Văn án
《 nhân ngư thượng tướng hôn sự 》 nhân khí dẫy chỉ
Ngọt ngào mật hôn hậu sinh sống, không thể thiếu hoàng thất ứng hết nghĩa vụ ──
Hoàng thái tử cùng Thái Tử Phi ánh sao tế hành hương!
Nhưng vốn nên hoàn mỹ lữ trình lại biến đổi bất ngờ,
Vốn là Lâm dùng thân thể của mình làm gương chạy tới săn con gấu ( muốn chết? ),
Sau lại gánh vác lên Thái Tử Phi danh hiệu nơi nơi ném loạn điện ( ngoại tình! ).
Nhìn thấy một đống mộ danh mà đến cuồng nhiệt người theo đuổi,
Cánh sứt đầu mẻ trán, hận không thể lập tức dẹp đường về nước,
Rồi lại vào lúc này đụng phải tâm địa độc ác bắt cóc người.
LOVELOVE tuần trăng mật lữ hành, nháy mắt thăng cấp thành quốc gia nguy cơ! ?
"Kia tiểu Y Sinh thật đáng yêu."
Nghe thế cái, cánh thần kinh lập tức cứng : "Ngươi cảm thấy được hắn thực đáng yêu?"
Lâm cảm giác cánh khẩu khí không đúng, nhìn nhìn lại vẻ mặt của hắn, tỉnh ngộ thuyết: "Không thể nào! Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi trúng ý hắn sao? Ghen cũng nhìn xem người a! Căn bản không có khả năng sự, hạt lo lắng cái gì kình a!",
"Ta biết ngươi không thích hắn, vấn đề là hắn biết không? Ngươi chính là bộ dạng này đối ai cũng thân thiết bộ dạng, biến thành người ta đều đem ngươi đối với bọn họ có ý tứ. Ta đập con ruồi lấy được có bao nhiêu vất vả ngươi biết không?"
"Ta cho là bọn họ sùng bái ta. Ta trước kia ở quân bộ thì cũng có rất nhiều bộ hạ vây quanh ta chuyển."
"Ngươi thân phận bất đồng, năm đó đó là đối cường giả sùng bái, bây giờ là đối nhân ngư ái mộ!"
Cái chêm
Lâm là lộ Ars đế quốc thượng tướng.
Cánh là bỗng nhiên này lạp đế quốc hoàng thái tử.
Bởi vì lộ Ars đế quốc sai lầm, tạo thành bỗng nhiên này lạp đế quốc nhân ngư đại lượng tử vong, trực tiếp làm cho chiến tranh bùng nổ. Chiến tranh hậu kỳ, song phương tiến vào hoà đàm giai đoạn. Lâm cùng cánh bắt đầu rồi lần đầu tiên giao thủ, mấy hiệp sau, cánh bắt được Lâm một cái sai lầm, cuối cùng đã lấy được bàn đàm phán thượng toàn diện thắng lợi, cũng đã lấy được quốc gia mình sinh sản người, có thể cùng lộ Ars đế quốc nhân ngư kết hôn quyền lợi.
Bất quá, Lâm ác mộng cũng không có chung kết. Bởi vì này thứ thất bại, khiến cho hắn mất đi thượng tướng địa vị, cuối cùng còn bị cài lên thông đồng với địch phản quốc đắc tội danh nghĩa ngục. Vì sống sót, hắn lựa chọn trở thành nhân ngư.
Ba năm chuyển biến kỳ sau, Lâm tại chính mình sĩ quan phụ tá dưới sự trợ giúp tia chớp kết hôn, thoát ly lộ Ars đế quốc đi tới bỗng nhiên này lạp.
Nhưng là hắn không có nghĩ đến chính là, phó quan của mình vì để cho chính mình gả người tốt gia mà lựa chọn cái gọi là đệ nhất đại quý tộc, dĩ nhiên cũng làm là hoàng tộc.