Ara's POV
Anong oras na oh. Di pa ko rin ako makatulog. Lumabas muna ko at nagpunta sa park para magpahangin. Nagcrave ako ng JAVA CHIP ng starbucks kaya kinuha ko muna yung kotse ko at nagdrive sa pinakamalapit na starbucks samin. Pinark ko na muna ang kotse ko at naglakad na papasok. Wow. Kahit gantong oras pala marami pa ring tao. Pumunta na ko sa counter at umorder. Nagabang nalang ako malapit sa counter dahil wala na ring maupuan. Okay 5 mins na wala pa rin. May inilapag na kape yung waitress. Tiningnan ko kung akin kasi JAVA CHIP din na grande. Pero iba yung name "L-E-S-L-I-E" ha-ha-ha nice good evening. Hindi naman siguro sya to kaya di ko na lang pinansin. After a few minutes may inilapag na ring isa pang JAVA CHIP narinig kong tinawag na rin ng waitress yung pangalan ko. Kaya lumapit na ko para kunin ang kape ko. May isa ring babaeng papalapit sa counter pero di ko na sya tiningnan at kinuha na lang ang kape ko. Nagkapalit pala kami. Kaya mabilis akong lumingon para iabot sa kanya ang kape nya. Paglingon ko nagulat ako sa kaharap ko...sya nga.
"Hey Ara.." it's Leslie. Nice!co-accident. Napakalaki pa ng ngiti sa mukha nya. Kaya nginitian ko na lang din sya at inabot na ang kape nya at kinuha naman ang akin. Papaalis na sana ako pero hinablot nya ang kamay ko dahilan para mapaharap ako sa kanya.
"Any problem?" tanong ko sa kanya.
"Going home? Hatid na kita.." aya nya sa kin. Syempre di ako papayag.
"Nope.." tipid kong sagot.
"So saan ka pa pupunta?" aba at may balak pa atang sumama to sa kin ah.
"Somewhere down the road..hehehehe sige i have to go...bye.." umalis na ko agad at pinaandar na ang kotse ko papunta sa park.
Silence. Wew. How nice. Nakakarelax yung ganito eh. Malinis naman ang damuhan sa kanila kaya humiga na ko. I close my eyes while sipping my coffee. Perfect. Sarap ng feeling. I wear my earplugs then turned on the music. Now playing Apologize by silverstein yung may screamo-ng kaunti. Napapasabay ako at napaparock on.
"..I love you with the fire red..now it's turning blue and you said sorry like an angel heaven let me think was you...BUT I'M AFRAID..."
LSS ang abot ko. Pagmulat ng mata ko. Napabackflip ata ako sa gulat bakit nandito sya. At tinititigan nya ko habang nakapikit.
"A-anong gi-ginagawa mo di-dito?" nakakagulat naman talaga. Iniwan ko na nga sya dun sa starbucks eh. Nasundan pa ko. It's Leslie again -.- THE FUDGE.
"Masama na bang magpunta ng park ngayon?" tiningnan nya ko ng nakakaloko. Syempre inisan hanap nito kaya iyon ibibigay ko.
"Oo lalo naman kung makatitig wagas..tsss.."
"Ehh kung maganda naman ba yung view why not" ok bumanat pa ha. Lumingon lingon ako sabay tingin sa kanya.
"Saan yung maganda?" tanong ko sa kanya.
"Eto kaharap mo.." sabay ngiti.
"HAHAHAHAHAHAHHAHA..Leslie umuwi ka na sa tingin ko katropa mo kanina yung mga nagsosolvent na nadaanan ko..SHABU PA!!" maganda naman talaga sya eh pero trip ko lang talagang pagtripan sya.
"Maganda ka ehh...tsk.." sabi nya.
"Maganda...sus POGING-CUTE po.." ayokong sinasabihang maganda. Di bagay hahahaha.
"K." hahahaha inis na to pag ganito.
"Uyy...joke lang Les..peace.." syempre ayoko naman na may galit sa kin.
BINABASA MO ANG
Let me love you (Ara Galang - Mika Reyes Fanfic)
FanfictionFIRST STORY KO PO ITO!!!! :D KARA KARA KARA KARA!! #KARASHIPPER hope you like it.... paalala lahat po ito ay kathang isip lamang :))))) HAPPY READING :))) P.S: KARAMIHAN PO DITO GAWA LANG PO NG AKING IMAGINATION KAYA WAG NYO PONG DID...