Axi's Pov
"Xiaaiaaaghhhhh, bumangon kanadyan at magwalis ka dito kumilos kilos kanamn."
what a good morning ang saya diba boses agad ng nanay ko ang narinig ko, lagi naman eh since birth nakakain siguro si mama ng mic lakas ng boses eh. O p s baka majombag ako ni mama pag nalaman nya siguro tong laman ng utak ko
pag kababa ko nakita ko agad si ate.
"tumulong kanga dito tanghali na eh tulog mantika ka talaga." whatever.
sya nga pala ate ko si Azaria Rose Kalelr odiba ang cute lang ng surname namin parang halerr. ha ha
"Okay lang tulog mantika atleast di gaya ng mukha mo mamantika. HAHAHAHA" its payback time o p s.
"BOOOM! HAHAHAHA, triggered si ate rose."
sya naman si Athena Elizabeth Kalelr ang sumunod sakin, pangalawa ako sa magkakapatid.
"Hoy Athena Elizabeth lumayas layas ka dito at magwalis ka sa labas baka pagbuhulin ko kayo neto ni Ac?" sabay walkout ni elizabeth
"I'm scaared~" paasar kong sinabi.
"Wag mokong simulan Ac sinasabi ko sayo." tapos biglang nangirap.
kapal neto sya nanguna tapos sya pikon hays.
pagkatapos kong tiklupin tong mga damit namin ipapakain ko to sakanila dami dami kong tiniklop gagabundok. anyways, nakita kotong bunso namin babae yung sumumod kay elizabeth at bunso naming lalaki na nagaaway.
"Ako na kasi dito sa computeerrr kanina kapadyan eh." sabi ng bunso kong kapatid na babae.
sya si Andy Woods Kalelr at ang kaagawan nya naman ay si Inigo Rufus Kalelr, ang bunso namin.
"Di pa ako taaapos naglalaro pako ano ba!!" tinulak nya si Andy.
"Ano ano di kayo titigil ha?" sumigaw ako ng napakalakas tapos napatingin sila sakin.
"Ate tignan mo si Inigo kanina pa sa computer ayaw magpahiram tapos tinulak pako." umiiyak na sabi nya.
"Pakk~, hinampas ko. Ikaw Rufus ha kahit bunso ka wala akong pakielam tignan mo tinulak mo ate mo umalis kanga dyan at palaruin mo naman si Andy."
umiyak ng malakas si Rufus.
"Anong nangyari dito?! Xiaiagh?!"
"Mama si ate nanghampas" Rufus said that with matching paawa, tss syempre as usual kakampihan nanamam nya yan pabirito nya eh.
"Ikaw Xiaiagh ang tanda tanda mo na pinapatulan mo pa kapatid mo ha??!!" gali na galit na sabi ni mama kulang malang magbuga ng apoy.
"Eh kase tinula... ~Paak, hinampas ako. Sasagot sagot kapa dyan ha??!"
bullshit bahala kayo dyan.
umakyat ako at nagdrama, nakakabwisit eh lahat nalang ng ginagawa ko mali? di nako magsasalita talaga.
Si mama kasi pabirito si ate tyaka si Rufus, si papa naman si Elizabeth lalong lalo na si Andy ang aksiyonan nila pag inaway tong si andy mag aala 'don't mess with my daughter or else I'll punch you kuno tong si papa. At ako? wala I am no one's, pero atleast meron akong mga kaibigan "mga" madami narin pero di katulad noon...
~Flashback~
"tok~ tok~ tok~" napatingin kaming lahat sa pinto.
"Ma'am excuse daw po kay Forsythe,Hope,Sunny,Kate,Jenny,Ac, at kay Sloane po, pinapatawag po sa guidance."
BINABASA MO ANG
Piece of my Heart
Подростковая литератураSlo told me to follow my heart, but how do I follow my heart if my heart was shattered into a million pieces? [ongoing update] hehe