Sloane's Pov
nakatunganga na kami kanina pa dito sa upuan at wala paring nangyari natunganga parin tong bruhang to, ano to walang balak umorder, hmmmmm.
alaaam kona! parang may light bulb na lumabas sa ulo ko.
Si Jax Nixon siguro, ano to? di parin nakakamove on sa nangyari? let me clear guys isa palang naging ex nya si Duke yung g@gong yon, pero ang ikanadadrama ng lola nyo ngayon yung nanligaw sakanya na malapit na nyang sagutin pero huminto haays, yung akala mo pagibig na pero hindi pa pala? Hahahays nakakaloka talaga tong love, Gulo din naman kasi nung lalaking yon nanligaw sya panay ang treat kay Axi tuwing uwian kahit panay tanggi ni Axi tapos nung 3 months nasyang nanliligaw parang nafall na si Axi so the feelings are mutual na kada game ni Jax sa subdivision nila ng basketball kasi nga liga dito nanonood sya tapos ako?? heto thirdwheeling but I enjoy my thirdwheeling 'caaause ka subdivision ni Jax si Nick kaya napapanood ko din sya kaso hanggang tingin nalang ako eh wala eh wala tayong magagawa pero fight fight fighting parinn!!
Tapos nung araw na kinausap ako neto ni Axi gabi na yun ah mga 10:00 pm nagpasundo pa at kaylangan nyadaw ng break sa problema nya so sinundo ko sya sakanila take note takas pa ang lola nyo strict parents nya eh.
~Flashback~
ang boring naman makapag online nga baka sakaling ichat nako ni Nick at sabihing gusto nadin nyako.
"uy may nagmessage" hehehe tuwang sabi ko sa sarili ko.
"what da ef?" si Axi, daming message.
"Slo"
"Slo I need you"
"Slo may kkwento ako"
"Slooooooo"
"Btch wru???!"
"Asan kabaa huhu"
"Slo i need air sunduin moko dito ng 10 pm"HOLYY SHTTT??! abnormal ba tong si Axi???
syempre dali dali akong nagmotor since nasa work work work pa ang parents ko nagpaalam ako saglit kay ateng kasambahay namin na susunduin ko lang si Axi.
nang nakarating nako kila axi nasa may terrace sya sa may garahe nila madilim na sakanila siguro tulog na mga tao sakanila.
"Bat' ang tagal mo??" tanong nya sakin .
aba demanding lola nyo, ay teka mugto mata marami tong ikkwento for sure.
"sumakay kana iwan pakita dito eh." sumakay nalang sya ng tahimik.
since malapit naman tong subdivision sa bayan, nag drive thru ako sa mcdo syempre pag mag chichika dapat may foods.
Pinark ko na tong motor at umakyat na kami sa kwarto ko.
"Nakakain kanaba?"
"oo naman kung magssuicide ako ayoko ng gutom ako busog dapat tyaka diko papatayin yung sarili ko sa gutom hays."
put@ natameme ako dun ah binatukan ko nga
"Araaay?! bat moko binatukan?" galit na sabi nya.
"tanga ka pala eh anong suicide kadyan ako papatay sayo!" nakakairita to.
"joke lang aba tignan mong yung mga gantong mukhang magaganda eh endangered species na duhhh" sabay irap nya.
"oo nalang hehe."
~End of flashback~
kinuwento nya lahat sakin non kaya dun ko nadin pinatulog tinext ko nalang si tita and guess what gg mode on si tita nun, Kinulbit ko na si Axi para bumalik na sa muang to.
Axi's Pov
"Araaay walangya naman." kung makabatok akala mo wala ng bukas eh.
"Aba ho kanina pa kita kinukulbit talagang batok ang kailangan para bumalik kana sa muang mo, Ano naaalala mo nanaman??"
hindi nako nagulat ineexpect kona yun ang lalabas sa bibig nya kasi tulala ako dito.
"Oo eh, pero i'm fine naman na. :)" ngumiti nako para ipaalam sakanyang ok lang ako.
"Okay mo mukha mo pekeng peke eh osya pipila nako satin ano order mo??"
"Mcburger, magmmoove on ako... charot, Chicken fillet with fries palarge mo yung fries at drinks tapos hot fudge at mcburger nadin." gutom na gutom nako eh haha.
"Okaaaaay."
Umalis na si Slo para pumila, kinuha ko yung earphones ko soundtrip muna, pinindot ko nalang yung nandito sa earphones katamad mag bukas ng phone tyaka naka shuffle naman yung playlist.
Maybe I came on too strong
Maybe I waited too long
Maybe I played my cards wrong
Oh just a little bit wrong
Baby I apologise for it. 🎶wtf? hays, kasi may parang bookmark ako sa bawat kanta kunwari etong kantang to nakakapagpaalala na nangyari to ganon, etong kanta kasing to yun yung kanta na sinuggest ko sakanya na pakinggan nya mej. awkward.
I could fall or I could fly
Here in your aeroplane
And I could live, I could die
Hanging on the words you say
I've been known to give my all
And jumping in harder than
10,000 rocks on the lake🎶So don't call me baby
Unless you mean it
And don't tell me you need me
If you don't believe it
So let me know the truth
Before I dive right into you 🎶tapos na nanaman, okay nako.
dumating na si slo at nagsimula ng magtatatalak.
"Bwisit yung babaeng yun ang bingi bingi, t@ngina sabi ko chicken alaking put@ binigay mcfillet tapos sabi ko no ice yung isa aba hindi tinanggal pakain ko kaya sakanya lahat tung yelong to.
ayun pinasakan ko ng fries sa bunganga ingay eh.
"Oh ayan kumain kanalang daming arte." o edi nanahimik sya, at kumain nadin ako.
BINABASA MO ANG
Piece of my Heart
Подростковая литератураSlo told me to follow my heart, but how do I follow my heart if my heart was shattered into a million pieces? [ongoing update] hehe