[ Đệ Tam Bộ ] nhân ngư thượng tướng đích diễm ngộ

111 1 0
                                    

Cái chêm & chương thứ nhất

Cái chêm

Lâm này trước lộ Ars thượng tướng ở bị tổ quốc của mình phản bội sau, trở thành nhân ngư đến nước đối địch bỗng nhiên này rớt ra thủy chính mình nhân sinh mới lữ trình, vẫn còn rất may mắn tìm được rồi thích hợp trượng phu của mình —— hoàng thái tử cánh.

Tuy rằng phía trước vì mình quốc gia càng đấu một sống một chết, nhưng là hôn sau vẫn là rất ngọt ngào. Lâm cảm giác mình ở hưởng thụ bình thản hạnh phúc, nhưng là cánh lại cảm giác mình bình tĩnh như nước cuộc sống bị đánh vỡ, bắt đầu rồi gợn sóng vạn trượng nhân sinh.

Liền một cái đơn giản hoàng thất hành hương, Lâm đều có thể khiến cho gà bay chó chạy. Ở cánh thật vất vả nghĩ đến hết thảy đều bình tĩnh sau, lại ra đen sư bắt cóc sự kiện. Cánh cảm thấy được hắn sống đến hiện tại cho tới bây giờ không chịu qua như vậy nhiều kích thích, Lâm tồn tại chính là dùng để kích thích rèn luyện thần kinh của hắn.

Hết thảy hết thảy đều kết thúc sau, Lâm cũng thuận lợi sanh ra lưỡng khỏa đản. Lúc này, một món đồ nhường Lâm cảm thấy kích động chuyện tình đã xảy ra —— Lâm phụ thân của muốn tới xem hắn cùng hài tử của hắn.

Chương thứ nhất

Vì nghênh đón Lâm phụ thân đến, dải rừng theo đản khẩn cấp chuyển đến hoàng gia bệnh viện.

Bệnh viện đem cả lầu 7 đều để trống. Lâm xách theo hai cái giả bộ đản rổ, nhìn lầu 7 phương tiện trợn mắt há hốc mồm, đối cánh nói câu: "Có phải hay không các người khi ta sinh xong đời liền tê liệt a?"

Cánh cười nói: "Không thể nào, đây không phải vì cho ngươi phụ thân lưu tốt ấn tượng sao? Chứng kiến này phương tiện, lão nhân gia ông ta có nên không nói ta chiếu cố Bất Chu chứ."

"Đã làm đầu chứ! Này thập ma đồ vật này nọ?" Lâm chỉ lấy một cái hắn chưa từng gặp qua gì đó nói.

"Đây là chúng ta riêng theo lộ Ars nhập khẩu trứng nở cơ. Dùng này trong lời nói, nhi đồng rất nhanh liền gặp lột xác."

"Tốt lắm a! Có thể sớm một chút chứng kiến nhi đồng bộ dạng. Cha ta cũng có thể sớm một chút buông tha ta. Vài ngày có thể đi ra a?"

"Đủ tháng nhi đồng hai tuần lễ có thể lột xác . Bất quá sinh trưởng tốc độ vẫn là giống nhau."

"Như vậy a, cái này đồ vật này nọ bao nhiêu tiền?"

"Chừng hai mươi vạn đi!"

"A? Hai mươi vạn? Mở thập ma vui đùa! Nhường nhi đồng sớm đi ra như vậy cả tháng muốn hai mươi vạn, thứ này là bệnh viện cung cấp, cũng là ngươi mình mua?"

"..."

Xem cánh không nói lời nào, Lâm chỉ biết đáp án , lẩm bẩm nói: "Sinh thứ nhi đồng liền mua cái như vậy đắt tiền, xa hoa đồ vật này nọ, khiến cho ta không hề sinh một lần cũng rất thiệt thòi cảm giác."

"Ngươi nói thập ma?"

"Nói ngươi lãng phí tiền!"

"..."

Nhân ngư thượng tướng hệ liệt  - Kỳ Kỳ 9902 ( Văn Án )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ