[ Đệ Tứ Bộ ] Nhân ngư thượng tướng IV thiên địch

108 0 0
                                    

Cái chêm & chương thứ nhất

Cái chêm

Bỗng nhiên này lạp đế quốc hoàng thái tử cánh, cùng lộ Ars đế quốc thượng tướng Lâm, hai người ở đã trải qua đủ loại khó khăn sau cuối cùng đi tới cùng nhau. Đối mặt đã muốn trở thành nhân ngư Lâm, cánh vốn cho là kết hôn sau Lâm sự cố thể chất sẽ không tiếp tục trêu chọc thập ma tai hoạ , bất quá làm sai ý nguyện, hai người trước sau đã trải qua mật Nguyệt Phong ba, bắt cóc sự kiện.

Cánh bị khiến cho kiệt lực, bất quá tinh thần mười phần Lâm tựa hồ cũng không đem những này để ở trong lòng.

Ở Lâm bị giải cứu trở về sau, cánh lại ngoài ý muốn biết được, Lâm thế nhưng lại có con của mình. Cuối cùng bùng nổ cánh, thay Lâm hướng chỗ trường quân đội mời cái vượt qua nghỉ dài hạn kỳ, hoàn toàn đem Lâm nhốt tại trong nhà .

Nhất

Lâm bị giam ở nhà hơn ba tháng, đã muốn nhàm chán đến trường thảo . Đang cùng cánh luôn mãi đấu tranh, cuối cùng lấy được có thể trở về trường học đi học tư cách, nhưng là nhất định đồng ý hôm sau làm một lần thân thể kiểm tra.

Trở lại trường quân đội sau, rất nhiều trường quân đội đệ tử hoan hô nhảy nhót. Lâm phụ trách các loại quân sự vũ khí phân tích giảng giải, hắn khóa thủy chung là chật ních, ban đầu là bởi vì hắn là nhân ngư, đại bộ phận đệ tử muốn nhìn nhân ngư mới đến, đến đây sau khi, nghe xong hắn giảng khóa mới cảm thấy được ý vị tuyệt vời.

Lâm có đại lượng thực hành kinh nghiệm, lại biết rất nhiều kinh điển chiến dịch, hơn nữa từng là đối địch quốc thượng đem hắn, có thể nói ra không ít không vì bọn hắn biết chiến dịch. Một lần, hai lần, ba lượt sau, chủ yếu toàn bộ hiệu đệ tử đều thực sùng bái hắn.

Lâm mấy ngày nay khóa không tính rất nhiều, thượng hoàn sau còn có đã rất lâu, thế là, hắn quyết định đi nhà ăn quầy bán quà vặt mua lót dạ mang về cấp các con ăn.

Trải qua thực hành sân huấn luyện thì Lâm phát hiện tụ tập rất nhiều đệ tử, ra mòi ngày hôm nay có bộ phận đệ tử muốn lên thực hành huấn luyện khóa.

Nhìn xem thời gian còn sớm, Lâm cười một bên cùng các chào hỏi, một bên đi vào trong sân.

Phụ trách huấn luyện giáo quan chứng kiến Lâm, chạy như bay lại đây nói: "Lâm các hạ, ngài có chuyện gì sao?"

"Không có, đến quan sát hạ xuống, không được sao?"

"Đi, sao vậy không được. Ngài đã tới, này đó các tiểu tử khẳng định càng ra sức."

"Ngày hôm nay làm thập ma huấn luyện?"

"Trời cao thằng hàng."

"Làm thằng hàng huấn luyện a! Sao vậy không thấy được huấn luyện dùng loại nhỏ phi hạm hoặc là trung cổ máy bay trực thăng đây?"

"A nhé! Các hạ, ngài rất cao đánh giá bọn này thái điểu . Ngài hiện tại đã khiến cho bọn họ thượng phi hành khí, bọn hắn không sợ tới mức xảy ra vấn đề a! Từ nơi này cái trên kệ xuống dưới sẽ tốt hơn."

Lâm ngẩng đầu nhìn kia cái giá, mặt nhăn nhíu nói: "Liền điểm ấy độ cao? Đừng lừa mình dối người được không? Cái này căn bản là tầng trời thấp thằng hàng thôi! Nếu những thức ăn này điểu không có năng lực này, ngươi cần gì phải làm cho bọn họ làm loại này trực tiếp rơi xuống phương thức, làm cho bọn họ thải theo vách tường làm rũ xuống hàng tốt lắm, tính nguy hiểm nhỏ hơn rất nhiều."

Nhân ngư thượng tướng hệ liệt  - Kỳ Kỳ 9902 ( Văn Án )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ