục sinh tồn đi xuống, cao tầng vài lần cao nhất quyết sách hội nghị. Quyết định nhân loại ngày sau sinh tồn sinh sản phương thức. Tham khảo sinh vật biển trung loài lưỡng tính loại cá sinh tồn phương thức đối nhân loại gien tiến hành thoái hóa cải tạo để có thể cầu được sinh tồn sinh sản phương thức.
Đối với lựa chọn như thế nào trở thành nhân ngư đích nhân loại trải qua nhiều mặt thảo luận. Dù sao làm quân nhân nam nhân không người nào nguyện ý trở thành sản xuất công cụ. Cuối cùng cho ra kết luận là tiến hành võ đấu trận đấu trước 10% người trở thành sinh sản người, sau 10% người đều trở thành nhân ngư lấy người bảo lãnh loại là không sẽ diệt sạch.
Thuần chân đích thiếu niên
Dương lịch 6887 năm, châu lập trường cao đẳng nội.
"Hoa ——" thiếu niên to rõ thanh âm của theo đạo thất tiêu sái trên đường vang lên. Nương theo sau hô một cái có kim tông màu tóc thiếu niên quay đầu.
"Chuyện gì?"
"Cùng đi ra chơi đi! Đều buồn hảo vài ngày ." Nói xong vượt qua hoa, cùng sử dụng lực ôm lấy cổ của hắn.
"Đều nhanh cuộc thi còn làm cái gì a!" Vẹt ra bạn bè càng lặc càng chặt đích tay, bước nhanh đi ra ngoài.
"Không thể nào, ngươi thành tích như vậy cũng muốn liều mạng, ta đây như vậy trực tiếp nhảy xuống biển lý làm cá quên đi."
Hoa trừng to mắt làm kinh ngạc trạng, "Của ngươi gien đã muốn thoái hóa đến không cần nhân công can dự có thể làm nhân ngư vậy! Ta luôn luôn không biết ta dĩ nhiên thẳng đến cùng con cá đi được gần như vậy! Nghe người ta nói ngu ngốc là biết lây bệnh, cần cuộc thi , cách ta xa một chút."
Bị bạn tốt ác tổn hại minh khiển trách lên phi phác đi lên, "Gọi ngươi chuyện cười ta, gọi ngươi chuyện cười ta!" Hai người ở đi ra thượng xoay thành một đoàn.
Đối với cái này nhất cơ hồ mỗi ngày chiếu phim tình hình thực tế lễ, mặt khác đệ tử sôi nổi đường vòng mà đi. Không lâu, hai người cười lớn tách ra.