Prologue

22 2 0
                                    

"Axi, ano ba ayusin mo nga sarili mo hindi porket iniwan ka niya,nila ganon nadin gagawin ng iba sayo." napabuga nalang ng hangin si Sloane sakin, pasalamat nga ako dito eh hindi ako iniwan through my ups and downs hindi katulad nila...

"Hey slo, thank you for everything, buti di mo naiisipang iwan ako katulad nila?"

"Ay naku gi2xL mu c aq hindi lahat iiwan ka axi meron at merong magsstay sa tabi mo kahit anong mangyari kaya wag kang magpaka bitter dyan! tyaka eto suklay oh magsuklay kanga kulang nalang maging si sudako kanadyan."

kinuha ko nalang yung suklay pano ang daming sinabi daldal talaga neto andito panaman kami sa isang café wala lang trip ko lang mag kape.

"iniwanan lang pinabayaan na yung sarili hays"

"hoy! narinig ko yun ha bubulong bulong kapadyan huh? ay teka may bubulong din ako"

aktong bubulong ako pero binatukan ko

"araaaay! parang tanga to eh." nangirap pa ang mokong.

"Alam mo slo, ganyan talaga ang buhay masasaktan at masasaktan ka talaga."

"Pero yung ibang sakit worth it."

gulat akong napatingin sa isang lalaki na dumaan at binigyan ko ng 'kilala mo ba yun look kay slo pero hindi sya kumibo, umalis nalang bigla yung lalaki at nagsalita bigla si slo.

"I think i know him, his name is zeke..."

Piece of my HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon