chapter1

235 12 0
                                    

Kiana's POV.

nagising ako sa hampas nang hangin.

asan ako?

tumingin ako sa taas ko!

puti.

nasa langit naba ako?

teka! paano ako mapupunta don? demonyo nga ako diba! teka oo nga pala asan bako?

oo nga pala! paano ako napunta dito?

tumingin ako sa bintana!

biglang bumalik ang mga ala ala nang nangyare!

bigla nalang tumulo ang mga luha ko!

huling luha na tutulo to, dahil sainyo!

pinapangako kong hindi nako ang kiana na makikilala nyo pagkatapos neto.

ang mga taong pinagkakatiwalaan ko.

bakit nila nagawa sakin to?

PAGSISISIHAN NILA NA GINAWA NILA SAKIN TO!

maghintay sila sa pagbabalik ko!

sisirain ko buhay nilang lahat!

biglang may pumasok sa loob.

sino sya?

yan kaagad ang itsura nya! sino basya? mukha syang demonyo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

yan kaagad ang itsura nya! sino basya? mukha syang demonyo. literal na demonyo.

"sino ka?"Sabi ko sakanya.

"i am youre new guardian"malumanay na sabi nya.

WHAT?

"are you damn crazy? you! eh magkasing edad nga lang tayo, guardian pa kita? and damn. i dont know you"sabi ko sakanya.

"stupid. makinig ka muna kasi sakin"masungit na sabi nya.

"okay fine, then now explaine me all. kasi sasabog na utak ko kakaisip daaaaaamn"sigaw ko!

"okay calm down"Sabi nya sakin.

TUMAHIMIK AKO AT MAY INABOT SYA SAKING ENVELOP.

"youre not daughter of Jin Anah Lee&Edward Ian lee"panimulang sabi nya.

nanghina agad ang buong katawan ko!

"hindi mo sila tunay na magulang, nilayo ka nang lolo mo sa tunay mong magulang. kayong dalawa ni kean"sabi nya.

hindi ako makapagsalita, feeling ko sasabog na talaga ang puso ko!

"yung mga tinuring mong magulang, si edward na tinuring mong daddy ay kapatid nang totoong tatay mo! tinakwil ni don'francisco ang totoo mong tatay. dahil mnagpakasal sila nang nanay mong si Cassandra Del valle. ang kaaway na grupo nang mafia org nyo"sabi nya.

dahil dun? kaya kami nagkahiwalay hiwalay. kailangan malaman ni kean to, pero paano? -_-

"nasa na sila?"sabi ko.

MGL- THE DEMON'S REVEANGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon