chapter4

171 5 1
                                    

AUTHOR'S NOTE: DAHIL LABAN NA NANG CAVS KO BUKAS, SINIPAG AKO MAG UPDATE, HAHAHA. ILOVEYOU.


2YEARS AFTER.

THIRD'PERSON'S POV.

SA LOOB NANG 2YEARS MADAMI NANG NAGBAGO, SA LOOB NANG 2YEARS NATUTO SI KIANA, SA LAHAT LAHAT. PUMASOK SYA SA ISANG DEATHSCHOOL AT, LAHAT KAILANGAN PAGARALAN DITO! GINAWA NYA LAHAT PARA MATUTO KASAMA SI ZEIN. KUNG ANO ANO ANG NATUKLASAN NYA!

AT SA DI INAASAHAN, NAGTAGPO ANG LANDAS NILANG DALAWA NI KENNETH.

(AUTHOR: IPAPALIWANAG KOYAN SA POV NI DARK)

NAGULAT SILA PAREHAS, AT NAGUSAP NANG MASINSINAN!! AT NGAYON GRADUATE NA SILA PAREHAS NANG HIGHSCHOOL KASAMA SI DAWN, FLIGHT NA NILA PAPUNTANG PILIPINAS.

BUO NADAW ANG DESISYON NI DARK. KAHIT ANONG PILIT NILANG WAG NANG UMUWI NANG PILIPINAS DAHIL MASAYA NA SILA DITO! AYAW PUMAYAG NI DARK.

KASALUKUYANG IKAKASAL NADAW SI BRYLLE AT RIA PAG NAGSECONDYEAR COLLAGE NA SILA!! ARRANGED MARRIED DAW. DAHIL MATAGAL NADIN SILA, SABI NI RIA. PUMAYAG NAMAN NA ANG MAGULANG NI BRYLLE.

SI KEAN NAMAN, ABALA SA MGA BABAE NYA, PLAYBOY NA PLAYBOY. AT SI JAKE NAMAN GANUN DIN, MASKI SI ADAM AT SI LANCE. WALANG PINAGBAGO SAKANILA. GANUN PADIN SILA! MAS PUMOGI SILA. AT AS DUMAMI ANG FANGIRL. ISANG SIKAT NA UNIVERSITY NA ANG LEE'UNIVERSITY NGAYON!! AT ANG LOLO NAMAN NILA KIANA, BUISY SA MAFIA ORG.

MADAMI NA MASYADONG NALAMAN SI DARK. AT MAGKAKABUNYAGAN NA!

MALAPIT NA!


kyle's POV.

ngayon pala ang uwi ni kuya'keneth. pumunta ako sa kwarto ni hyung'brylle. para tawagin sya tumawag sila kean kanina dito!

"hyung. hyung"katok ko sa kwarto nya.

"shut the fuck up"Sigaw nya!

haynako, araw araw nalang ba ganto? dalawang taon nadin pala ang nakalipas. ano naba nangyare sa kapatid ko? ussually. naging hobby nya na, ang pagiging fuckboy. naging hobby nya na ang pananakit nang puso nang babae, naging hobby nya na umuwi nang lasing, hays! ganyan sya nang mawala si kiana. hays, di rin ako makapaniwala sa mga nangyare. mag cocollage natong kumag nato pero ganyan padin. umalis nako sa kwarto nya at sakto pababa ako andun si shaii at si ria, mukhang kakadating lang ni ria ah, tsk. kahit kelan talaga hindi ko masikmurang girlfriend nato ni hyung.

"ano ba? wala kabang balak papasukin ako"Sabi ni ria kay shaii.

"bawal aso dito"Sabi ni shaii.

"oh? nagiging hobby mo na ata pagpunta dito. bahay mo? bahay mo?"Sabi ni shaii.

"fiancei ako nang kapatid mo. give me a respect"Sabi ni ria.

"who are you to respect?"Sabi ko.

"ugggh, papasukin nyo na kase ako"Sabi ko.

"tsk. bahala nanga kayo"Sabi ni shaii.

"tsk, bahala ka. masisigawan ka nanaman ni hyung bitch"Sabi ni shaii.

"its okay thankyou for concern huh"sacrastic na sabi nya.

"goodluck, 2years kanang tanga"Sabi ni shaii. sabay ngisi at alis.

nang maka akyat sya, ngumisi nadin ako! pota, bahala ka. ginusto moyan

"i said shut the fuck up. ang iingay"Sabi ni hyung sa taas.

MGL- THE DEMON'S REVEANGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon